Last update for this week happy weekend! Yong mga nag-order po sa akin ng M.A series if gusto niyo po magpasabay bukas ng Governor saka Governor's daughter pm niyo po ko sa Fb page. Nasa psicom po kasi ako bukas!
But instead to stop kissing her Damian can't helped it but to make his kiss more deeper lalo pa at tinugon naman na ni Rowena ang halik niya dito. indi ito marunong humalik at sinasabayan lang ang paghalik niya dito. But he's willing to teach her, kung paano ba ang dat gawin. Isinandal niya ito sa dingding na bakal na nasa likuran nito habang walang tigil ang ginagawa niyang paghalik sa dalaga.Dahil hangga't hindi siya nito pinapahinto ay hindi din siya titigil.
Napahawak naman si Rowena sa braso ng binata, hindi nadin niya ininda ang lamig ng bakal na dingding sa likod niya. Mali ang pumayag siya sa paghalik nito sa kanya pero imbes na patigilin ay tinugon niya din ng tinugon ang halik dito. At hindi na nga niya naisip kung nasaan ba sila ngayon, na nasa loob pa din sila ng submarine!
"Rowena.." He called her name and cupped her face after he stopped kissing her lips. Itinukod niya din ang isang kamay sa gilid nito para hindi na ito makawala pa sa kanya. "I want to take you right here, want to slip myself inside your core for you to feel how much I like you and I adore you."Hindi siya ang tipo ng lalaki na magpapaa-impokrito, gusto niyang malaman nito ang tinatakbo ng isip niya. At handa din naman siya sa magiging reaksyon nito lalo na sa galit nito kung sakali.
Hindi na ako nagulat ng sabihin niya pa sa akin 'yon lalo pa at kitang-kita ko sa mata niya ang pagnanasa niya sa akin. Pero hindi din naman ako ang tipo ng babae na ibibigay na lang basta ang sarili sa lalaki. Pero sa paraan ng pagtingin niya sa akin ngayon ay para 'yong nangungusap nagpapaalam, at naghihintay na pumayag ako. So ao bang dapat kong isagot ko sa kanya?
"I simply gazing in you eyes right now but it feels like I am looking to the depths of your soul." Damian whispered to her, ang kamay niyang nakahawak sa pisngi nito ay bumaba papunta sa braso nito at tinalunton ang balat ng dalaga. She's the best of both world, she's that independent, beautiful and simple woman he met. But in the same time he knew that she's scared of dying, dahil nakita niya ang takot sa mata nito ng iapagtapat nito sa kanya ang tungkol sa sakit nito. She's affectionate and very passionate as a teacher. At alam niyang marami pa itong gustong gawin sa buhay.At kung minsan pag naiisip niya si Rowena ay hindi pa din niya matanggap ang tungkol sa sakit ito, kaya paano na lang ito mismo?
Hinawakan ko ang kamay niya at dinala 'yon sa pisngi ko, I like the warm his hand bringing to me. Pero dapat ay hindi niya din makalimutan ang tungkol sa akin, na ano mang oras ay puwede akong mawala. At ayaw ko lang siyang saktan, kasi ayokong makapanakit ng kahit na sino. "I'm dying Damian, don't forget that."
"The hell I care, I know you can survive this. And I know you will live longer Rowena."Mabilis nasabi ni Damian. "I don't want to think anymore about that. The first time you caught my eye I knew it was not love at first sight. Instead a quite curiosity was planted in my chest and I knew it was only a matter of time before you sunk beneath my bones and nurtured this deep scared inside me. Dahil sabi ko sa sarili ko hindi naman ako magtatagal dito sa Pilipinas kaya hindi din ako puwedeng makipag-relasyon sa kahit na sinong babae dahil sa trabaho ko. Pero wala na akong pakialam pa doon. And yes you were right, I can meet other woman and I can easily do that if I want too. But you are the woman I want to be with dahil hindi ko din naman ginusto na ikaw ang magustuhan ko."
Hindi naman napigilan ni Rowena na mapaiyak sa sinabi ng binata, parang sa sinabi nito sa kanya ay gusto niya na din mabuhay ng mas matagal. Na sa bawat salita na binitiwan nito ay tumagos sa puso niya. Pero paano niya gagawin 'yon kung ang mismong tadhana na ang humahadlang sa kaligayahan niya. So he held her face and rubbed it with her thumb and look at him.
"I don't want to burden you, kahit sabihin ko na nagugustuhan na kita ay alam ko naman na hindi 'yon tama dahil hindi na ako magtatagal.Ayokong masaktan ka Damian at sana maintindihan mo 'yon."
Napangiti naman si Damian ng marinig niya ang sinabi ng dalaga, it was like a false hope to him. "Let's fight for your life Rowena, alam kong malalagpasan mo ang lahat ng 'to. At kung natatakot ka ay nandito lang ako na handang samahan ka." Buong puso niyang sabi dito ng sapuhin niya din ang psingi nito, pinunasan niya pa ng gamit ang hinalalaking daliri ang luha nito doon. Hindi siya sanay na makita itong ganito lalo pa at mas gusto niya na lang na nagtataray ito sa kanya.
Napalabi na ako lalo sa sinabi niya at ng yakapin na nga niya ako ay parang hindi ko na maintindihan pa ang sarili ko. Nandito pa din 'yong hindi ako dapat magpadala sa mga salita niya pero nandito din 'yong isipin na maging masaya ako dahil bilang na nga ang oras ko.
He kissed her forehead, bago ito isinandal ulit ni Damian sa dingding na nasa likuran ni Rowena. "I want not only you but also your soul, breathing heavily against my collarbone. I want to be your best buddy Rowena, want your thoughts nibbling on my ears, your passion against my lips. I want to show you the other side of the world, That you don't need to be scared because you have me."
At sa sinabing 'yon ni Damian sa akin ay alam kong nasa tamang lalaki na ako. At siguro nga hindi ko dapat sayangin ang tsansa na magkaroon ng isang katulad niya habang buhay pa ako. Kaya ng tngnan ko siya ay muli lang nagtama ang tingin namin para sa isa't-isa. "Take me Damian, show me the love you were saying to me."
#Maribelatentastories