Chapter 6 : ♥First Day Of School♥

12.3K 360 9
                                    


    Drew's P.O.V

                 Nandito kami ngayon yes kami, kaming anim si Alexza kasi ayaw sumabay sa amin kasi daw mapapalayo daw kami sa school namin.

Kung iniisip nyong humiwalay sya ng school sa amin? Yep, tama kayo magkaiba ang school niya sa amin.

Pero bago yun magpapakilala muna ako....

Hi girls *wink&killer smile* Ako nga pala si Kurt Andrew Lee mayaman, mabait, matalino, and cassanova well DATI nung hindi ko pa kilala si Dianne.

Oo aminin ko may gusto ako kay Dianne ay mali ying term MAHAL KO SI DIANNE yan, yan ang tamang term.

At alam ko rin na alam nyo na...na matagal na kaming magkakakilala ang ibig sabihin nun matagal ko na syang mahal pero alam nyo yung salita torpe??

Oo natotorpe ako pagsasabihin ko sa kanya..

Oo inaaway ko siya kasi yun lang naman ang paraan para hindi nya mahalata na mahal ko siya.

Ewan, cassanova ako matinik sa mga babae pero dahil sa isang babae naging duwag ako..

Ito ba ang sinasabi nilang karma??

Siguro nga tama ang sinabi nila iba talaga ang nagagawa ng love kasi

-Nagagawa nitong paghintayin ang mainiping tao

-Maging sweet ang bitter

-At masaktan ang manhid

Pero sana hindi mangyari sa akin  yun pangatlo.

Hay tama ba yung ginawa ko kaninang umaga?? Yung mga sinabi ko sa kanya??

Aish, ano ba kasing ginawa mo Drew???

-At Green Ville High-

Aika's P.O.V

         Nandito na ako ngayon sa school...

Wala pa ring pinag bago katulad pa rin ng dati...

"Aika!!" Sigaw ni Jewel

Meet Jewel Ann Jimenez . Mayaman, mabait, matalino at maganda.Yan ang kaibigan ko na malakas magtrip at laging hyper, maganda din yan at mayaman.

Lumapit ako sa kanya..

"Natignan nyo na ba kung ano sec. mo??" Tanong ko sa kanya.

"Hindi pa nga eh hinihintay kasi kita para sabay na tayong tumingin kung anong sec. natin." Sabi nya.

"Halika na nga tignan na natin yug sec. natin para makapila na tayo." Sabi ko

Naglakad na kami papuntang bullitin para hanapin ang sec. namin then shoot nakita ko na pangalan ko at pati na rin si Jewel.

"Yehey magkaklase uli tayo." Sbi nya.

\^o^/ -----> Siya

/(-___-) \ ---->Ako

Hindi naman sa ayaw ko pero simula nung nagaral ako dito lagi ko syang classmate kaya sanay na ako...

"Huy bakit nakasimangot ka dyan ayaw mo ba akong classmate?? >3<" Sabi nya, aww ang cute nya..

"Tumigil ka nga dyan halika na punta na tayong pila." Sabi ko sa kanya...

Baka kasi makurot ko yung pisngi nya sa sobrang cute niya...

Naglakad na kami papuntang pila..

Kung iniisip nyo na alam niya ang secret ko well nagkakamali kayo, hindi niya alam na ako ay isang gangster princess ng Dark Angel Gang.

The Nerd Gangster  PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon