Satoru lưu tại cao chuyên làm lão sư, Shoko bởi vì thuật thức nguyên nhân cũng lưu tại cao chuyên," Geto Suguru một bên cùng Gojo Michikatsu nói chuyện, một bên xem Hasaba Nanako đưa qua toán học đề, "Kia Michikatsu vì cái gì không lưu tại cao chuyên nhiệm giáo đâu?"
"Tưởng đổi cái địa phương đãi một đoạn thời gian," Gojo Michikatsu chống cằm, xem Geto Suguru nhìn chằm chằm bài tập sách làm mặt quỷ bộ dáng cảm thấy buồn cười, "Hơn nữa không thể đem trứng gà đặt ở cùng cái trong rổ a!"
Gojo Satoru ở cao chuyên nhiệm giáo là vì bồi dưỡng có thể cùng nhau thay đổi chú thuật giới đồng bạn, Gojo Michikatsu vì gia tốc Gojo Satoru mộng tưởng, quyết định ở cao chuyên ở ngoài tìm kiếm đồng minh. Chú thuật sư nhiều nhất địa phương, trừ bỏ hai sở chú thuật cao chuyên, dư lại chính là Suguru bàn tinh dạy a! Chính là, đào góc tường nói, Suguru sẽ khí dậm chân đi! Giống như chỉ còn lại có cuối cùng một cái lựa chọn, bất quá Kyoto bên kia phái bảo thủ thế đại, muốn ở nơi đó làm điểm cái gì, sợ là không quá dễ dàng a, hảo phiền!
"Ta cũng mặc kệ trứng gà hiện tại đặt ở nơi nào, ta hiện tại tưởng đem trên thế giới sở hữu nước có ga bình đều tiêu diệt rớt!" Geto Suguru bực bội mà gãi gãi đầu, viên đầu cũng bởi vì cái này động tác, rớt ra vài sợi sợi tóc. Bộ dáng này nếu là làm hắn tín đồ thấy, khẳng định sẽ hung hăng cộng tình, nguyên lai giáo tổ đại nhân cũng sẽ bởi vì phụ đạo công khóa mà phát sầu.
"Cái gì đề a?" Gojo Michikatsu tò mò mà thò lại gần xem, "Ba cái không nước có ga bình có thể đổi một lọ nước có ga, nếu ngươi mua 12 bình, nhiều nhất có thể uống đến nhiều ít bình nước có ga? Này đề không phải thực bình thường sao, 17 bình a!"
"Không phải 17 bình nga!" Hasaba Mimiko đem chính mình bài tập sách đưa cho Gojo Michikatsu xem, "Ngày hôm qua Mimiko đã làm đề này, lão sư nói 17 không đúng." Tân học kỳ Hasaba tỷ muội phân tới rồi bất đồng lớp, bất quá may mắn trường học luyện tập sách đều là thống nhất, không đến mức làm Geto Suguru phụ đạo hai phân bất đồng tác nghiệp.
"Vì cái gì không đúng?" Geto Suguru trên giấy tính lại tính, còn vẽ sơ đồ phác thảo, ngữ khí tự tin: "Uống 17 bình nước có ga, còn thừa hai cái bình rỗng a! Hôm nay liền tính là Newton chuyển thế, hắn cũng là cái này đáp án!" Quốc trung đề ta làm không được liền tính, tiểu học đề cũng tưởng khó trụ ta?
"Chính là Geto đại nhân, lão sư nói đáp án là 18 bình ai!" Hasaba Mimiko theo sau lại kéo lại Geto Suguru ống tay áo, "Bất quá ta cảm thấy, Geto đại nhân khẳng định là chính xác nhất!"
"Kia lão sư có hay không giảng, vì cái gì là 18 bình a?" Geto Suguru tinh bì lực tẫn, nhiều ra tới cái kia cái chai, chẳng lẽ là mượn tới không thành?
Hasaba Mimiko thẹn thùng mà cười cười, "Không có nga, lão sư thuyết minh thiên tài sẽ giảng."
"Kia làm sao bây giờ," Hasaba Nanako khuôn mặt nhỏ nghẹn đến mức đỏ bừng, "Nanako làm không được nói, có thể hay không bị các bạn học chê cười a!"
"Khóc nhè nói, liền khó coi nga!" Gojo Michikatsu móc di động ra, là thời điểm tiến hành bên ngoài xin giúp đỡ, "Moshi moshi (alo trong tiếng Nhật), là Megumi sao? Ta là Gojo Michikatsu, ta có một đạo đề......" Theo điện thoại kia ngày sơ Fushiguro Megumi không ngừng giảng giải, Gojo Michikatsu biểu tình càng ngày càng một lời khó nói hết. Đương hắn cắt đứt điện thoại thời điểm, tam đôi mắt tràn ngập chờ mong mà nhìn hắn.