"Các học trưởng học tỷ, còn có Yaga lão sư, tươi cười lại lớn một chút nga!" Haibara Yu giơ camera, tươi cười đầy mặt mà đối với Gojo Satoru đám người giơ ngón tay cái lên, "Hôm nay mọi người đều phá lệ mà soái khí cùng mỹ lệ!"
"Đó là đương nhiên." Gojo Satoru đem kính râm đặt tại trên đầu, lộ ra hắn cặp kia đẹp đôi mắt, hôm nay hắn phải làm tốt nghiệp chiếu nhất tịnh tử!
"Hải hải," Haibara Yu liên tục gật đầu, "Chúng ta đây muốn chuẩn bị bắt đầu rồi, đại gia trạm hảo nga!"
"Ba hai một, cà tím!"
Chụp xong sau, Haibara Yu nhìn camera thành phiến, tổng cảm thấy nơi nào có chút không thích hợp, "Na na mễ, ngươi xem này bức ảnh, có phải hay không có điểm quái quái?"
Nghe vậy bên cạnh Nanami Kento thò qua tới nhìn thoáng qua, lập tức liền phát hiện vấn đề mấu chốt nơi, "Là bởi vì Yaga lão sư cùng Satoru học trưởng trung gian không một khối địa phương, cho nên nhân vật không đủ chặt chẽ."
"Như vậy a," Haibara Yu liên tục gật đầu, vội vàng phất tay ý bảo đối diện người trước đừng rời khỏi, "Đại gia, có thể lại chụp một trương sao?" Thực mau phải tới rồi Gojo Satoru "OK" thủ thế.
"Satoru học trưởng, nhưng dĩ vãng Yaga lão sư bên cạnh dựa một chút sao?" Haibara Yu lại lần nữa xem tướng cơ bốn người, phát hiện Gojo Satoru vẫn cứ vẫn duy trì vừa mới trạm vị, "Trạm chặt chẽ một chút càng đẹp mắt nga!"
"Không cần lạp," Gojo Satoru lắc đầu, "Ta muốn cùng Michikatsu đứng ở đối xứng vị trí thượng!" Nanami Kento chỉ cảm thấy Gojo Satoru nói thái quá, tổng cộng liền bốn người, ngươi cùng Michikatsu học trưởng đứng ở hai bên, vô luận thấy thế nào đều là đối xứng đi?
Yaga Masamichi cùng Ieiri Shoko cũng nhìn thoáng qua Gojo Satoru, nhưng nói cái gì cũng chưa nói.
Gojo Michikatsu nhìn thoáng qua Yaga Masamichi cùng Gojo Satoru chi gian khe hở, liếc mắt một cái liền nhìn ra đây là khẩu thị tâm phi đệ đệ cấp nào đó phản nghịch đồng kỳ lưu vị trí, hắn ở trong lòng thở dài: "Hôi nguyên, liền như vậy chụp đi!"
"Nga, hảo." Haibara Yu nhìn lại lần nữa giơ lên camera, đôi mắt nhưng vẫn nhìn chằm chằm không ra tới địa phương phát ngốc, nếu Geto học trưởng ở nói, đại khái liền sẽ đứng ở nơi đó đi!
Chụp xong tốt nghiệp chiếu sau, không khí mạc danh trở nên có chút áp lực. Yaga Masamichi thấy thế hòa hoãn không khí nói, "Đêm nay ta thỉnh các ngươi đi ra ngoài ăn đi, ta đều đã định hảo vị trí, hôi nguyên cùng bảy hải cũng cùng nhau tới."
"Hảo nga, ta muốn cùng na na mễ không say không về!" Ieiri Shoko lập tức nhấc tay tán thành, "Lão sư, ngươi đính nhà ai cửa hàng?"
"Nga, chính là các ngươi thường đi kia gia cửa hàng." Yaga Masamichi sợ hai cái năm nhất không biết, thuận miệng giải thích một chút, "Chính là cái kia làm mì soba ăn rất ngon Izakaya."
"Mì soba, kia không phải......" Geto học trưởng thích nhất ăn sao? Haibara Yu lời nói còn chưa nói xong, đã bị Nanami Kento dùng khuỷu tay lặng lẽ thọc một chút, hắn ý thức được chính mình nói gì đó sau, cúi đầu, giống một con bi thương tiểu cẩu, "Xin lỗi đại gia."