"Are you sure with this Rowena?" Nagawa pang itanong ni Damian matapos niyang isandal sa likod ng pinto ang nobya. Gusto niya munang makasigurado na gusto din talaga nito ang gagawin nila at hindi lamang siya. Minabuti na nilang umakat sa kuwarto nila dahil ayaw naman niyang may makakita na naghahalikan silang dalawa sa tapat ng bonfire kanina. He's not intopublic display same with Rowena.
I clung to his face, I knew what he's saying and honestly I don't know if my answer will be yes to him. Pero habang nakatingin ako sa kanyang mga mata na nakatingin din naman sa akin ay alam ko na ang isasagot ko at 'yon ay oo. I want to make love with him tonight, want us to show to each other what we really feel right now.
"Y-Yes, take me Damian, take me tonight." At ako na mismo ang tumingkayad para halikan siya sa labi.
Sinalubong naman ng binata ang halik na binigay sa kanya ni Rowena, hinapit niya din ito sa beywang para mas palalimin ang halikan nilang dalawa. They are both thirsty to kiss each other and he will not waste this chance to take her again.
Unti-unting nalaglag sa sahig ang mga damit nila, hanggang sa binuhat na ni Damian ang nobya at dinala sa kama na naroon. Wala silang marinig na ibang tunog kung hindi ang hampas ng alon sa dagat. Pero mamaya ay tiyak na puro ungol na ang maririnig dito galing sa kanila.
"Promise me you'll stay Rowena." Damian said as he cupped her mounds, ang dibdib nitong mala sutla sa kaputian na para bang hindi naarawan kaninang maghapon.
"Of course I promise as long as I can." Sagot ko at hinila siya lalo palapit sa akin. Hindi muna namin dapat pag-usapan ang tungkol sa sakit ko dahil kahit anong pag-uusap pa ang gawin naming dalawa do'n ay hindi naman na 'yon maaalis pa.
"You're so beautiful, damn it!" Hindi malaman ng binata kung ano ba ang uunahin na bigyan ng atensyon pero inuna niyang puntiryahin ang leeg nito at 'yon ang hinalik-halikan niy muna. Habang ang kamay niya ay patuloy na pumipisil ng mariin sa dibdib nito.
"Ohhh Damian.." Ang munting ungol na 'yon ang galing sa bibig ko, hindi lang kasi halik ang ginagawa niya sa leeg ko kung hindi nandoon din na kagat-kagatin niya pa at sipsipin.
"I'm going to taste this." He said gruffly moving his other hand between her thighs. Then his mouth claimed her one perky tits, isinubo niya 'yon habang ang kamay niyang isa ay sinapo naman ang pagkababae nito.
I bit my lips, my fingers glide across to his hair. Hindi ko alam kung ang katawan ko ba ang mainit o 'yong bibig niya. I like the way he's sucking my breast, there's still gentleness with his move still he can make me feel in heat even our room is fully air-conditioned.
Mula sa dibdib ni Rowena ay bumaba pa ang halik ng binata papunta sa tiyan nito. Hinalik-halikan niya 'yon, at ng magawi sa may pusod nito ay nilaro niya pa ng dila ang parte 'yon. Pero nagpatuloy pa din siya sa ginagawa at bumaba pa ng bumaba ang labi niya, he made her legs parted until he reached her womanhood.
"Fucking beautiful.." Mas lalo lamang tuloy natakam ang binata sa tanawin na nasa harapan niya, may kakaunting buhok ang dalaga doon pero hindi naman 'yon mahaba o makapal. At ng tingnan niya nga ito sadali ay nakatingin din pala ito sa kanya.
"A-Anong gagawin mo?" Lakas loob na tanong ko kahit may idea naman na ako ng gagawin niya pero gusto ko pa din malaman 'yon mula sa kanya. Nagtatayuan ang balahibo ko lalo pa at ramdam ko ang mainit niyang hininga sa balat ko.
Unti-unti namang sumilay ang pilyong ngiti mula kay Damian. "This.." Sagot niya at saka sumubsob sa kaselanan nito.
Rowena exhaled, her entire body is trembling because of what he's doing to her now. Nandoong mapaarko ang likod niya sa sarap ng ginagawa sa kanya ng binata. The way his tongue play her slit made her arouse. At kahit busy ito sa pagitan ng kanyang mga hita ay nasa dibdib niya pa din ang kamay nito at doon humihimas. But sudden fear rises to her throat, nearly choking her. Parang hindi niya maisip na magagawa ni Damian ang ganito sa ibang babae kung sakaling mawala siya, na maliban sa kanya ay may iba pa itong katawan na sasambahin.
"Ahhh, ahhh Damian, Damian!" Halinghing na naman ng dalaga ng sundot-sundutin pa ng dila nito ang mismong butas ng kanyang pagkababae. Hindi niya na nga din maiwasan na masabunutan ito dahil sa labis-labis na sensasyong pinaparamdam nito sa kanya ngayon. But everything she feels right now feels right and good.
Pero hindi nagpaawat si Damian at nagpatuloy lang sa ginagawa hanggang sa maramdaman niya ang pangangatog ng binti nito, at alam niya ang ibig sabihin no'n.
"Something will come out Damian, oohhh Godddd!" Napasigaw na ako dahil parang may lalabas sa akin na kung ano. At inaalala ko na nandoon nga si Damian sa pagitan ng mga hita ko, pero hindi din naman siya tumigil o huminto man lang.
At hindi na nga napigilan pa ni Rowena dahil ilang segundo lang ang lumipas ay narating niya na ang sukdulan. At lahat ng katas na nilabas niya ay inubos ng binata, dinilaan nito 'yon at sinuguradong walang natira.
"My God.." Hingal na sabi ko ng hilahin ko siya papunta sa ibabaw ko. My mouth was parted as I slide my hand to his shoulder. Ang sarap ng nangyari, ang sarap ng ginawa niya. Pero hinihingal pa din talaga ako hanggang ngayon.
Hinalik-halikan naman ni Damian ang mukha ng nobya, they just starting at simula pa lang 'yon kanina. "Can't wait to be inside you now Rowena, look what you doing to me." Tinukod niya pa ang isang kamay sa gilid nito ng sa gano'n makita nito ang sinasabi niya. His cock is so hard right now and can't wait anymore to be inside her.
Napalunok naman si Rowena sa nakita, his penis is so massive and fat. At hanggang ngayon naman ay naaalala niya pa din ang unang beses na sinuko niya ang sarili dito. At mauulit na naman 'yon ngayong gabi.
"You were a fire in passion and connecting the lights to my soul. I love you so much Rowena, at hindi ko makakayanan kung mawawala ka sa akin." Sabi ng binata at siniil na ulit ng halik ang nobya, at kasabay nga no'n ay ang pagpasok niya na dito.
#Maribelatentastories