Chương 27

1K 86 9
                                    

"Lalisa, cậu lại bị nghiện công việc hả?"

Jisoo tay cầm ly rượu vang đứng trước cửa phòng làm việc của Lisa, lắc qua lắc lại xem cô miệt mài cắt ghép mấy bức ảnh chụp. Lisa đẩy nhẹ mắt kính, tay thoăn thoắt ấn nút trên bàn phím.

"Có việc gì?"

"Sao cậu không bám lấy Park Chaeyoung? Nhất cự ly, nhì tốc độ. Đánh nhanh thắng nhanh có phải sớm đưa được nàng về dinh không?"

"Yêu đương như vậy chán chết! Suốt ngày dính lấy nhau, chưa kịp yêu đã thấy nhàm chán rồi!"

Jisoo nhìn đồng hồ, cũng tới lúc Chaeyoung đi làm về, cô nâng ly rượu lên uống cạn. "Không nói đến bám dính nhau cả ngày, cô Park sắp về rồi, mau ra đón cô ấy đi chứ?"

"Gì vậy? Sao lại ra đón?"

Jisoo bất lực thở dài. "Cậu biết những cặp kết hôn lâu làm sao để giữ lửa không?"

"Không biết." Lisa vẫn tiếp tục dán mắt vào màn hình, màu không ưng ý lại xóa đi làm lại.

"Một người cả ngày vất vả sương gió bên ngoài, khi trở về nhà nhìn thấy bạn đời của mình trong bếp cùng mùi cơm chín, cơ thể dù kiệt sức đến mấy cũng tràn đầy năng lượng. Quan trọng nhất là trái tim không bao giờ ngừng rung động! Biết chưa?"

Lisa nhướn mày. "Hiểu rõ như vậy mà còn sợ yêu hả?"

Jisoo nhún vai, ra ngoài rót rượu đầy ly. "Tiếc là tớ không phải người thích vất vả sương gió, cũng chẳng phải người đam mê nấu ăn. Không phù hợp!"

Lisa tắt máy tính, đứng dậy vươn vai giãn gân cốt. "Nói thì dễ, tớ làm sao có thể tự nhiên sang nhà cô ấy nấu cơm được?"

Jisoo nhếch miệng. "Chỉ cần cậu muốn, tự nhiên sẽ có cách!"

Lisa bước tới, đặt ly rượu trên tay Jisoo xuống bàn. "Cách gì?"

Jisoo chìa tay về phía Lisa. "Đưa điện thoại đây."

Lisa nửa tin nửa ngờ đưa điện thoại cho Jisoo. "Làm gì?"

"Mật khẩu vẫn là sinh nhật cậu hả?"

"Ừ."

"Ôi trời cái gì đây!"

Jisoo chép miệng, Lalisa u mê người ta đến mức này rồi sao? Lisa đẩy nhẹ vai Jisoo. "Làm việc của cậu đi."

Jisoo mở tin nhắn giữa Chaeyoung và Lisa, đọc qua đoạn tin nhắn gần nhất, nhàm chán không thể tin vào mắt! Cô soạn một đoạn tin nhắn nhỏ.

Chaeyoung à, hôm nay tôi mua được cua tuyết, muốn mời cô ăn thay lời cảm ơn đã chăm sóc tôi lúc bệnh. Nhà tôi không có nồi hấp, tôi có thể sang nhà cô nấu ăn được không? Ăn xong nhất định tôi sẽ giúp cô dọn dẹp sạch sẽ! - Lisa.

Lisa nhìn Jisoo nói dối không chớp mắt, sợ hãi muốn giật lại điện thoại. Jisoo gạt tay Lisa, đẩy cô lùi về sau. Chaeyoung bên kia có lẽ vẫn cầm điện thoại nên đã trả lời nhanh chóng.

Vâng. Cô có thể sang bằng đường giữa hai nhà chúng ta. Cửa sau tôi luôn mở. Tôi hôm nay tan họp muộn nên 7 giờ mới về đến nhà. Xin lỗi vì không thể làm phụ giúp cô! - Park Chaeyoung.

[Chaelisa] Khi mùa xuân đếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ