#22

1.3K 181 8
                                    

kang taehwan lại đẩy ly cocktail xanh biển đến trước mặt em.

"một ly cocktail đổi lấy mỹ danh của em?"

ryu minseok nhíu mày, tỏ ra cảnh giác với lời mời có phần ép buộc từ người đối diện: "tôi đâu có nhu cầu? tôi đã bảo tôi không uống rượu. với lại, chắc gì anh không bỏ gì đó vào ly chứ?"

kang taehwan giật mình khi nghe câu nói của em, hai tay lập tức giơ lên ra vẻ đầu hàng: "ôi bé nhỏ ơi, tôi xin thề bản thân không có ý đồ gì với em cả. ly blue sapphire này cũng gần như không có cồn, và tôi chỉ cảm thấy nó thực sự hợp với em nên muốn mời em nếm thử thôi. nếu em không tin, tôi có thể nhờ bartender pha lại ly khác ngay tại đây."

sau đó, như để chứng minh cho sự vô tội của mình, kang taehwan lập tức quay sang quầy bar nhờ bartender pha một ly khác rồi đặt đến trước mặt em. trong thời gian đó, anh ta đổi chủ đề bằng cách hỏi em về chàng trai diễn tấu piano trên sâu khấu vừa rồi. sau khi thành thật trả lời rằng người đó là anh trai mình, ryu minseok liền nhận được một tràng lời khen có cánh từ đối phương dành cho kim kwanghee. thấy anh ta không còn tập trung hỏi chuyện riêng của em nữa, ryu minseok cũng dần thả lỏng. vị ngọt thanh mát lạnh từ ly blue sapphire mà anh ta gọi cũng khiến ryu minseok thích thú nhâm nhi y như cách anh ta đã dự đoán. ryu minseok thầm nghĩ, bản thân hẳn là đã quá cảnh giác dẫn đến hiểu lầm người trước mặt, anh ta vốn không hề tiếp cận với ý đồ xấu như em nghĩ.

thực tế, ryu minseok là một người cảnh giác, nhưng cũng đồng thời là một người dễ dụ.

một cậu trai không tiếp xúc nhiều với sự xấu xa từ thế giới bên ngoài như em, từ nhỏ đến lớn đều được yêu thương bao bọc trong vòng tay của bố mẹ và lee minhyung thì sao có thể đủ tỉnh táo để nhận ra hết mọi cạm bẫy mà những thợ săn lành nghề muốn dành cho con mồi của mình chứ.

sau vài ba ly cocktail ngon ngọt được người đối diện gọi cho, ryu minseok cảm thấy bản thân vẫn đang tỉnh táo nghe được mọi câu chuyện từ đối phương, nhưng thực tế, em còn chẳng nhận ra vị trí của người kia đã bị thay đổi từ đối diện thành ngay sát bên, bàn tay cũng tự nhiên đỡ lấy eo em và "vô tình" chạm vào vài nơi khác.

blue sapphire gần như không có cồn, nhưng độ ngấm do một vài thành phần trong nó gây ra thì không nhẹ chút nào.

khi cún con đã mơ màng và giọng nói bắt đầu líu ríu, kang taehwan dự định kết thúc cuộc trò chuyện này tại đây và bắt đầu một hình thức làm quen khác, tại một nơi khác.

.

nhưng trước khi làm được điều đó, anh ta cần phải thoát khỏi bàn tay đang ghìm chặt cổ tay mình, với sức lực gần như có thể bẻ gãy xương tay của anh ta và biến bàn tay này thành tàn phế.

cún con mềm mại bên người đã nằm trong vòng tay của đối phương từ lúc nào, nhưng anh ta cũng chẳng thể quan tâm lý do nữa vì việc cắn răng nhịn đau đã rút hết sức lực của anh ta rồi. khi nãy anh ta đã đổi chỗ hai người vào góc khuất hơn, bằng không cảnh tượng bây giờ quả thực có thể thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người trong quán bar.

"kang taehwan?" người đàn ông lên tiếng, giọng nói u ám như từ địa ngục vọng lại, khiến đối phương bất giác run rẩy không thôi.

"đụng sai người rồi."

chỉ bỏ lại bốn chữ như vậy, người đàn ông liền buông tay anh ta ra rồi lưu loát cúi người ôm ngang bé con đang mềm oặt như cọng bún lên, cuối cùng quay lưng đi về hướng thang máy, không đưa ra thêm bất kỳ chỉ thị nào.

nhưng vị quản lý ở đó lại nhanh nhạy hơn bao giờ hết, vội vàng tiến lên đỡ lấy người đang rên rỉ vì đau ở một bên, kéo anh ta ra ngoài rồi gọi tài xế riêng đưa đến bệnh viện. cả quá trình chỉ tươi cười niềm nở trấn an chứ không nhắc một câu nào đến hai người vừa rồi.

sau khi chiếc xe lao đi, ông ta mới thu lại nụ cười trên môi, "chậc" một tiếng đầy tiếc nuối.

mới vừa nãy chủ tịch còn hỏi thăm về mẫu đồng hồ sắp ra mắt của charproch, vậy mà sắp tới không còn được thấy tên thương hiệu này trên thị trường nữa rồi.

.

guria có ba nguyên tắc mà ai cũng biết.

một, không ồn ào.

hai, không tệ nạn.

ba, không công khai.

người vi phạm một trong ba nguyên tắc trên, guria không tiếp lần hai.

guria có một nguyên tắc mà không ai biết.

không chạm vào "đồ" của lee minhyung.

người vi phạm nguyên tắc trên, kết cục tệ nhất có thể nghĩ tới vẫn là chưa đủ.

.

tác giả muốn nói: chap này được 30 votes trong 1 ngày thì chap tới có bo bí bo, không thì mình đóng cửa thả rèm cho 2 ảnh riêng tư nha =))))))))

[guria] tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ