39 Thông đồng với địch

5 0 0
                                    

Tiếp được xử tội Geto Suguru nhiệm vụ lúc sau, Gojo Michikatsu bên ngoài thượng đánh "Đuổi bắt chú thuật giới tà ác nhất nguyền rủa sư" cờ hiệu bên ngoài bôn ba, trên thực tế trạch gia luyện đao cực kỳ khoái hoạt. Thẳng đến có một ngày hắn đột nhiên bắt đầu cần cù chăm chỉ mà tìm kiếm Geto Suguru rơi xuống, làm đến tổng coi giam phi thường cảm động, bởi vì rốt cuộc có đặc cấp chú thuật sư nghe bọn hắn điều khiển lạp! Phía trước nhưng đừng tự mình đa tình, Gojo Michikatsu cũng không phải là hướng về phía sát Geto Suguru đi, hắn chỉ là đơn thuần mà nghĩ thông suốt địch.

Từ kia một ngày ở Shinjuku đầu đường tương ngộ lúc sau, Geto Suguru thân thể cùng tâm lý trạng huống đã bị Gojo Michikatsu lúc nào cũng treo ở trong lòng. Hắn là thật sự nếm thử quá tự học tâm lý học, nề hà thiên phú thật sự hữu hạn, lý luận có thể lấy mãn phân, thực tiễn dốt đặc cán mai. Ieiri Shoko hâm mộ cực kỳ, thẳng hô "Bẩm sinh khảo thí thánh thể".

Rốt cuộc ở một ngày buổi tối, Gojo Michikatsu vốn dĩ nằm ở trên giường, cầm Geto Suguru cho hắn lưu chú linh cầu đương đạn châu chơi, liền ở hai viên chú linh cầu va chạm nháy mắt, Gojo Michikatsu phát hiện một cái trí mạng vấn đề: Hắn căn bản không biết Geto Suguru ở đâu, càng không cần đề cho hắn trị liệu. Từ khi đó khởi Gojo Michikatsu liền quyết định trước tìm được Geto Suguru, như vậy hắn liền có thể bắt cóc Geto Suguru đi xem bác sĩ.

Gojo Michikatsu cảm thấy cái này ý tưởng bổng cực kỳ, nhất thời cao hứng đem dùng để đánh đạn châu chú linh cầu toàn ăn, làm đến tồn lương đại biên độ co lại, chỉ có thể đến bên ngoài "Đi săn".

Lý tưởng thực đầy đặn, hiện thực cũng thực đầy đặn. Gojo Michikatsu không như thế nào lao lực liền từ chợ đen thượng bắt được Geto Suguru nhập chủ bàn tinh giáo tin tức, hơn nữa còn hoa một bút tiền trinh, làm tới rồi bàn tinh giáo hiện tổng bộ đại thể vị trí. Toàn bộ quá trình so Gojo Satoru ăn kikufuku còn muốn tơ lụa, làm Gojo Michikatsu cảm thấy trong đó có trá, bất quá hắn vẫn là tính toán đến kia phụ cận nhìn xem, còn mang lên kia bình không có đưa ra đi mắm tôm.

Nhưng mà tới rồi kia chỗ địa phương, Gojo Michikatsu mới hiểu đến cái gì kêu "Của rẻ là của ôi".

Nhà ai đem tổng bộ tu cùng mê cung giống nhau a, lần thứ n đi vào tử lộ lúc sau, Gojo Michikatsu bắt đầu sinh đem sở hữu tường đều đánh xuyên qua ý niệm. Nhịn xuống, nhịn xuống, này khối địa đều là Suguru tài sản, đánh hư nói, sẽ cho hắn tạo thành bối rối.

Gojo Michikatsu tại chỗ làm một tổ hít sâu, chính là này một hút làm hắn phẩm ra mùi vị tới. Trong không khí bay hương vị thơm ngào ngạt đặc cấp chú linh vị, có điểm giống thiêu điểu, là hồng long a, Gojo Michikatsu nhớ tới ở Chiến quốc thịt nướng thời gian. Hắn tư duy phát tán, ta nếu như đi thiêu điểu cửa hàng ngồi canh nói, có thể bắt được thiêu điểu vị chú linh sao?

Đem kỳ kỳ quái quái ý tưởng từ trong đầu đuổi ra đi lúc sau, Gojo Michikatsu lại cẩn thận mà ngửi ngửi, Geto Suguru trên người nhàn nhạt mùi hương cũng dũng mãnh vào hắn xoang mũi. Cứ như vậy Gojo Michikatsu theo mùi vị, thành công tìm được rồi Geto Suguru, lúc này hắn vừa lúc một người ở ăn cơm chiều.

Gojo Michikatsu không tính toán che giấu, thoải mái hào phóng mà đi ra, cùng Geto Suguru chào hỏi: "Suguru, buổi tối hảo!"

Geto Suguru bị đột nhiên xuất hiện Gojo Michikatsu sợ tới mức tay run lên, chiếc đũa thượng viên rớt trở về mâm.

【 JJK 】 thần tử đệ đệ is watching youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ