#17

1K 91 12
                                    

sau khi chấp nhận để song nami ở bên cạnh, lee minhyung cảm thấy bản thân ngày càng bị thu hút bởi sự nhẹ nhàng của cô.

cô quan tâm hắn, chăm sóc hắn, lo lắng cho hắn, cũng sẽ nghe lời hắn tuyệt đối. cô khiến hắn cảm nhận được sự ấm áp khi chỉ có một mình nơi đất khách, khiến hắn lần đầu đặt hết niềm tin vào một người không phải thân thích. một cách nhanh chóng, lee minhyung dần quen với sự xuất hiện của song nami, đến mức cô chỉ cần không xuất hiện một hai ngày sẽ khiến hắn cuống quýt đi tìm.

song nami đã đường đường chính chính trở thành người đầu tiên bước vào trái tim hắn như thế.

ngày lee minhyung giới thiệu song nami cho moon hyeonjun, moon hyeonjun đã trừng mắt kinh ngạc vì hai người tiến tới quá nhanh. nhưng lee minhyung không quan tâm, hắn cho rằng tình cảm ở trái tim mới là thứ quyết định, và hắn nên cho cô nhiều điều hơn thì mới xứng với tấm lòng mà cô đã dành cho hắn. điều đầu tiên hắn muốn trao, cũng là điều đầu tiên mà cô cần, là danh phận.

lee minhyung và song nami ở bên nhau một năm. trong thời gian đầu yêu đương, lee minhyung cảm thấy vô cùng hạnh phúc, mỗi ngày trôi qua đều rất ngọt ngào. hai người họ công khai cũng khiến cho rất nhiều người ghen tị. lee minhyung từ một chàng trai trầm tính ít nói trở nên hoạt bát năng nổ hơn, hào quang xung quanh càng toả sáng rực rỡ, khiến moon hyeonjun cũng phải thuyết phục hắn hay là đổi sang làm người mẫu tạp chí như hắn ta. với cái vẻ ngoài và tính cách này của lee minhyung, moon hyeonjun đảm bảo hắn chỉ cần một đêm để nổi tiếng trong giới.

có điều, bước vào giai đoạn sau của mối quan hệ, lee minhyung dần phát hiện ra hắn và song nami không hoàn toàn hiểu nhau như hắn vẫn nghĩ. song nami ghen tuông vô lý, bất chấp nguyên nhân có bắt nguồn từ hắn không. hắn vừa đẹp trai vừa học giỏi nên thường xuyên được các bạn nữ để ý đến, một người cả gan đến xin số điện thoại thì sẽ có một người dám xin chụp ảnh với hắn. mặc dù hắn hầu như đều từ chối hết, nhưng việc này vẫn không ngăn được sự suy diễn của song nami. cô khó chịu với những cô gái tiếp cận lee minhyung một thì khó chịu với lee minhyung mười. hai người đã từng cãi nhau vài lần về vấn đề này, mỗi lần như vậy song nami đều sẽ im lặng biến mất trong vài ba ngày mặc cho lee minhyung chạy khắp nơi tìm mình. sau đó, cô sẽ lại xuất hiện trước mặt lee minhyung và nói rằng bản thân đã hết giận sau khi suy nghĩ kỹ và nhận ra đó không phải lỗi của hắn.

lee minhyung thấy người yêu vẫn bình an vô sự thì thở phào nhẹ nhõm, không muốn trách cứ cô bất kỳ câu nào nữa. hắn vẫn luôn nghĩ, là cô khiến hắn trở nên hoàn thiện hơn, hắn nên trân trọng, yêu thương cô thay vì tranh cãi với cô chỉ vì chút vấn đề nhỏ này. con gái nhạy cảm hơn con trai nhiều, nên thay vì để cô suy nghĩ linh tinh rồi giận dỗi hại thân, không bằng hắn chủ động tránh xa những cô gái khác một chút.

hai người vẫn tiếp tục mối quan hệ với hàng ngàn lối rẽ trong suy nghĩ như vậy. sự hoà hợp dần biến mất khi song nami ngày càng thể hiện rõ tính chiếm hữu của mình. lee minhyung dù đã vô số lần tự thuyết phục bản thân và tìm vô số lý do biện hộ cho song nami, nhưng hắn cuối cùng vẫn không thể dung túng cho sự vô lý quá mức từ cô. ngay lúc mối quan hệ đang dần tiến đến bờ vực, song nami đã cắt đứt suy nghĩ rời đi của lee minhyung.

[guria] tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ