Dianne's P.O.V
"Good morning sunshine.. ^_^" Hay, ang ganda talaga nang umaga kasing ganda ko.Hahaha,Joke. XD
First time kog magka-P.O.V ah..Papakilala muna ako..
..Magandang Umaga sa inyo lahat kasing ganda ko choss XD Ako nga pala si Dianne Emerald Fortez. Maganda, sexy, mayaman, matalino (ako ang tipong beauty and brain), at higit sa lahat echossera XD...3rd year highschool na rin ako tulad ng gang..Bakit ako nasali sa gang well dahil sa mga mababait kong kaibigan lalo na ang secret gangster princess kong kaibigan na si Alexza..
Magre-ready na ako ng breakfast para dun sa anim...
Nandito na ako sa baba pero nakakapagtaka,bakit bukas na ying ilaw?? Lumapit na ako para makita kung sino yung mas na una pang gumising sa akin..
0_0
Si-si Drew?!
Ewan ko pero first time nya tong gumawa ng breakfast at hindi din namin alam na marunong palang magluto yang lalaking yan...
Aalis na sana ako nang biglang...
"Good Morning babe ^__^.. gisingin mo na sila Alexza paa makakain na tayo ng sabay-sabay." Sabi nya.
Wow ah mukhang good mood ang isang to pero anong sinabi nya sa akin? BABE!!Saang lopalop ng mundo nya nakuha ang salitang yan??
"Babe?! Saan mo naman nakuha yan? Ayan ba ang tawag mo sa mga girlfriends mo?Or should I say Toys mo?"-Ako . Yes girlfriends/toys well drew is a cassanova.
Biglang nagbago ang expression ng mukha nya.
Oh-oh Dianne wrong move, wrong move.
Aalis na sana ako pera makaiwas kasi for sure magaaway kami nito pero....
0_0
.... hinawakan nya yung wrist ko kaya di ako naka-alis.
"Alam kong cassanova ako pero sana payagan mo akong protektahan ka at sana rin maniwala ka sana sa mga sasabihin ko sayo." Sabi nya at biglang binitawan ang pagkakahawak sa wrist ko.
Ako? (0 o 0) Ito pinipilit na intindihin yung mga sinabi nya..anu be yen di ko megets!!(-o-)
"Tawagin mo na sila dun para makakain na" Sabi nya.
"A-ah o-oo" Sabi ko.
Bwiset Dianne , ano bang pinag-gagagawa mo ba't ka nauutal??
Umalis na lang ako baka tanungin pa ako nun kung bakit ako nauutal?Eh ano isasagot ko??
Habang pa akyat hindi pa rin maalis sa isip ko yug mga sinabi nya sa akin kanina...
"Alam kong cassanova ako pero sana payagan mo akong protektahan ka at sana rin maniwala ka sana sa mga sasabihin ko sayo."
"Alam kong cassanova ako pero sana payagan mo akong protektahan ka at sana rin maniwala ka sana sa mga sasabihin ko sayo."
BINABASA MO ANG
The Nerd Gangster Princess
Teen FictionMeet Aika Alexza Santos-Isang babaeng gangster princess na nagpanggap bilang nerd sa pinapasukan niyang school mas kilala sya s school niya bilang CAMPUS NERD ..