Tháng 9 vừa sang được vài ngày, gió đã mang không khí se lạnh tràn tới. Rừng xanh của tháng 5 thoáng một chốc đã phủ đầy lá vàng lá đỏ đan xen. Khắp đường phố ở Boseong thay biển quảng cáo, khuôn mặt Chaeyoung tràn ngập đến từng con ngõ nhỏ. Lisa nộp tất cả ảnh đã được chỉnh màu cho phù hợp với mùa thu đưa cho văn phòng quận. Không ngờ, họ lại lấy hình ảnh Chaeyoung để làm truyền thông. Bức ảnh Lisa chụp Chaeyoung ở đồi chè khi ấy sau khi chỉnh lại màu thì được treo lên xe đạp để đi tuyên truyền cho khu du lịch mới của phường Heo Choen.
Jennie hôm nay nhìn ảnh đang được quảng bá của Chaeyoung, mắt có chút quen thuộc. Nàng đẩy nhẹ tay Jisoo, vô cùng nghiêm túc đặt câu hỏi. "Chị có thấy ảnh kia quen không?"
Jisoo cũng vô cùng nghiêm túc trả lời. "Quen. Rất quen! Là ảnh do Lisa chụp!"
Jennie đánh mạnh vào vai cô. "Ai chẳng biết vậy! Mấy cái ảnh kia cũng là Lisa chụp chứ ai vào đây! Ý em nói là cái ảnh!"
Jisoo vừa nhăn mặt ôm vai, vừa mở điện thoại cho Jennie xem. "Có phải cái này không? Lisa chỉnh màu lại. Thấy cậu ấy đỉnh không? Màu nào cũng đổ được, lại đổ như thật mới sợ!"
Jennie giật lấy điện thoại, híp mắt nhìn thật lâu tấm hình chụp như đang nghiên cứu giống cây chè mới. Đào xới ký ức cũ, nàng chợt ôm miệng hét lớn. "Biết rồi!"
"Có chuyện gì?"
"Hình nền điện thoại của chị Chaeyoung!"
"Hả?"
"Bảo sao lại quen đến thế!"
Jisoo bắt đầu thấy có mùi mờ ám, kéo Jennie ngồi xuống ghế, rót cho nàng cốc nước rồi bắt đầu moi chuyện. "Có chuyện gì, kể đi!"
"Park Chaeyoung vốn là người không mấy quan tâm đến những thứ bên ngoài. Điện thoại không đặt mã khóa, hình nền điện thoại không đổi, hình đại diện để mặc định. Những thứ đó Chaeyoung không biết làm, cũng không có nhu cầu làm. Nhưng bỗng một ngày em thấy chị ấy ngồi trên ghế loay hoay làm gì đó với cái điện nên tới hỏi thử, chị ấy nói không biết phải đổi hình nền điện thoại như nào. Em mới cầm điện thoại chỉnh giúp chị ấy. Em hỏi chị ấy là muốn đổi hình nào, thì chị ấy đưa hình này cho em xem!"
"Daebak! Lúc đó là lúc nào?"
"Hình như là... sau khi chị tới đây lần đầu!"
Jisoo vỗ đùi. Thông tin tuyệt vời như này mà Lisa lại bỏ lỡ, thật phí phạm những ngày chơi trò kéo đẩy! Cô mở điện thoại, lập tức gọi điện đến cho Lisa. Lisa ở bên kia đang ở nhà bố mẹ nấu cơm, trên người mặc tạp dề, tay cầm muôi nguấy nguấy nổi canh.
"Tớ đây!"
"Nấu cơm hả? Có chuyện tốt muốn nói cho cậu nghe!"
"Chuyện gì?"
"Park Chaeyoung để hình cậu chụp làm hình nền!"
"À, hôm nay có hình quảng bá rồi đúng không? Chắc em ấy thấy đẹp nên đặt."
"Không phải! Đặt từ rất lâu rồi!"
Lisa ấn nút giảm nhiệt độ bếp, cầm điện thoại lên nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Khi mùa xuân đến
FanficThể loại: Tình cảm, nhẹ nhàng, ngọt ngào Nội dung: Trưởng thành. ---- Gió xuân khẽ thổi, đem theo hương tóc thơm mùi hoa lạ quấn lấy trái tim đang nhộn nhạo bên lồng ngực. Cảm xúc là thứ kỳ diệu duy nhất không thể làm chủ. Đặt tay lên ngực. Trước mắ...