Taxi dừng lại dưới chân dốc. Jennie từ trong tạp hóa chạy ra ôm lấy Chaeyoung với khuôn mặt mừng rỡ.
"Triển lãm của chị thế nào rồi?"
Chaeyoung xoa đầu Jennie, mỉm cười đáp lời: "Mọi thứ diễn ra tốt đẹp!"
Jennie nhìn sang Lisa cũng tay xách nách mang, mắt quét như rada từ trên xuống dưới đầy ngờ vực. "Còn chị tại sao cũng bám đuôi chị Chaeyoung lên Seoul? Hai người... có chuyện gì giấu em đúng không?"
Lisa liếc nhìn phản ứng của Chaeyoung, lặng yên như mặt hồ vào thu, trong trẻo và xinh đẹp. Cô nhướn mày, lâu ngày không được trêu chọc Kim Jennie, cuối cùng cũng tìm được cơ hội tốt!
"Sao thế? Em ở nhà với Kim Jisoo không vui hả?"
"Chị!" Tức không nói nên lời. Lalisa như vậy mà nắm được điểm yếu của nàng! "Chị Chaeyoung, chúng ta về nhà thôi!" Jennie giận dỗi đẩy Lisa sang một bên rồi ôm tay Chaeyoung kéo đi.
Lisa không thèm chấp trẻ con, bĩu môi rồi xách đồ theo sau. Kim Jisoo bỗng nhiên xuất hiện, chạy vội từ trong nhà ra, đi qua ba người chỉ kịp chào một tiếng, hình không theo kịp tiếng, nghe xong lời cô nói đã không còn nhìn thấy mặt đâu. Jennie theo thói quen nhìn theo, cau mày thắc mắc.
"Chị ấy chạy đi đâu mà vội vậy?"
Lisa bước thêm vài bước tới bên cạnh Jennie, khoác vai nàng nói nhỏ. "Nếu tò mò thì đi theo đi. Chuyện ở đây cũng không cần em giúp!"
Jennie nhếch miệng nhe răng như muốn cắn người, đẩy mạnh Lisa sang một bên. "Không phải chuyện của em, càng không phải chuyện của chị! Hai người toàn mang đến thứ phiền phức!"
Jisoo lao ra đường, nhìn thấy Chung Ju Hyung liền nhấn người anh ta vào lại trong xe, đóng mạnh cửa rồi đi sang ghế phụ ngồi.
"Đi!"
Chung Ju Hyung nhếch miệng, nhấn ga chạy đi. Ju Hyung không biết phải đi đâu, cứ thế chạy xe dọc theo bờ biển dài.
"Em có vẻ thật lòng với mối tình này."
"Anh tới tận đây để làm gì?"
Ju Hyung lái một tay, còn một tay chuyển sang nắm lấy tay Jisoo. Biết sẽ bị cô gạt ra nhưng vẫn cố muốn thử. "Em nói Kim Jennie không quan trọng, nên anh tới kiểm chứng. Xem ra nó chỉ là lời nói dối!" Ju Hyung cười thích thú.
"Anh tốt nhất đừng phá hỏng chuyện tốt của tôi!"
"Chuyện thám tử anh không cố ý làm vậy. Anh xin lỗi."
Jisoo khoanh tay, dựa lưng nhìn ra mặt biển xanh rộng. "Vậy nên anh buông tha tôi đi!"
"Jisoo, em có thể khởi kiện cả anh, tại sao em không làm vậy? Như vậy không phải sẽ có lợi cho em hơn sao?"
Jisoo khẽ thở dài. "Nếu làm như vậy, Kim Jennie sẽ chịu tổn thương. Tôi cũng biết không phải do anh cố ý."
"Vậy trong mắt em, anh là người tốt hả?"
Jisoo cau mày, lườm anh ta một cái sắc lẹm. "Những chuyện anh làm cũng đủ để tôi bôi nhọ anh trên mặt báo rồi! Nói đi, phải làm thế nào anh mới buông tha cho tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Khi mùa xuân đến
FanficThể loại: Tình cảm, nhẹ nhàng, ngọt ngào Nội dung: Trưởng thành. ---- Gió xuân khẽ thổi, đem theo hương tóc thơm mùi hoa lạ quấn lấy trái tim đang nhộn nhạo bên lồng ngực. Cảm xúc là thứ kỳ diệu duy nhất không thể làm chủ. Đặt tay lên ngực. Trước mắ...