51 Thuật thức cùng vằn

6 0 0
                                    

 "Nguyệt chi hô hấp · cửu chi hình · ánh trăng · lưu quang!" Nghiêng người chém ra rất nhiều như trăng non trảm đánh, ở ánh sáng chiếu rọi hạ, mặt đất xuất hiện trăng non hình bóng dáng, bóng dáng trung đồng dạng có thể phát ra trăng non trảm đánh, như thế tuần hoàn lặp lại, liền có thể xuất hiện cuồn cuộn không ngừng kiếm khí, đạt tới đại diện tích sát thương hiệu quả. Này nhất chiêu cùng bát chi hình · trăng rằm tài vân là Gojo Michikatsu khai phá ra tới kiểu mới nguyệt chi hô hấp, dùng để thay thế được thất chi hình lúc sau những cái đó cần thiết sử dụng "Hư khóc thần đi" mới có thể sử dụng chiêu thức.

Gojo Michikatsu đình chỉ luyện tập, đứng ở một mảnh phế tích trung tự hỏi nhân sinh. Mau mười năm, mới khai phá ra hai chiêu, ta thiên phú quả nhiên là hữu hạn! Hắn có chút hoài niệm ở quỷ sát đội nhật tử, tuy rằng có nào đó... Ở, nhưng là ngắn ngủn mấy năm, cư nhiên khai phá ra bảy loại nguyệt chi hô hấp, so với trở thành quỷ lúc sau, bình quân hơn bốn mươi năm mới có thể khai phá ra nhất chiêu, hơn nữa cần thiết phối hợp "Hư khóc thần đi" sử dụng, quả thực có thể nói là linh cảm đại bùng nổ.

Bất quá hiện tại cũng không tồi lạp, tuy rằng tốc độ không phải như vậy lệnh người vừa ý, nhưng thật là ở kiếm đạo con đường này thượng không ngừng mà đi tới. Gojo Michikatsu ánh mắt kiên định mà chăm chú nhìn phía trước, hắn nắm chặt trong tay đao kiếm, chỉ cần có thể vẫn luôn đi tới, kia cuộc đời của ta liền tuyệt đối là có ý nghĩa.

Chính là hơn bốn trăm năm tâm huyết, tóm lại vẫn là thực để ý. Gojo Michikatsu nhớ tới chính mình kia đem dùng máu tươi cùng xương cốt chế tạo dị hình chi nhận, cùng với múa may nó dài lâu năm tháng, trong lòng xúc động, trên tay cũng không tự giác mà ngày xưa luân trong đao rót vào chú lực.

"!"Giống như dừng không được tới, chú lực không ngừng xói mòn làm Gojo Michikatsu nháy mắt trở lại hiện thực. Hắn ý đồ tách ra chú lực phát ra, ngoài dự đoán mà thất bại! Chú thuật sư cũng không thể cưỡng chế giải trừ chính mình thuật thức, ta nên sẽ không bị thiên luân đao hút khô đi? Gojo Michikatsu trong đầu dâng lên cái này có chút vớ vẩn ý tưởng, hơn nữa phi thường nghiêm túc mà bắt đầu tưởng ứng đối thi thố.

Chú lực xói mòn tốc độ không phải thực mau a, chiếu loại tình huống này, mấy cái giờ trong cơ thể chú lực đều sẽ không khô Suguru. Nếu không dứt khoát tăng lớn chú lực phát ra, nhìn xem có thể hay không đạt tới bão hòa trạng thái, do đó ngăn cản chú cố giữ vững tục dẫn ra ngoài hảo. Nếu thất bại nói, liền gặm hai cái chú linh cầu bổ sung một chút chú lực, sau đó chạy đến Satoru hoặc là Suguru nơi đó cùng nhau nghĩ cách hảo!

Gojo Michikatsu nói làm liền làm, trên tay tăng lớn phát ra lực độ, cũng may dự đoán không xong tình huống cũng không có phát sinh. Không đến một phút, thiên luân đao hấp thu tốc độ rõ ràng biến chậm, Gojo Michikatsu tiếp tục cố gắng, một đạo bạch quang đem thân đao toàn bộ bao vây, quang tan đi là lúc, màu tím đao thượng được khảm vô số tròng mắt, trong tay thiên luân đao thình lình đã là "Hư khóc thần đi" hình dạng.

"Nguyệt chi hô hấp · cửu chi hình · hàng nguyệt · liền mặt!" Gojo Michikatsu nhịn không được thực nghiệm một chút hiệu quả, kết quả chung quanh phế tích trực tiếp bị kiếm khí, nghiền thành bột phấn. Thực xin lỗi tân cửu chi hình, ngươi hiện tại là nhặt bát chi hình.

【 JJK 】 thần tử đệ đệ is watching youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ