Chương 46

31 5 0
                                    

Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải nhìn nhau, trong bầu không khí yên lặng quỷ dị, cậu từ từ nở nụ cười, tựa như cảnh quay chậm đặc tả trong phim truyền hình, chầm chậm mà sâu sắc. Anh đưa tay lên nắm cằm cậu , chăm chú nhìn cậu một lúc, không có bất kì động tác nào nữa, cũng không phát ra bất cứ âm thanh nào, cậu vẫn duy trì độ cong khóe miệng khẽ mỉm cười.

Mấy giây sau, Vương Tuấn Khải buông cậu ra, bình tĩnh mở cửa xe. Vương Nguyên nhìn anh, vào khoảnh khắc cửa mở ra, ánh mắt cậu tóm được một điểm màu đỏ nho nhỏ, cơ thể căng cứng, dường như trái tim cũng không còn đập nữa, cơ thể hành động nhanh hơn suy nghĩ, cậu bất thình lình nhào lên người anh, sau đó là tiếng súng đi kèm với cơn đau dữ dội nhanh chóng truyền tới từ bả vai, gương mặt cậu kề sát bên tóc anh nhưng cậu vẫn mỉm cười như cũ, cố gắng cười rạng rỡ, tươi tắn hơn cả vừa rồi.
Vương Tuấn Khải tức khắc lùi về phía sau, đóng cửa xe lại, đỡ lấy cậu ngồi vào trong xe, sắc mặt anh tối sầm, nỗi đau đớn khủng khiếp kéo tới gần như nhấn chìm anh. Dường như anh lại trải qua cái chết của Mạnh Tiêu Tiêu một lần nữa, bên vách đá, anh lục soát mỗi một nơi nhưng không tìm thấy thi thể của cậu , anh vừa khổ sở vừa vui mừng. Giây phút khi biết chuyện cậu nhảy xuống vách đá, anh thật sự hận bản thân mình, tại sao người chết không phải là anh, tại sao anh lại hèn nhát không sớm lộ diện, nếu như anh có thể trực tiếp đứng ra thì những người bảo vệ anh sẽ không chết, Mạnh Tiêu Tiêu cũng sẽ không chết.

Anh nắm chặt bả vai cậu , trong tay là máu chảy ra từ người cậu , "Em muốn chết sao? Có cần tôi thành toàn cho em không?"

Anh hung ác trừng mắt nhìn cậu , gương mặt vặn vẹo, tựa như một con thú bị chọc giận phải ăn tươi nuốt sống cả da lẫn xương của cậu .

Vương Nguyên ở rất gần anh, cậu đã quên mất cơn đau, giờ phút này, cậu còn có thể cười, cảm nhận được cơ thể anh đang run rẩy, muốn đưa tay sờ mặt anh, nhưng giống như không có chút sức lực nào, nụ cười trên mặt cũng yếu dần đi, "Vương Tuấn Khải tôi cố ý đấy." Cậu cười đứt quãng, "Tần Yên dũng cảm quên mình cứu mạng anh, anh mới đối xử đặc biệt với cô ấy, tôi cũng cứu mạng anh, vậy tôi cũng có thể hưởng thụ sự đối đãi đặc biệt của anh chứ?"

Vương Tuấn Khải , đừng áy náy, tôi chỉ đang dùng cách này để gài bẫy anh thôi.

Anh cười ha ha, "Tôi đối xử với người chết càng đặc biệt hơn, em có muốn chết thử một lần không?"

Ngay lúc này, Thẩm Trường Kim ở bên ngoài gõ cửa xe, như vậy có nghĩa là nguy hiểm bên ngoài đã được giải trừ, không ngờ trong Trường Sinh Đường lại có người ra tay với Vương Tuấn Khải,khoảnh khắc sự việc xảy ra, tuy mọi người đều kinh ngạc, nhưng trước tiên vẫn là tìm cách giải quyết, một nhóm người vây xung quanh bảo vệ trước xe của ? Vương Tuấn Khải , một nhóm khác đi bắt hung thủ. Sau khi nghe thấy tiếng súng, người trong Trường Sinh Đường cũng lập tức chạy ra, cứ như vậy một lúc đã kiểm tra hết ba lớp trong ba lớp ngoài Trường Sinh Đường hai lần, kẻ tập kích kia sau khi bắn một phát súng thế mà lại nhanh chóng tự sát.

Vương Tuấn Khải đẩy cửa ra, Thẩm Trường Kim lập tức nhìn anh, "Anh Khải , anh không sao chứ?"

Anh không nói gì, gương mặt lạnh tanh bị mọi người vây quanh chuẩn bị rời đi, Thẩm Trường Kim nghiêm túc kiểm tra Vương Tuấn Khải một lượt, xác nhận anh không bị thương mới thở phào nhẹ nhõm.

(KaiYuan) Cực hạn triền miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ