Cuối cùng đám Diệp Thanh cũng trở về, mọi người đều vô cùng chật vật, nhất là Thẩm Trường Hỏa mới bị trúng một phát đạn, được đưa thẳng lên tầng 11 để xử lý vết thương. Diệp Thanh đứng chờ người ở thư phòng, mọi người ai nấy đều rất ủ rũ. Lúc này đều đã nổ súng cả rồi, người của Trường Sinh Đường bị thương một vài người, hầu hết người nào cũng có vết thương nhẹ, có thể tưởng tượng mức độ tàn khốc lúc đó ra sao.
Diệp Thanh: "Lần này chúng ta đã hành động rất cẩn thận, thậm chí mọi người chỉ được thông báo những việc mình cần làm. Nhưng có vẻ Thiệu Gia Minh đã sớm biết được thông tin này, chúng ta đã sớm phục kích nhưng anh ta cũng đã bí mật chuẩn bị rất nhiều người. Nếu những người đó không đột ngột xuất hiện, có lẽ chúng ta sẽ không tổn thất nhiều như thế này. Điều này cho thấy Thiệu Gia Minh là một người rất cẩn trọng, đã chuẩn bị mọi thứ từ sớm, hoặc là đã đoán được trong quá trình chúng ta chuẩn bị và thông báo cho bên đối phương biết."
Thẩm Trường Kim và Thẩm Trường Mộc nhìn nhau, bọn họ được báo tin rằng tạm thời đối phó với Thiệu Gia Minh, chuyện này cũng đã thành thói quen, bọn họ thấy không sao cả. Lúc này nghe Diệp Thanh nói, như thể là cố tình làm như vậy, để có thể bắt được người làm lộ tin tức?
Thẩm Trường Kim không muốn tin rằng Trường Sinh Đường lục đục nội bộ, "Thiệu Gia Minh trải qua chuyện này sẽ cẩn thận hơn, điều đó rất có lý. Nếu anh ta vô dụng như vậy thì sao có thể ngồi lên vị trí này?"
Thẩm Trường Mộc cũng đang suy nghĩ, "Không đúng, ngoại trừ người của chúng ta và người của Thiệu Gia Minh ra, còn có kẻ thứ ba nữa, phút chót tên đó xuất hiện và đưa Thiệu Gia Minh đi."
Đám người Diệp Thanh đồng thời nhìn về phía Thẩm Trường Mộc, Thẩm Trường Mộc nói ra những lời này chứng tỏ có nội gián, nếu không sẽ không xuất hiện người của Vĩnh Hằng Đường. Hôm nay chắc có lẽ mọi chuyện đã được làm rõ ràng, không rõ Vĩnh Hằng Đường biết được chuyện này từ đâu ra mà báo cho Thiệu Gia Minh khiến anh ta sớm chuẩn bị. Không chỉ vậy, bọn chúng còn bí mật quan sát động thái, chỉ cần Thiệu Gia Minh gặp bất trắc, bọn chúng sẽ lập tức xuất hiện.
Xem ra, chắc chắn Thiệu Gia Minh đã hợp tác cùng Vĩnh Hằng Đường.
Vương Tuấn Khải nhìn về phía Thẩm Trường Thủy, Thẩm Trường Thủy hiểu ngay lập tức, ra ngoài thư phòng, không để mọi người chờ lâu đã đưa vài người bị trói đến thư phòng. Đám người Diệp Thanh vừa nhìn còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, nhưng đại khái những người này là những người bị Vĩnh Hằng Đường mua chuộc.
Thẩm Trường Kim thấy Thẩm Tĩnh ở trong đám người đó, mặt anh biến sắc, hai tay siết thành nắm đấm nhưng cũng không hề xông lên đánh người, "Tại sao?"Thẩm Tĩnh là người tín nhiệm nhất trong tay Thẩm Trường Kim, hôm nay tận mắt thấy Thẩm Tĩnh, Thẩm Trường Kim không cách nào tin được, nhiều năm tin tưởng và làm bạn như vậy, đến cuối cùng lại phát hiện đối phương là người do Vĩnh Hằng Đường phái đến.
Thẩm Tĩnh bị Thẩm Trường Thủy dùng chân đá một cái, anh ta lập tức quỳ xuống mặt đất, nhìn về phía Vương Tuấn Khải rồi nở nụ cười, "Các người không cần hỏi, chính là tôi làm, tôi biết chuyện các người điều động nhân sự, đoán chắc đêm nay sẽ lớn chuyện nên đã truyền tin tức ra bên ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
(KaiYuan) Cực hạn triền miên
FanficRốt cuộc cậu có phải là cậu ấy hay không?" "Không phải, cho nên anh định giết tôi sao?" "Nếu cậu không phải cậu ấy, để cậu tồn tại còn có ý nghĩa gì?" Cậu nhìn anh, anh đang nhắm súng ngay chính vị trí trái tim cậu .