Aika's P.O.V.
Nandito ako sa park nakabusangot,Sino ba naman ang hindi diba gigisingin ang mahimbing mong tulog tapos ang dahilan lang ay gusto nilang isama ka sa pagpasyal =____=..SO UNFAIR.. >.<
Makapunta na nga lang ice cream parlor..
Patayo na ako pero biglang nagsalita si Kuya Kevin..
"At saan ka pupunta?" Nakahawak siya sa braso ko tapos yung noo nya nakakunot katabi ko kasi siya
"Sa Ice cream parlor."Sabi ko ng naka poker face kasi pinipigilan ko yung tawa ko alam ko kasi na ang iniisip ni Kuya Kevin,iniisip nya na tatakasan ko sila...
"Ako rin Alexza"Sabi ni Dianne habang nagpu-puppy eyes..tsk,may choose pa ba ako?
"Tsk!Ok."Sabi ko.
"Ako din!!" Sabay na sabi nila Drew at Lance..
"Me too!!" Sabi ni Thea..
"Kami ding dalawa ni Lenia!!" Sabi ni Kuya Kevin..
Tsk..As if naman na may choice pa ako eh halos lahat sila nagpapabili diba?
"Sige na,Please!!" Sabay-sabay nilang sabi habang magkadikit ung dalawang palad nila..
"Ok.Fine." Sabi ko..
Someone's P.O.V.
Ang Cute naman nung babaeng yun medyo nerd sya pero alm mong maganda sya ...
Gusto ko sya para sa anak ko..pero may fiancee na yug anak ko eh..
*Beep*
Biglang nagvibrate yung phone ko kaya kinuha ko sa bulsa ko ..
------------------------------------------------------
From:Friend Sofia
Friend eto yung picture ng anak ko oh..sya yug magiging fiancee ng anak mo..
>>Insert picture here.<<
------------------------------------------------------
Teka sya yung babaeng sinsabi kong cute kanina ah..
Pagtingin ko sa direction kung nasaan kanina ung babae wala na siya pero yung mga kasama niya kanina nandun pa rin.
Sayang hindi ko makikilala yung dalagang yun pero magkakakilala pa rin naman kami..
Gusto ko talaga sya para sa anak ko ...
Bagay na bagay sila... :))
Aika's P.O.V.
~After 100 years~
nakita ko rin yung ice cream parlor at nakabili na rin ako...
Naglalakad na ako hawak hawak yung ice cream ng pito at yung ice cream ko...
*Boooooogggggssssshhhh*
Ouch!! May nakabangga ako hala yung ice cream ko at ng pito nalaglag.. Aish.... Bwiset naman oh...
Tinignan ko kung sino yun nakabangga sa aken and Oh My Gulay...\*o* /
Ang gwapo niya kissable lips,brown eyes,matangkad,maputi and sya ang tipong sasabihin ng mga babae na MR.PERFECT ...
"Tsk. Di kasi tumitingin sa dinadaanan,tatanga-tanga yan tuloy nabangga"-Siya.. Okay binabawi ko na yung sinasabi ko na pogi sya,pang-IMPAKTO pala ang ugali..
Okay na sana eh kaso yung ugali,hay ewan basta ayoko ng ugali nya..Nakakainis..!!!
"Eh isa karin palang tanga at hindi tumitingin sa dinadaanan kasi kung tumitingin ka sa dinadaanan mo di tayo magkakabungguan!?" Napasigaw na ako..Nakakainis kasi eh tawagin ba naman akong tanga!!
Ngayon ko lang napansin na may mga nakatingin sa aming mga tao..
"Uy tignan mo ung nerd girl oh inaaway yung poging guy" Sabi nung isang babae..
"Oo nga girl nagpapapansin lang yan kasi siguro type nya ung guy" Sabi naman nung isa pang babae..
"As if naman na magugustuhan sya nung guy eh ang chaka-chaka nya kaya" Sabi nung bakla na kasama yung dalawang babae..
Then shoot tagos sa buto yung sinabi nung bakla ah ang solid..
hindi dahil dun sa sinabi nya na di ako magugustuhan ng mokong na nasa harap ko ngayon..kundi ung ang chaka-chaka ko daw parang feeling ko nilait nya buo kung pagkatao..
Nakita kong ngumisi tong mokong na ito..Oh my di kaya narinig nya yung panlalait sa akin nung baklang yun..
'Aish!! Malamang Aika narinig nya yun wag kang tatanga-tanga gamitin mo yung utak mo diba matalino ka malamang kung narinig mo mas lalo naman sya..hindi naman siguro sya bingi diba??' Sabi ng utak ko..Oo naman diba di naman siguro sya bingi..
Aika isip-isip magisip ka ng paraan para makaiwas sa mokong na ito...
*TING*
Alam ko na magwa-walkout ako...
Paalis na sana ako pero bigla nya hinawakan yung braso ko...
"Tsk,at saan ka pupunta??" - Siya. Ha?? Anong pinagsasasabi nito malamang magwa-walkout??Aalis na rin baka malait pa ako dito ng mga fans nito, hindi naman sya artista pero gwapo sya malay parang ako lang (wala pong magulo ^_^ totoo naman po..) kasi diba secret gangster princess ako eh kami ung top 1 na pinakamalakas na gang sa buong mundo kaya kilalang kilala kami..
Siguro nagtataka kayo kung bakit hindi manlang napansin ng mga tao dito sa park na nandito yung sikat na gang sa buong mundo?? Nakadisguise po sila kuya kevin, ako naman nakapang nerd ang ayos kaya di halata.....
"Aalis na.." sabi ko at inalis ang pagkakahawak nya sa braso ko..
"Di ba gusto mo magpapansin??" -Sabi ng mokong na nasa harap ko.. Aba't loko toh ah.. Sineryoso ang sinabi ng bakla,peste yung baklang yun makita ko lang siya uli tatapusin ko yun.
"Ano bang pinagsasasabi mo?!"Nagalit na ako kaya tumakbo na ako palayo..
Nakakainis sya humanda lang sya sa akin pag nagkita kami uli...
...NAKAKAINIS SYA?! GRRRR.....!!!------------------------------------------------------------------------
Sino kaya yung nasa someone's p.o.v??
Makakatulong kaya sya sa love story ng ating bida o mas gagawin pa nyang komplikado ang lovelife ng ating bida?? ^__^v
BINABASA MO ANG
The Nerd Gangster Princess
Teen FictionMeet Aika Alexza Santos-Isang babaeng gangster princess na nagpanggap bilang nerd sa pinapasukan niyang school mas kilala sya s school niya bilang CAMPUS NERD ..