Park Jung Ho không những mặt dày lại còn vô liêm sỉ. Jung Ho mời Chaeyoung và Lisa tới dự tiệc, lấy lý do là mừng Chaeyoung vừa tổ chức thành công triển lãm ở Seoul. Chaeyoung nhớ tới lời cô Kang nói hôm trước, nghĩ là do chuyện này nên mới gây hiểu nhầm nên không tính toán, nhận lời tới dự.
Jisoo nhìn rõ chân tướng nhưng chọn cách im lặng quan sát. Lisa đang chọn đồ để đi dự tiệc, không biết nên mặc thế nào mới đúng. Hôm nay Chaeyoung là nhân vật chính, cô nên chọn mấy loại bình thường để mặc. Jisoo nắm được suy nghĩ của Lisa, liền vỗ vai cô mách nhỏ.
"Cậu ăn mặc bình thường tới nơi đó, không sợ mất mặt hả?"
"Có gì mà mất mặt? Tớ đâu cần nổi trội để làm gì?"
"Đừng quên, bữa tiệc này là do Park Jung Ho tổ chức. Ít ra cũng phải để anh ta thấy lo lắng vì bên cạnh Chaeyoung có một người xinh đẹp theo đuổi chứ!"
Lisa nghĩ cũng có lý. "Vậy nên mặc váy hay mặc quần áo?"
"Không quan trọng bằng cách phối đồ." Jisoo lôi ra áo sơ mi trắng cùng quần đùi ngắn, vỗ một cái vào mông Lisa. "Sao lại phí phạm cái thân hình này thế cơ chứ!"
"Cậu vừa làm gì đấy!" Lisa bị con dê già họ Kim trêu chọc, tức giận đánh lại vào người cô.
"Thay đồ đi!"
Jisoo đưa đồ cho Lisa rồi chạy biến về phòng lục tìm thứ gì đó. Trên bàn Jisoo nếu không phải mỹ phẩm thì sẽ là trang sức. Lúc chạy trốn về đây, Jisoo đã kịp đem theo dàn gái đẹp lấp lánh. Em nào em nấy đều vô cùng sang chảnh. Cô lấy ra một sợi dây chuyền có mặt hình cầu, xung quanh đính kim cương chói mắt, chạy qua phòng Lisa đưa cho cô.
"Em yêu của tớ, hôm nay cho cậu mượn!"
Lisa nhìn cái vòng cổ sáng lấp lánh, tham lam muốn giữ nó làm của riêng. "Này Jisoo, cho tớ luôn được không?"
Đây chính là được voi đòi tiên, có được ô tô liền đòi đến kim cương! Jisoo đeo lên cổ giúp Lisa, âu yếm sờ mặt dây chuyền, vỗ về như người yêu.
"Em yêu chịu khó một ngày nhé!"
"Ya, xem tớ là gì thế?"
Jisoo nhếch miệng. "Cậu xem em yêu của tớ là gì thế? Cái chung cư đang treo trên cổ cậu, có thấy nặng không?"
Lisa vội vàng ôm cổ, hạ thấp người. "Cậu không nói tớ cũng thấy nó nặng!"
"Được rồi, đứng thẳng lên!" Jisoo kéo người Lisa dậy, nhìn cái áo sơ mi cô mặc, khó chịu vô cùng! Jisoo mở thêm ba hàng nút, thẳng tay kéo sang hai bên.
"Này, thôi, như này hở hang quá!" Lisa cảm thấy sẽ rất ngại nếu cô ăn mặc như này ra ngoài đường, nhưng Jisoo quả quyết nói Lisa nhất định phải hở như này.
"Cậu có chắc chắn không?"
"Chắc chắn! Mặc như vậy mới hợp với em yêu!"
Jisoo nhìn lại Lisa một lần, nghĩ thế nào cũng cảm thấy không đúng, cô kéo ái sơ mi ra khỏi quần, lục tủ lấy thắt lưng đen dạng mỏng thắt bên ngoài. Lúc này Jisoo mới thỏa mãn nở nụ cười.
"Như này mới đúng! Được rồi. Đi thôi!"
Park Jung Ho muốn làm cho ra trò, nhà hàng anh đặt là loại nhà hàng truyền thống mà Jisoo và Lisa đã từng ăn, mức giá phải chi ra cho một phòng riêng rộng cũng không phải ít. Jisoo nhìn Lisa và Chaeyoung cùng nhau xuống xe, đột ngột cảm thấy hai người này đi bên cạnh nhau vô cùng hợp ý, vô thức lấy điện thoại ra chụp. Jennie thấy vậy liền giật lấy điện thoại Jisoo, xem mấy bức ảnh mà cô chụp lại, cau mày khó hiểu nhìn Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Khi mùa xuân đến
FanfictionThể loại: Tình cảm, nhẹ nhàng, ngọt ngào Nội dung: Trưởng thành. ---- Gió xuân khẽ thổi, đem theo hương tóc thơm mùi hoa lạ quấn lấy trái tim đang nhộn nhạo bên lồng ngực. Cảm xúc là thứ kỳ diệu duy nhất không thể làm chủ. Đặt tay lên ngực. Trước mắ...