CHAPTER 23 (spg)

7.8K 64 3
                                    




Spg- sana palaging ganito



Rowena figure out already what will happen to them now specially when Damian started to remove her clothes. Nagawa ng binata na hubarin ang dress niya at maging ang panloob niya. She feel cold in instant, ibang klase ng panlalamig ang naramdaman niya lalo pa at ito ang unang beses na hinayaan niya na may makakita sa kanyang kabuuhan.






"Don't cover it, you're beautiful." Damian said to her as if he's memorizing her beauty. Nasa upuan sila dito sa loob ng submarine at nasa ibabaw niya na ito. She really have a good skin, maging ang katawan ng dalaga ay wala man lang kataba-taba. At hindi mo talaga iisipin na may sakit ito.






I covered my breast but he just removed it, he kissed me once again. Halik na hindi ko alam kung tama ba ang ginagawa kong pag-tugon. But the way he kissing me seems like teaching me too. Dahil sinusundan ko lang din ang halik na ginagawa niya.




Damian closed his eyes enjoying the kiss he's giving to her. Napakatamis ng labi ni Rowena at hindi niya kailanman naisip na darating ang araw na ganito kung saan maaangkin niya ang dalaga.






"D-Damian!" I called his name when his kisses went to my neck and his hand palmed my breast. Napaka-senswal ng ginawa ng kamay niya pero hindi ko na alam ang magiging reaksyon ko ng bumaba pa lalo ang labi niya papunta sa dibdib ko at isubo na 'yon.




His grips tighten to her waist, he suck her taunted nips. Kahit medyo madilim dito sa loob ng submarine ay alerto pa din ang kamay niya sa kung ano bang dapat gawin.






"Oohhh Damian, no!" 'Yon pa talaga ang nasabi ko at ng marinig niya 'yon ay tiningnan ko pa niya ako. Na para bang gusto niyang itanong kung tama ba ang narinig niya o hindi. "I don't know but I feel---" I can't find words because of what I feel, na hindi ko alam kung anong salita ba ang dapat kong sabihin sa kanya. Dahil ngayon ko lang naman naramdaman ang ganito.






He leave her breast and cupped her face he can feel she's scared because her voice is trembling. "It's going to be okay.." Pagsisigurado niya dito at saka pinagpalit ang puwesto nilang dalawa. Hindi talaga actually pinagpalit dahil inihiga niya ito sa upuan. Buti na lang ay mahaba at malambot 'yon kaya walang magiging problema.




Lalo lamang akong kinabahan ng makita kong maghubad si Damian. At talagang wala din siyang tinira na ano mang saplot sa katawan niya!


"I need to touch you and feel you or else I'm going to die Rowena.." Damian even groaned when he positioned his self on top of her.
He felt her skin to skin and he can't wait anymore to be inside her. So he parted her smooth legs, he touched her inner thighs and wanted to make her calm. Dahil katulad niya ay kinakabahan din tuloy siya.






Humawak naman ako sa matipuno niyang braso, I saw his penis and it's long and fat! Hindi ko din alam kung normal ba na gano'n kalaki 'yon o dahil hindi din naman kasi siya purong Filipino?





"You can shout or bite me Rowena once I penetrate you just don't make me stop making love with you." Sabi ng binata, kinuskos niya na ang dulo ng pagkalalake sa bukana nito. He knew it will be painful to her, pero sa umpisa lang ito masasaktan at mapapalitan din 'yon ng sarap.






I don't know what to answer to him, para bang bahala na lang kung ano bang mangyayari. "I trust you Damian, I trust you."





And with that he slowly pushed his 10 inches cock inside her. He felt the barrier on her core but he continue pushing his self, he heard how she gasped. At hindi na nga lang basta pag-singhap ang narinig niya mula sa dalaga kung hindi narinig niya din ang pag-iyak nito. At ng tingnan niya nga ay hindi siya nagkamali. He wiped her tears with his thumb, na para bang mawawala ang sakit na nararamdaman nito ngayon sa pag-iisa nila kahit imposible namang mangyari ang gano'n.





I hold his face and looked at him with teary eyes. "Go on, go on Damian." Iniyakap ko pa nga ang kamay ko sa katawan niya dahilan para mapadiin lang din siya sa akin. At doon ko na naramdaman talaga na nasa loob ko na nga siya.




Damian feel like he's in a drug-induced state of horniness and wanted to take advantage on her. Isa pa mas masasaktan kasi ito kapag tumigil pa siya kaya naman itinukod niya ang isang kamay sa gilid ni Rowena at saka nag-umpisa ng kumilos sa loob nito. At wala ng kapantay na sarap ang naramdaman niya, she's virgin and he's very lucky to become her first. Dahil maski siya ay ito din ang unang birhen na babae na naka-siping niya.





We kiss each other, the pricking sensation in my body doesn't stop. Nandito pa din ang sakit pero parang sumasarap na din ang pakiramdam ko.





"God damn it you're unbelievably tight Rowena!" Ani ni Damian na hindi makapaniwala kung gaano kasikip ang pinapasok niya ngayon. He rubbed her face with the back of his hand, panaka-naka niya din ito hinahalikan habang ang isa niyang kamay ay pinipisil ang mayaman nitong dibdib.






"And you're so huge Damian, ooohhh hmmnn.." Ungol ko dahil sumasarap na ang ginagawa namin. I still feel discomfort but the pain is starting to go away.





"Am I, so let me do you fast." At doon na nga inumpisahan ng binata na magpakawala ng mga mabibilis at malalalim na paggalaw sa kaibuturan ni Rowena. Kung puwede lang na huwag matapos ang ginagawa nila ay talagang 'yon ang gugustuhin niya.





Damian French kiss her again, and his kisses to Rowena feel like providing relief to her side. He sucked again her tits, magkabilaan niyang binigyan ng atensyon ang dibdib nito at panaka-naka pa ngang kinakagat ang mala rosas nitong utong. She's in his arms now and don't want to let her go anymore.




Pero nataranta si Rowena ng may maramdaman siyang kakaiba sa may puson niya. At nalilito niya tuloy itong tiningnan.





"I-It feels like something will burst from me Damian." Nangangatal pa ang boses na sabi ko sa kanya.





"You're about to cum Rowena and I want to cum with you too!" Isinagad pa lalo ni Damian ang pagkalalake niya sa loob nito na nagpa-arko sa likod ng dalaga. Bumilis pa lalo ang mga galaw niya at hindi na yata nito napigilan pa na mapabaon ang kuko nito sa likod niya. At ilang sandali pa nga ay dumating na ang luwalhati hindi lamang sa kanya kung hindi pati na din kay Rowena.


#Maribelatentastories

Beg for itTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon