Chương 25

17 4 0
                                    

Những kí ức đó quá đẹp, giống như một chất gây nghiện, khiến anh đắm chìm trong đó hết lần tới lần khác, không muốn tỉnh lại. Tiếng chuông điện thoại di động đột ngột vang lên, anh cau mày mở mắt ra, bị quấy rầy trong nháy mắt khiến cho sự mất mát dường như bao phủ anh, nhưng anh vẫn bình tĩnh cầm lấy điện thoại di động, nghe Diệp Thanh báo cáo sự việc.

"Thiệu Gia Minh dẫn người đến một sòng bạc của chúng ta, nói là có người tố cáo nơi đó có giao dịch bất hợp pháp, người của chúng ta không dám ngăn cản bọn họ, rất nhiều khách vì sự cố này mà vô cùng oán giận, đều tức giận rời đi." Giọng Diệp Thanh rất lạnh, nhìn ra được rất lo lắng cho chuyện này.

"Tôi biết rồi." Vương Tuấn Khải cúp điện thoại, đứng lên từ trong bồn tắm, mặc áo choàng đi ra ngoài, trở về phòng, cũng không để ý Vương Nguyên vẫn còn ở trong phòng, trực tiếp mặc quần áo.

Vương Nguyên nhìn thấy động tác mặc quần áo của anh, lúc đi tắm anh cầm lấy áo choàng tắm, chứng tỏ anh không có ý định ra ngoài, giờ phút này lại thay quần áo ra cửa, chỉ có thể chứng minh trong lúc tắm anh đột nhiên nhận được tin tức gì, nhất định phải đi ra ngoài. Động tác của anh tuy có trật tự, thoạt nhìn như thường, nhưng vẫn lộ ra vài phần khẩn trương, điều này chứng tỏ chuyện đó còn rất quan trọng.

Vương Nguyên đứng dậy, đi thẳng đến cửa với anh, "Anh cẩn thận một chút."

Vương Tuấn Khải nghe được lời của cậu , bước chân dừng lại, không quay đầu lại cũng không lên tiếng, vài giây sau rời đi như thường, chỉ có tiếng bước chân vững vàng của anh vang lên trong không trung, sau đó biến mất, dấu vết của anh cũng không tồn tại.

Vương Nguyên đứng ở cửa thật lâu mới xoay người trở lại trong phòng, ngồi trên giường ngẩn người, bởi vì một mình có vẻ không gian quá lớn, thế nhưng cậu có chút khẩn trương, lấy điện thoại di động ra, nói chuyện với Mạnh Tuệ Nhiên, nghe được giọng nói quen thuộc kia, trái tim cậu rốt cuộc cũng có được giây phút yên bình.

Cả người Vương Tuấn Khải đều tỏa ra khí thế lạnh như băng, Thẩm Trường Kim, Thẩm Trường Mộc, Thẩm Trường Hỏa cùng Diệp Thanh bốn người đi theo anh ra ngoài, bọn họ đều có thể cảm nhận được sự bất mãn của anh, hiện giờ Thiệu Gia Minh làm như vậy, không thể chỉ là đơn giản cảnh cáo bọn họ. Chuyện của Chu Nhân lúc trước, Thiệu Gia Minh cắn chặt, sau đó lại nhẹ nhàng buông xuống, xem như ra oai phủ đầu bọn họ, hiện giờ chính là làm thật rồi, khách hàng một lần nữa gặp phải loại chuyện này đều bất mãn, hai lần gặp phải khó chịu, như vậy lần thứ ba sẽ hoài nghi người đứng đằng sau sòng bạc vô năng, sau đó lựa chọn sòng bạc khác, dù sao ở Thịnh Châu cái gì cũng kém, chỉ là không thiếu sòng bạc, nơi này là nơi tập hợp đầy đủ thú vui chơi trên thế giới, chỉ có thứ người ta không thể tưởng tượng được, không có thứ không làm được.

Thẩm Trường Kim đi theo phía sau Vương Tuấn Khải "Cha con nhà họ Chu bí mật tặng phụ nữ và một ít đồ cổ cho Thiệu Gia Minh, anh ta trả lại phụ nữ, thế nhưng lại giữ lại đồ cổ."

Vương Tuấn Khải nhìn Thẩm Trường Kim một cái, tất nhiên hiểu rõ điều này có nghĩa là gì, nhà họ Chu tỏ lòng tốt với Thiệu Gia Minh, phần nhiều là thăm dò thái độ của Thiệu Gia Minh, mà Thiệu Gia Minh nhận đồ cổ chính là đáp lại, đại biểu cho Thiệu Gia Minh trấn an nhà họ Chu, anh ta sẽ không động Vĩnh Hằng Đường, Vĩnh Hằng Đường vô cùng an toàn. Vĩnh Hằng Đường rất an toàn, vậy có nghĩa là Trường Sinh Đường lâm vào khốn cảnh, dù sao Trường Sinh Đường Vĩnh Hằng Đường đối đầu nhau, không có khả năng cùng chung sống hòa bình, như vậy Thiệu Gia Minh nhằm vào Trường Sinh Đường, chính là cùng Vĩnh Hằng Đường đạt được cộng chung lợi ích, phần lớn có thể nói hiện giờ bọn họ xem như là một thể, dù sao kẻ thù của kẻ thù chính là bạn.

(KaiYuan) Cực hạn triền miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ