Chương 42

1.3K 115 4
                                    

Lisa tắt điện thoại. Jisoo đến giờ vẫn không thể gọi được. Tin tức nổ ra, chủ tịch Kim qua đời ở tuổi 65 khiến ai nấy đều bàng hoảng sửng sốt. Chủ tịch Kim vốn được biết đến là người khỏe mạnh, chế độ ăn uống được kiểm soát chặt chẽ, trước đó ông còn tham gia chiến dịch chạy bộ vì sức khỏe cộng đồng của thành phố. Vậy mà một ngày khi đang chơi golf, chủ tịch Kim bỗng bị đột quỵ phải vào bệnh viện cấp cứu. Ông được chẩn đoán là bị trụy tim, dù cấp cứu đến nhanh nhưng kết quả là bị chết não, nằm bệnh viện 3 ngày thì mất. Công ty mất đi người đứng đầu như rắn mất đầu, người thừa kế là Kim Jisoo vừa được hưởng trọn vẹn 34% cổ phần của chủ tịch Kim và phải trả thuế thừa kế lên đến 5,5 tỷ USD.

Hình ảnh Jisoo tràn ngập trên các mặt báo lớn nhỏ, đến con kiến ở Boseong cũng biết tin cô là người thừa kế của tập đoàn công nghệ K! Seo Jun đánh rơi điện thoại, co người trên ghế ôm miệng ngỡ ngàng. Giờ thì anh hiểu tại sao Kim Jisoo không làm mà vẫn có thể sống thoải mái. Anh đúng là có mắt như mù, nhìn thế nào lại không ra Kim tiểu thư đang sống cùng bọn họ!

"Em biết trước rồi đúng không?" Seo Jun trách móc Jennie.

Jennie thở dài. Nàng bắt đầu tập hút thuốc, trên tay lúc nào cũng là điếu thuốc đỏ. "Biết rồi thì sao? Mọi thứ đều qua cả rồi!"

"Em vẫn còn yêu cô ấy hả?"

Jennie đứng dậy, hít một hơi thật sâu rồi thở ra. Cả căn phòng kín ngập tràn mùi khói thuốc khiến Seo Jun vốn không hút thuốc cảm thấy khó thở, ôm cổ ho khan. 

"Này, hút thuốc thì nên mở cửa ra!"

"Chị ấy thật sự sẽ không quay về nữa!"

"Sao em không tới Seoul tìm?" Seo Jun đứng dậy, mở tung cửa sổ để khói bay bớt. "Dù sao em cũng biết cô ấy đang ở đâu mà!"

"Chị ấy không cho em đi cùng, nghĩa là không muốn em xen vào chuyện của chị ấy. Em không muốn trở thành người không mời mà tới."

Seo Jun vì chuyện của Jennie mà trở nên tức giận, đánh mạnh vào cánh cửa tội nghiệp để xả giận. "Anh biết ngay mà! Những lời cô ấy nói trước đó đều là giả dối! Anh lúc đó nên phản đối mạnh mẽ hơn mới đúng! Em sẽ không trở thành người như này!"

Jennie dập điếu thuốc vào gạt tàn, giơ hộp thuốc lên ngắm nhìn một cách trầm tư. "Em trước đây không nghĩ, một ngày có thể hút hết nửa bao thuốc. Một người nghiện thuốc như chị ấy, một bao thuốc thì hết trong bao lâu chứ?"

"Đến giờ em vẫn còn mù quáng tin vào mấy lời dối trá đấy hả?'

Jennie lại lấy ra một điếu, châm lửa rồi hút một hơi thật sâu. "Tin hay không tin, bây giờ cũng chẳng còn quan trọng nữa rồi!"

Jisoo ở bên kia cũng chẳng khá hơn là bao. Đã có giấy khám nghiệm tử thi từ bên pháp y gửi về,  nồng độ kali trong máu của chủ tịch Kim tăng cao vượt mức cho phép, điều này là nguyên nhân dẫn đến việc trụy tim của chủ tịch Kim. Kết luận trên giấy là bị sát hại!

Kim Jisoo không muốn đòi công bằng cho người chết, nhưng nếu để một tên giết người vẫn còn nhởn nhơ ngoài đó khiến lòng cô không yên. Những người muốn hại chủ tịch Kim không ít, nhưng người muốn ông ta chết thì không nhiều. Jisoo ôm đầu suy nghĩ, người nào sẽ được lợi khi chủ tịch Kim chết? Bà vợ bé bỏng bị ép ký giấy không nhận tài sản khi ông chết? Hay là kẻ nào mà ông ta lỡ gây thù chuốc oán?

[Chaelisa] Khi mùa xuân đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ