"Đừng! Đừng vào đây!"
Lisa vội lấy chăn che kín người, giấu đi khuôn mặt bừng đỏ đầy xấu hổ. Bước chân Chaeyoung khựng lại giữa chừng, động tác cứng đơ không biết phải làm gì tiếp theo. Nàng lùi lại sau cửa phòng ngủ, nói lớn vào trong.
"Quần áo của cô tôi gấp gọn để ở bên cạnh."
Lisa nghe xong lồng ngực như nổ tung. Park Chaeyoung hành sự xong còn gọn gàng gấp quần áo lại cho cô, thật biết cách quan tâm người ta!
"Tôi biết rồi!"
Lisa nghe được tiếng đóng cửa, đợi thêm một chút mới ló đầu ra khỏi mai rùa, ngó qua ngó lại, cảm thấy an toàn mới thở phào nhẹ nhõm. Lisa ôm đầu, cố ép bản thân nhớ về "sự cố" ngày hôm qua. Lisa nhớ có gặp Chaeyoung ở quán bar, hai người uống rượu với nhau rồi nói chuyện gì đó với nhau, sau đó... hừm... sau đó...
"Chết tiệt! Không nhớ nổi! Rõ ràng Kim Jisoo nói rượu vang trắng không dễ say? Hay cậu ta lừa mình?"
Lisa vừa lầm bầm mắng hết người này đến người khác, vừa mặc quần áo. Nhìn qua nhìn lại, đây vẫn là bộ đồ hôm qua. Lisa ngắm bản thân mình trong gương trang điểm của Chaeyoung, quả nhiên là phòng cách của Jisoo, vô cùng "phóng khoáng".
Lisa giơ lên tất giấy bị xé rách, không thể tưởng tượng được ra hôm qua hai người điên cuồng đến mức nào. Hai má Lisa lại đỏ ửng, cô đành đem tất giấu kín vào túi xách. Chaeyoung lại tới gõ cửa làm Lisa giật mình. Cô từ từ tiến lại, hít một hơi thật sâu lấy tinh thần sau đó mới dám ra ngoài.
"Chae... Chaeyoung ssi."
"Chuyện ngày hôm qua..."
"Hãy xem như không có gì đi!"
Lisa vội vàng chặn lời Chaeyoung định nói. Nàng lại rơi vào lúng túng.
"Nhưng mà... chúng ta là người lớn đúng không?"
"Đúng..."
Park Chaeyoung nghe vậy liền thả lỏng cơ mặt, híp mắt cười thật xinh.
"Vậy tôi sẽ giữ lời hứa với cô. Tôi sẽ chịu trách nhiệm với cô, Lisa!"
"Hả?"
Chaeyoung không nghĩ tại sao Lisa lại hoảng hốt đến như vậy. Hay là do Lisa xấu hổ về ngày hôm qua? Chaeyoung nghĩ vậy thì vỗ vai an ủi cô.
"Không sao đâu! Tôi không để ý đâu. Dù sao từ nay về sau tôi sẽ chịu trách nhiệm với cô. Cô về nhà tắm rửa rồi qua đây ăn cơm. Tôi nấu xong rồi!"
"Tôi không..."
"Không sao, không sao."
Chaeyoung đẩy vai Lisa, đưa cô ra ngoài cửa, trước khi để Lisa rời đi còn cố dặn dò. "Tôi đợi cô đấy nhé!"
Lisa không còn cách nào khác ngoài thuận theo ý của Chaeyoung. Cả đời Lisa không thể nghĩ tới, vừa rời khỏi nơi ồn ào thành phố để tìm bình yên thì cuộc đời cô náo nhiệt hơn hẳn!
Lisa vừa vào nhà đã thấy Jisoo ngồi tĩnh tâm ngoài phòng khách, vừa nghe nhạc vừa thưởng trà, xem chừng vô cùng ung dung khiến cô nổi cơn điên. Lisa ném túi xách, nhào vào bóp cổ Jisoo, vừa bóp vừa lắc qua lắc lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Khi mùa xuân đến
FanficThể loại: Tình cảm, nhẹ nhàng, ngọt ngào Nội dung: Trưởng thành. ---- Gió xuân khẽ thổi, đem theo hương tóc thơm mùi hoa lạ quấn lấy trái tim đang nhộn nhạo bên lồng ngực. Cảm xúc là thứ kỳ diệu duy nhất không thể làm chủ. Đặt tay lên ngực. Trước mắ...