Author's Note: Thanks for reading my story! Moment na nila Charles at Alexza. Kung may iba kayong suggestions ng mga name ng mga partners just leave a comment.
Alexza's P.O.V.
Nandito kami sa kotse ni Charles, pauwi na. Sasabay na sana ako kila Kuya Kevin ang kaso kung anu-anong excuse ang mga pinaggagagawa nila. Ang sama lang, diba? T_T
So, no choice kung hindi ang sumabay kay Mr. Sungit tsaka pinagpipilitan din naman nila Kuya Kevin na sumabay ako sa kanya eh. (_ _)
Sa totoo lang hindi naman pala sya ganun kasungit eh tahimik lang talaga. (_ _)v Sa buong araw na kasama ko sya ngayon may bait naman palang tinatago katulad na lang nung nag-walkout chuchu kami. Hindi ko nga rin alam kung bakit ako nag-walkout nun eh. Siguro dahil lang yun sa nag-walkout yung mga kasama ko kaya na-carried away lang ako? Tama, tama ganun na nga. Wala ng iba.
Masyadong nakakabingi yung katahimikan namin. Ang weird nga eh. Sanay akong tahimik pero pag kami lang ni Charles parang nakakapanibago yung katahimikan. Ay ewan! =3=
Nagulat na lang ako ng unti-unting nawalan ng ilaw yung bumper ng kotse ni Charles at huminto ang kotse. Tumingin ako sa paligid ko kung nasa bahay na kami kaso hindi pa naman. Eh? Anong trip nitong si Charles? Ang layo-layo pa kaya dito ng bahay namin.
"Uhm...Aika nasiraan ata yung makina ng kotse eh." Sabi nya.
"Ano?!" Pasigaw na sabi ko dahil sa gulat. Great! -_- Just great. Ewan ko kung nananadya ba talaga ang ulan at wrong timing pa sya. Malakas kasi ang ulan nung nasa mall palang kami pa-uwi.
"Sorry." Sabi nya. Nagulat naman ako. Sorry? Para saan?
"Sorry? Para saan naman?" Tanong ko.
"Yung nandun tayo sa mall yung may mga girls--" bago pa man nya natapos ang sasabihin nya ay pinatigil ko na sya.
Ano ka ba naman Charles kinalimutan ko na nga yun eh. (>_
"W-wala yun kalimitan na natin." Sabi ko at ramdam ko na uminit yung pisngi ko dahil sigura sa hiya.
"Ah. Hahaha! Ok. Ang cute mo pala pag nag-bu-blush ka." Sabi nya sa akin habang nakangiti at naramdaman kong lalong uminit ang pisngi ko.
"Thanks." Sabi ko sabay iwas ng tingin.
BINABASA MO ANG
The Nerd Gangster Princess
Teen FictionMeet Aika Alexza Santos-Isang babaeng gangster princess na nagpanggap bilang nerd sa pinapasukan niyang school mas kilala sya s school niya bilang CAMPUS NERD ..