warning: r18, bo bí bo bo bí bo, ai chưa đủ năng lực hành vi dân sự mời tự giác bỏ qua nhaaa 🚨🚨🚨
.
"ryu minseok, rên cho tôi."
dương vật hung dữ không ngừng xỏ xiên qua cơ thể bé nhỏ của ryu minseok, nắc liên tục khiến người em giật nảy. dù đã làm vô số lần, em vẫn không thể quen được với kích cỡ này của hắn. cơ thể ryu minseok lúc này đỏ như một con tôm luộc, từ cổ đến bụng chi chít dấu hôn tím đỏ.
em không biết hôm nay lee minhyung phát điên cái gì. hắn dặn em sau mười một giờ chưa thấy hắn về thì em cứ đi ngủ trước, vậy nên sau khi tắm xong, em đã leo lên giường ngủ luôn khi nhận ra đồng hồ đã điểm mười một rưỡi. nhưng khi còn đang mơ màng vào giấc, tiếng cánh cửa phòng bị mở tung ra làm em giật mình tỉnh dậy. em quay đầu lại về hướng cửa phòng, mơ mơ màng màng chưa kịp xác định chuyện gì xảy ra thì bóng người to lớn đã lao đến đè em dưới thân. em ngửi thấy mùi rượu nồng nặc trên người hắn nên vô thức nhíu mày khó chịu, hai tay chống lên vai đối phương, muốn đẩy hắn ra để xem tình hình, cơn buồn ngủ cũng ngay lập tức tan biến.
nhưng hành động này của em chỉ mang lại tác dụng ngược, khi con thú hoang kia không những không bình tĩnh lại mà còn mạnh tay hơn. hắn ghì chặt em bên dưới, bàn tay thoáng chốc đã cởi sạch bộ đồ ngủ của em, sau đó chẳng nói chẳng rằng đâm một ngón tay vào lỗ huyệt ấm áp bên dưới. ryu minseok bị đau bất ngờ, vội cong người lên kêu "a" một tiếng, cơ thể mềm oặt dính sát vào lồng ngực ấm nóng của hắn.
tay trái hắn vòng qua eo em kéo sát người em vào hơn nữa, tay phải tiếp tục tiếp cận rồi đút dần hai và ba ngón tay vào trong, sau đó không yên phận mà đâm vào rút ra phỏng theo động tác làm tình, ngón tay lúc đút vào còn chọc ngoáy vài cái bên trong khiến em ngứa muốn phát điên.
lee minhyung nhắm đến chiếc môi ngon ngọt của em mà ngấu nghiến. hắn day cắn đôi môi mềm, lúc nhẹ nhàng lúc thô bạo, mút lấy môi em như mút một miếng thạch rau câu, sau đó lại nhân lúc em hé miệng ra để thở mà luồn chiếc lưỡi to của mình vào, mạnh mẽ càn quét hết mọi ngóc ngách trong khuôn miệng xinh đẹp của em. ryu minseok bị hắn cưỡng hôn cho không thở nổi, kích thích từ trên xuống dưới khiến cơ thể em dần nảy sinh phản ứng. em và hắn đã thân mật quá thường xuyên đến mức dù hiện tại em không muốn, cơ thể vẫn sẽ vô thức hùa theo khiến hắn vui lòng. em dùng hai nắm tay nhỏ đấm thùm thụp vào ngực hắn, ý muốn xin hắn buông tha.
nhưng lee minhyung chỉ buông tha cho em sau khi đã hút hết mật ngọt trong miệng em. mùi rượu từ trên người hắn bây giờ đã nhiễm cả sang cơ thể em, khiến toàn thân em biến thành một màu đỏ rực diễm lệ dưới ánh đèn mờ ảo. lee minhyung nhìn khuôn mặt của người bên dưới. mái tóc mềm mại rối tung, ánh mắt mê ly ngập nước, chóp mũi đỏ ửng, đôi môi bị tàn phá đến thảm thương, bộ dạng này, chẳng khác gì em đang chủ động gợi tình kêu người khác đến chịch em đi.
chết tiệt. cún con bình thường ngoan ngoãn dịu dàng, lên giường lại có thể bày ra dáng vẻ quyến rũ thế này, em rốt cuộc đã bỏ bùa mê thuốc lú gì để hắn mê em đến mức này đây?
luôn luôn là thế, kể từ sau lần làm tình đầu tiên với ryu minseok, lee minhyung chỉ cần nhìn thấy em thì sẽ nảy sinh ham muốn tiếp cận em, chạm vào em, mơn trớn em, chà đạp em. và những lần như vậy, hắn đều không kiêng dè gì mà biến suy nghĩ thành hiện thực. hắn bị tinh trùng lên não rồi à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[guria] tình nhân
Fanfictionlee minhyung hối hận rồi. tại sao hắn có thể quên thêm điều khoản gia hạn trong bản hợp đồng tình nhân ấy chứ? note: lowercase, tổng tài tsundere x tình nhân overthinking