Andrea's P.O.V.
Hinintay kong tulog na lahat ng tao sa bahay namin lalong-lalo na si kuya. Naka-tanggap kasi akong ng message kay Thea. May friends they are at their worst. Nagwawala daw si Luis sa isang bar at lasing na lasing daw si Jewel naman daw nawawala. I can't believe this. Parang jigsaw puzzle ang lahat at unti-unting nabubuo ang pangyayari. Kailangan na namin mahanap kung sino ang may pakana sa lahat ng nangyayari na ito parang alam nya lahat ang gagawin planadong-planado nya ito. Time check 12 midnight. Nagbihis na ako agad at lumabas na ng room. Pagbaba ko ng hagdan..bakit bukas ang lampshade sa baba? Sinilip ko kung sino ang tao. Si kuya! Agad akong nagtago. Hindi ako pwede makita ni kuya. Hindi nya ako papaalisin. Hindi nya ako hahayaan makapunta sa bahay ng DAGang. No choice, sa pinto ng kusina ako lalabas.
"Sorry kuya." Nasabi ko ng lang ng mahina at lumabas na.
Pag labas ko may mga maskuladong lalaki na sumalubong sa akin.
"Sino kayo?" takang tanong ko sa kanila. Impossibleng tauhan namin sila dahil kilala ko lahat ng tauhan namin sa mukha.
"Pinapasundo ka po ni Drew." Sabi ng isa sa akin. Opps! Wrong answer kasi kuripot yung lalaking yun. -_- Oo, sa ilang buwan ko syang nakilala kuripot yun, tamad at laging walang load. Kaya kung ang sinabi nila ay ang mga girls maniniwala pa ako. Pero sa boys I don't think so except na siguro si Jhustin pero impossible naman na sya ang napapa-utos sa mga 'to dahil nagwawala nga sya kaya ako pupunta dun, diba? They can't fool me. I'm not a nerd for nothing. Think a plan. Think, think. Aha! I have an idea. Huminga muna ako ng malalim bago magsalita.
"Sige. Sasama ako." Sabi ko na kunwari ay naniniwala sa kanila. Nagkatinginan sila sa bawat isa. Ang isa naman ay tumango.
Pinauna nila ako--ay hindi pala, naglakad na ako kaya sila nasa unahan ko. Nung naka labas na kami sa gate namin kumuha ako ng tyempo at tumakbo ng mabilis palayo sa kanila.
"Boss, naka-takas!" narinig ko pang sabi ng isa sa kanila at hinabol ako. Malapit ko na sila matakasan. Malayong-malayo na ako sa kanila pero di ko inaasahan na parang may tumama sa leed ko at may nakita akong isang bagay na may tulis sa dulo. Tumingin ako sa kanila, nakita konghindi na sila tumakbo at naglakad na lang papalapit sa akin.
Jhustin, kuya, tulong! Wag nyo kong papabayaan, please! Then everything went black.
Charles' P.O.V.
Ilang oras na akong naghihitay dito pero hindi pa din dumarating si Aika. God! Hindi kaya nakuha ulit sya? O kaya pinatay na sya? O na-rape? Baka naman nasagasaan habang hinahabol sya? Possible din..
"Fuck!" nasabi ko na lang sa mga pinag-iiisip ko. Did I just freak out? No way! She'll be safe, Charles. She will. Papasok na muna ako ng sasakyan ng matanaw ko si Aika na tumatakbo papalapit dito at may sumusunod sa kanyang mga lalaki. What the?! Agad na akong pumasok sa sasakyan. Binuksan ko muna yung kabilang pinto ng sasakyan at binuksan ng ang sasakyan. Saktong pagpasok nya sa sasakyan sinira nya ang pinto at pinatakbo ko na ang sasakyan.
Nakahinga na ako ng maluwag ngayon na alam ko nang nasa tabi ko na sya at ligtas sya. Narinig kong nag-ring yung cellphone nya at kinuha nya yun sa bulsa.
Alexza's P.O.V.
"Akala mo ok na? The nightmare is just starting. Prepare yourselves. Die wegen der Liebe." Sabi nung nasa cellphone then it hang up. Hindi ko kilala kung sino ang tumawag ni isang clue wala. Teka, possible kanyang si Nico? No. Hindi. Impossibleng sya. Ang daming nangyayari. Madaming magugulong nangyayari at wala akong idea kung paano nag-umpisa ang mga 'to. Die wegen der Liebe? Weird. Die? Love? Could it be?
Napatingin ako kay Charles at napasimangot sa naalala ko.
"Bakit ganyan ka makatingin sa akin?" Tanong ni Charles sa akin.
"Tsk!" Sabi ko na lang tumalikod.
"Anong problema?" Tanong nya.
"Wala." Tipid na sabot ko sa kanya. Nagulat ako ng ihinto nya ang kotse at humarap sa akin.
"Anong problema?" Ulit nya sa tanong nya.
"Yung babae sa mall." Sabi ko nalang at tumalikod ulit.
"Yun ba? Ang tagal na nun. Bakit? Nagseselos ka?" Tanong nya na nakapagpaharap sa akin ng wala sa oras.
"Hindi ah." Sabi ko.
"Talaga lang, huh?"Sabi nya na halatang hindi naniniwala sa sinabi ko.
"Oo! Talagang talaga!" Sabi ko pa.
"Eh bakit nagkakaganyan ka?" Tanong nya sa akin na parang nang iinis.
"Wala. Tigilan mo ko, Charles. Pagod ako." Sabi ko na lang at pumikit. Wag kang aamin, Aika. Wag kang aamin.
"Sasabihin lang naman na nagseselos ka hindi pa masabi." Pabulong nyang sabi at nag drive na ulit.
Wag kang aamin. Wala kang naririnig. Nagpapahinga ka. Pagod ka. Hindi ka nagseselos. Wala sa vocabulary mo yun. Never mangyayari yun.
"Nakakaselos pala talaga." Napadilat ako sa lumabas sa bibig ko. Nooo! Did I just said it? Naramdaman kong hininto nya ang sasakyan at tumingin ulit sa akin.
"I know. No worries. Ikaw lang naman mahal ko eh." He said then kiss me in forehead, nose and lips.
Nico's P.O.V.
Hindi ako makatulog. Still that dream. That place. That feeling. And that girl. Ilang araw na akong laging ganito. Lagi na rin sumasakit ang ulo ko. Sabi ng doctor sign daw yun na maalala ko na ang lahat. May binigay sya ng gamot pero nagalit sa akin si Tanda. Hindi ko na naman daw kailangan yun. Hindi ko na kailangan ng past dahil mas mahalaga ang kasalukuyan. Nagagalit sya. Hindi ko alam kung ano ba ang totoo sa alam ko at paniniwalaan sa ikwinento sa akin.
Lenia's P.O.V.
Nandito kami sa isang bar at pinipigilan na ng mga boys si Jhustin dahil marami na itong nasisirang gamit. Natawag ko na si Andrea at sabi nya papunta na sya pero still there's no sign of her. Ano na kanyang nangyari sa kanya? Nahuli kaya sya ni Nico? Haist! That coward jerk. Ano kanyang plano nya? Ni hindi nga namin alam na may kapatid sya.
Someone's P.O.V.
My lovely revenge will soon be your nightmare. No more Charles, Alexza, Dark Angels Gang, Jewel, Andrea, Nico and Shadow Mafia. Haha! You're all gonna die in my hands. I throw the pin in the dart board then bulls eye. You're all die wegen der Liebe.
~~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
The Nerd Gangster Princess
Teen FictionMeet Aika Alexza Santos-Isang babaeng gangster princess na nagpanggap bilang nerd sa pinapasukan niyang school mas kilala sya s school niya bilang CAMPUS NERD ..