Chương 36

1.1K 99 22
                                    

Lời đồn ở phường Heo Cheon chưa kết thúc thì một lời đồn mới lan ra từ nhà máy chế biến và sản xuất chè ở trung tâm quận Boseong. Bảo vệ nhìn thấy chiếc xe sang màu ghi bạc dừng lại, liền đứng dậy nhanh chân đi tới. Lisa xuống xe, cúi đầu chào bác bảo vệ. Bác bảo vệ nhìn ngang nhìn dọc rồi gọi cô lại gần bot bảo vệ, nhỏ giọng hỏi:

"Cô Lisa, chuyện đó là thật đúng không?"

Tin đồn đã loan tới đây, vậy Chaeyoung sớm muộn gì cũng biết Lisa cô bị chửi là cáo già phá hoại hạnh phúc người khác. Nhưng sao họ lại không gọi cô là hồ ly tinh mà gọi là cáo gì nhỉ? 

"Bác bảo vệ, nhìn cháu già lắm hả?"

"Không. Cô Lisa rất xinh đẹp."

"Vậy tại sao họ lại nói cháu là cáo già?"

Bác bảo vệ suy nghĩ một lúc. "Chắc là do nhìn cô không lẳng lơ! Nhưng ai nói vậy?"

"Không phải bác đang muốn nói về tin đồn đó hả?"

"Tin đồn nào?"

"Thì mọi người nói cháu là cáo già, yêu không được Park Jung Ho nên đạp đổ tình cảm của anh ta với Park Chaeyoung!"

Bác bảo vệ nghe xong nghệt mặt, chỉ biết hả lên một tiếng. Lisa cũng không hiểu, ngơ ngác nhăn mặt. 

"Đâu phải chuyện đó đâu!"

"Vậy thì là chuyện gì?"

Bác bảo vệ chỉ lên văn phòng Chaeyoung ở tòa nhà hành chính. "Mọi người ở đây đồn cháu và giám đốc Park yêu nhau!"

Cơ mặt liền giãn ra, lòng vì quá vui vẻ mà không giấu nổi nụ cười trên môi. "Thật ạ?"

"Chứ sao! Nhưng tin đồn đó có thật không? Mọi người cứ nói cậu Park với giám đốc Park là một cặp, hôm nay lại chối đây đẩy nói cô Lisa với giám đốc Park là một đôi. 10 ngàn won của tôi dựa vào nó đấy!"

"Khoan đã!" Lisa giơ tay. "Mọi người các cược chuyện tình cảm của giám đốc Park hả?"

Bác bảo vệ cười hiền. "Chuyện thường ngày ấy mà. Chỉ 10 ngàn won thôi, chưa vi phạm pháp luật!"

Lisa chợt nghiêm mặt, vậy sau chuyện vui vẻ này tiếp đến sẽ là chuyện gì? Park Chaeyoung và Jung Ho chắc chắn sẽ không yêu nhau. Nhưng nếu cô và Chaeyoung thành một đôi, vậy bọn họ sẽ làm gì tiếp theo? Nếu biết Chaeyoung có mối tình đồng giới, bọn họ sẽ nói gì về nàng?

"Cháu không nghĩ chuyện này thích hợp."

"Sao vậy? Mọi người chỉ chơi vui thôi!"

"Bác mong đáp án là gì?"

Bác bảo vệ lại lén lút nhìn xung quanh, ghé vào tai Lisa nói nhỏ. "Thật ra, tôi ủng hộ cô với giám đốc Park. Tôi sống từng này trên đời nên hiểu rõ, nếu là bạn thân mà yêu nhau thì họ đã sớm đến với nhau. Còn giờ nếu chưa yêu thì chính là không có!"

"Bác không kỳ thị tình yêu đồng giới hả?"

"Tôi làm với giám đốc Park ở đây được nhìn thấy nhiều thứ, hai cậu trong phòng nghiên cứu thực ra là người yêu của nhau! Tôi thấy các cậu ấy cũng tốt, nghĩ lại mối quan hệ đồng giới cũng không có gì xấu. Nhưng cô Lisa, có thật là cô và giám đốc Park đang hẹn hò không?"

[Chaelisa] Khi mùa xuân đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ