kể từ sau ngày lee minhyung tổ chức buổi họp với bộ phận pháp chế và ryu minseok bị gọi lên gặp riêng tổng giám đốc, các nhân viên của phòng pháp chế đều cảm thấy có gì đó là lạ xảy ra trong môi trường làm việc của họ...
đại loại là do lee minhyung thường xuyên ghé qua khu vực làm việc của phòng pháp chế để kiểm tra hơn, hay là do ryu minseok thường xuyên bị thư ký han gọi đi gặp riêng hơn nhỉ?
bọn họ thực ra không có thành kiến với cậu nhóc này, ngược lại còn khá yêu thích sự đáng yêu và nhẹ nhàng của em. ryu minseok trong công việc là một cậu nhóc rất chăm chỉ và ham học, mới chỉ là một thực tập sinh nhỏ nhưng luôn hoàn thành công việc được giao một cách rất hoàn chỉnh và nghiêm túc, không hổ là một trong những sinh viên ưu tú của trường đại học top đầu. vì thế việc trưởng phòng, giám đốc bộ phận hay thậm chí là tổng giám đốc lưu tâm hơn đến cậu thực tập sinh đặc biệt này có lẽ cũng không có gì là lạ. việc ryu minseok sau một tháng thử việc được đưa lên vị trí nhân viên chính thức cũng không có gì là lạ. bọn họ đều đã gật gù đồng ý với cách lý giải này.
nhưng về những cuộc ghé thăm bất chợt của tổng giám đốc thì khác. mấy nhân viên sau vài lần chịu không nổi áp lực thì cũng đành đánh liều chạy đi hỏi thăm thư ký han khi gặp cậu ta trong nhà ăn. thư ký han nghe xong thì chỉ mỉm cười, vỗ vai mấy người bọn họ rồi nói rằng gần đây tập đoàn đang có khá nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, vì thế tổng giám đốc cũng đặc biệt lưu tâm đến bộ phận pháp chế hơn. thư ký han còn chu đáo dặn dò bọn họ làm việc cho cẩn thận, đừng để tổng giám đốc phát hiện ra sai sót nào. mấy người bọn họ nghe xong thì chợt cảm thấy hết đói, vội vàng bỏ lại khay đồ ăn ngon miệng rồi quay về văn phòng.
ryu minseok yên yên ổn ổn với cuộc sống văn phòng được khoảng nửa năm, cũng quen với việc thỉnh thoảng lại bị lee minhyung ghé qua nhìn, thì bất chợt nhận được tin sét đánh.
tiền lệ lần thứ n được tạo ra, khi ryu minseok được cất nhắc lên vị trí trợ lý tổng giám đốc.
tin tức này không chỉ là một cú sốc với ryu minseok, mà còn là một cú sốc với toàn bộ các nhân viên khác. không phải sốc vì ghen tị, mà là sốc vì lo lắng.
từ giám đốc bộ phận đến nhân viên cùng phòng, tất cả đều hướng ánh mắt đồng cảm đến em, khiến em lần đầu tiên cảm thấy bản thân giống như nhân vật chính trong chương trình vượt lên chính mình. bọn họ không nghi ngờ gì về năng lực làm việc của ryu minseok, bởi hiệu quả công việc của em luôn được đảm bảo và công nhận từ cấp trên, nhưng bọn họ lo lắng rằng ryu minseok sẽ không chịu nổi áp lực khi làm việc bên cạnh tổng giám đốc. một nhân viên mới vào làm được nửa năm đã leo lên đến vị trí đó thì dù năng lực nghiệp vụ tốt cũng chưa chắc đã chuẩn bị tinh thần tốt được, chưa kể người đó còn là một cậu nhóc như ryu minseok và tổng giám đốc của bọn họ thì đáng sợ có tiếng.
mọi người trong văn phòng đều thở dài thườn thượt ngồi an ủi em cả một buổi chiều, vậy mà khi nghe ryu minseok nói muốn nghỉ việc thì lại hốt hoảng can ngăn. ryu minseok khó hiểu nhìn mấy người đồng nghiệp giây trước còn chấm nước mắt than khổ cho em, giây sau đã mồm miệng lanh lẹ đưa ra cả tá lý do em không nên nghỉ. bọn họ nói rằng đây là cơ hội hiếm có, một nhân tài như em không nên bị lãng phí; rồi còn mức lương trợ lý rất cao, em làm việc bên cạnh tổng giám đốc nhưng vẫn còn thư ký han chia sẻ, cũng không lo quá áp lực; hơn nữa không hiểu sao bọn họ cảm thấy tổng giám đốc đã nhắm đến vị trí này từ rất lâu cho em, nếu em nghỉ việc thì người chịu khổ chỉ có bọn họ, nên em nhất định phải thương bọn họ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[guria] tình nhân
Fanfictionlee minhyung hối hận rồi. tại sao hắn có thể quên thêm điều khoản gia hạn trong bản hợp đồng tình nhân ấy chứ? note: lowercase, tổng tài tsundere x tình nhân overthinking