CHAPTER 32 [spg]

4.9K 46 1
                                    




Damian knew what he want, he want Rowena. He want to gaze at her beauty because she's a fucking masterpiece on his eyes. He want to hug her always and whisper to her ear how much he love her. Kung paano sa maikling panahon na nakilala niya ito ay nahulog siya dito ay parang gusto niyang ikuwento ng paulit-ulit. He don't want her to give up their relationship and never think twice his genuine love for her. Gusto niyang malaman nito palagi na kung ano mang relasyon ang mero'n sila sa ngayon ay masaya siya, masayang-masaya dahil si Rowena ang nagpakita sa kanya na hindi lahat ng babae ay makukuha mo agad. 


"Damian!" Napakunyapit ako ng mabuti sa balikat niya ng isagad na naman niya ang sarili sa loob ko. And it's not only once, because he's thrust is so powerful again and again. Na para bang nakakawala ng ulirat ang bawat pagbayo na binibigay niya sa akin. 


"It feels like surreal, and maybe if you leave me I'll die Rowena." Ani ni Damian ng tingnan niya ito sa mukha. 


I cupped his face, dahil sa sinabi niyang 'yon ay parang kailangan ko nga talagang labanan ang sakit ko. Hindi lang pala 'yon kung hindi ang paparating mismo na kamatayan, hindi ko na iisipin kung tama ba ang ginawa ko na pakikipag-relasyon sa kanya dahil masaya ako. I am happy everytime I'm with him, and he teaches me a lot of things in life. "I love you.." Sabi ko sa kanya at hinawakan naman ang kamay niya. 


He pinned her on the bed, he want to take her hard but he's thinking twice to do that. Baka kasi masaktan ito o hindi kaya naman ay hindi matuwa sa gusto niyang gawin niya. He's not the kind of man will be gentleman in bed, hindi siya 'yon pero pagdating kay Rowena ay ginagawa niya. He adore her so much, and he always say to his self that he's not the kind of woman he met to his past. 


Parang may ritmo ng tugtog ang sinusundan ng bawat galaw nila Damian at Rowena, nandoong magpalitan silang dalawa ng maalab na halik habang patuloy ang pag-indayog ng kani-kanilang mga katawan. Hanggang sa pinag-palit ng binata ang kanilang mga puwesto, pinadapa niya si Rowena sa kama at mula sa likuran nito ay doon naman siya pumuwesto para maangkin ito sa posisyong gusto niya. 


"Oohhh, oohhh yes.. Damian, you're so deep, so deep inside me!" Halos mamuluktot ang paa ko maging ang mga daliri sa bawat galaw niya mula sa aking likuran. Maging ang mga kamay ko ay mahigpit na nakahawak sa kulay puting bedsheet ng kamang kinaroroonan naming dalawa. I never thought we could do this kind of position, lalo pa at siya lang naman ang lalaking una kong nakatalik. 


"And you're so perfect Rowena, so perfect!" Nakatukod ang dalawang kamay ni Damian sa gilid ng katawan nito, he can see her sexy back. Napaka-puti no'n at napaka-kinis na hindi niya na maiwasang huwag halik-halikan. 


"Hmmnn.. hmmnn.. " Muli kong ungol, he's not only kissing my back but he's also biting it! At imbes na masaktan ay parang nasasarapan pa ako sa ginagawa niya sa akin.


"I'll carve my name into your back if that's what I have to do to let you know you're mine." 




Napaarko naman ang likod ni Rowena ng dilaan ng nobyo ang likuran niya. Pero hindi pa do'n nagtatapos dahil maya-maya naman ay naramdaman niya ang kamay nito sa kanyang buhok at doon naman 'yon humawak. 


"A-Anong gagawin mo?" Tanong ko sa kanya kahit hindi ko siya makita dahil nga nasa likuran ko nga siya.


"Just want to hold your hair while I'm taking you so stay still, you look so etheral like this." Damian answered his question to her ear, he' move are getting fast and fast. At ang sinabi niya kanina na dadahan-dahanin ito ay mukhang hindi niya na magagawa pa. Par kasi siyang iniipit sa loob nito, she's so tight. So fucking tight!


"Damian, Damian!" Habang tumatagal ang ginagawa namin ay napapalakas na din ang ungol ko, na para bang wala na akong pakialam kung may makarinig pa sa boses ko. 


"I want to cum with you Rowena, are you cumming?" Tanong ng binata habang hawak-hawak niya ang binti nito na nakasampay sa balikat niya. Muli niya itong pinatihaya at sa posisyon na ito ulit pinasok. He's about to cum at natural gusto niyang sabay silang makarating sa sukdulan na dalawa. 


Naintindihan ko naman ang ibig niyang sabihin, pero hindi ko inaasahan ang susunod niyang gagawin. Dahil bumaba ang isa niyang kamay sa pagkababae ko. And he rubbed my clit fast that made me moaned again his name. 


"It feels like---" Hindi ko matuloy ang sasabihin ko dahil hindi ko alam kung ano bang tamang salita ang dapat kong sabihin. 


"I know, I know Rowena.." Damian said as his move became more fast and fast, he continue to rubbed her clit while still fucking her. At ilang sandali pa nga ay naramdaman na niya ang panginginig ng binti nito na hawak nga niya. "Now Darling, cum with me now!" Turan niya dito. 


Kitang-kita ko naman ang gigil niyang galaw sa ibabaw ko at ilang sandali pa nga ay may naramdaman na akong lumabas mula sa akin kasabay ng alakas kong pag-ungol. At kasunod nga no'n ay ang mainit din na katas mula sa kanya na naramdaman kong dumaloy sa loob ko. 


#Maribelatentastories

#Maribelatentastories

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Beg for itTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon