41 Gia trưởng sẽ

5 0 0
                                    

Gojo Satoru vẻ mặt hưng phấn mà dùng tay khoa tay múa chân cẩu cẩu tay ảnh, đối với Fushiguro Megumi hô to một tiếng, "Ngọc khuyển!"

Thật là không đáng tin cậy đại nhân, lúc ấy ta vì cái gì sẽ đồng ý làm Satoru tới dạy ta a, Michikatsu tiên sinh thấy thế nào đều càng đáng tin cậy một ít đi? Fushiguro Megumi lộ ra Zenin gia tổ truyền mắt cá chết, do dự một chút, vẫn là thành thành thật thật mà làm theo: "Ngọc khuyển!" Lời còn chưa dứt, một con màu trắng ngọc khuyển từ bóng dáng xông ra.

"Thành công!" Fushiguro Megumi nhìn chạy tới cọ hắn cẳng chân ngọc khuyển, nhịn không được thượng thủ sờ sờ, lông xù xù, hảo đáng yêu!

Nhìn cao hứng mà chung quanh giống như muốn khai tiểu hoa Fushiguro Megumi, Gojo Satoru chọc chọc tiểu hài nhi đầu, "Thế nào, ta không có giáo sai đi! Megumi, mau kêu một tiếng Gojo lão sư nghe một chút!" Gojo Satoru lại nhìn mắt tiểu ngọc khuyển, trên mặt tươi cười dần dần nhộn nhạo lên, vật nhỏ này, mùa đông hẳn là rất ấm áp, chờ Megumi một lần có thể triệu hoán hai chỉ thời điểm, ta liền lấy tới ấm chân, hắn nhất định sẽ khóc rất lớn thanh đi!

Di, Satoru đó là cái gì ánh mắt lộ vẻ kỳ quái a! Tính, xem ở hắn đích xác giúp đại ân phân thượng, liền thỏa mãn hắn một chút hảo. Fushiguro Megumi có chút ngượng ngùng mà nói: "Gojo lão sư!"

"Ai, Megumi, ngươi thật sự kêu, hảo ngoan hảo ngoan!" Gojo Satoru vẻ mặt kinh hỉ mà xoa nắn một chút Fushiguro Megumi nhím biển đầu, tiếp theo hắn móc di động ra, "Lại kêu một lần sao, đây là ta lần đầu tiên bị kêu lão sư, làm ta lưu niệm một chút!"

"Không cần." Fushiguro Megumi kiên định mà lắc đầu, phá hư người khác kiểu tóc gia hỏa đều là tiết.

"Megumi ~ lại kêu một lần sao!" Gojo Satoru cọ đến Fushiguro Megumi bên cạnh, triển lãm đặc biệt bản "Mukagen".

Fushiguro Tsumiki nhìn đùa giỡn hai người, cười đối Gojo Michikatsu nói, "Satoru tiên sinh ở cùng Megumi chơi tay ảnh trò chơi đâu, thật tốt!"

Gojo Michikatsu nhìn la lối khóc lóc lăn lộn Gojo Satoru, nhất thời không biết trước cùng Fushiguro Tsumiki giải thích chơi tay ảnh trò chơi chỉ có một người, vẫn là giải thích hắn đệ đệ cũng có đáng tin cậy thời điểm.

"Megumi thật lâu đều không có như vậy cười qua, hắn vẫn luôn thực hiểu chuyện, có cái gì đều nghẹn ở trong lòng," Fushiguro Tsumiki mặt lộ vẻ cảm kích, "Ít nhiều Michikatsu tiên sinh cùng Satoru tiên sinh, mang cho ta cùng Megumi hạnh phúc sinh hoạt, làm Megumi trở nên như vậy hoạt bát."

"Tsumiki cùng Megumi đều là thực tốt tiểu hài tử." Gojo Michikatsu trong mắt tràn đầy ý cười, Satoru cũng là cái thực tốt tiểu hài tử.

Bốn người lại qua một đoạn hoà thuận vui vẻ thời gian, cơm chiều sau khi kết thúc, Gojo Satoru cùng Gojo Michikatsu hướng Fushiguro tỷ đệ cáo biệt sau liền rời đi.

"Satoru tiên sinh, Michikatsu tiên sinh, xin đợi một chút." Fushiguro Tsumiki đuổi theo ra môn tới, nàng thở hồng hộc mà đối hai người nói, "Thứ tư trường học muốn họp phụ huynh, các ngươi nghĩ đến sao?"

"Gia trưởng hội!" Gojo Satoru mắt thường có thể thấy được mà hưng phấn lên, "Ta muốn đi, ta muốn đi! Hơn nữa Tsumiki cùng Megumi là hai cái bất đồng tuổi tác, mở họp phụ huynh cũng yêu cầu hai người đi!"

【 JJK 】 thần tử đệ đệ is watching youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ