Khi mùa xuân đến

1.7K 181 25
                                    

Khi mùa xuân đến, vạn vật thay áo, và nắng ấm chan hòa. Lisa cùng Chaeyoung ngồi tại nhà hàng quen thuộc với tâm trạng hoàn toàn khác xa so với lúc đầu. Vẫn là những món ăn đó, nhưng bây giờ hương vị đã thêm sự ngọt ngào của tình yêu.

Chaeyoung và Lisa cùng nhìn ra phía biển, những tán hoa anh đào nở hồng đung đưa theo gió xuân, mang theo hương hoa thơm ngát hòa cùng vị mặn của biển cả. 

"Mùa xuân ở đây đẹp thật đấy!"

Cảnh đẹp đến mức Lisa phải thốt lên lời khen. Một bên là núi rừng với hoa mơ trắng xen lẫn hoa anh đào hồng, một bên là biển xanh với hàng hoa anh đào được trồng dọc theo bờ biển. Mùa xuân đến, từ người già đến trẻ nhỏ đều tràn đầy sức sống, nhịp sống cũng vì thế mà rộn ràng hơn những ngày đông giá rét.

Chaeyoung nhớ đến những ngày đầu Lisa tới đây, mọi thứ xung quanh đã thay đổi quá nhanh khiến nàng hiện tại vẫn chưa muốn tin mọi thứ mà mình có là hiện thực. Nếu Lisa không xuất hiện, vậy cuộc sống của nàng có phải vẫn sẽ âm thầm mà trải qua bốn mùa xuân hạ thu đông buồn chán?

"Lisa, bây giờ chị đã tìm được đáp án cho câu hỏi ngày đó của em chưa?"

Lisa quay mặt nhìn sâu vào mắt nàng, khoảnh khắc ấy như thước phim thanh xuân tua chậm. Trái tim cô bỗng rộn ràng đập trong ngực, rung cảm đầu tiên quay trở lại khiến Lisa phải ngỡ ngàng.

"Chị nghĩ, lúc đó chị đã có đáp án sẵn trong đầu." Lisa nắm tay nàng đặt lên ngực, để nàng cảm nhận nhịp đập thổn thức. "Bây giờ thì đáp án đang nằm ở đây."

Không phải thật may mắn vì cô chuyển về đây sớm. Cũng không phải nơi đây là nơi tuyệt vời để nghỉ hưu. Mà là thật may mắn vì đã gặp được nàng ở nơi này, thời gian ở đây trở nên đẹp đẽ và tuyệt vời hơn vì có nàng.

"Chaeyoung à, vậy câu hỏi của chị, em đã có câu trả lời chưa? Sự quan tâm đó, ngoài chị ra còn có ai nữa không?"

Chaeyoung nắm tay cô đặt lên trái tim mình. "Lúc đó em không trả lời, không phải vì em không biết câu trả lời. Mà là trong lòng em vẫn còn đắn đo và nhiều lo sợ khi đứng trước tình cảm của chị."

"Câu trả lời lúc đó với hiện tại, có khác nhau không?"

"Không. Em chưa từng quan tâm một ai đến như vậy ngoài chị."

Dự định tìm việc làm của Lisa từ mùa đông cuối cùng cũng được thực hiện. Lisa quyết định thuê một gian hàng của quận nằm ở đồi chè phường Heo Cheon, mở một cửa hàng bán trà và cà phê. Nói là tạo việc làm, nhưng đứng quầy pha chế thì ít, mà mượn cớ mua nguyên liệu để đến công ty gặp Chaeyoung là nhiều. 

Lisa hôm nay đến sớm, vừa tiện lấy trà ngon về bán, vừa chờ Chaeyoung tan làm. Thư ký Kim nhìn thấy Lisa liễn vẫy tay chào cô.

"Cô Lisa, cô hôm nay tới sớm vậy hả?"

"À vâng. Tôi đến lấy nguyên liệu. Chaeyoung đang làm việc hả?"

"Giám đốc Park hiện tại không có ở đây. Cô ấy vừa dẫn nhà đầu tư đi xem đồi chè rồi. Bây giờ cũng là lúc thu hoạch chè vụ xuân nên họ muốn tới xem chất lượng cây chè."

[Chaelisa] Khi mùa xuân đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ