49 Nhập chức Kyoto giáo ( 2 )

3 1 0
                                    

 "Phía trước không phải thương lượng hảo chúng ta tách ra tìm kiếm càng nhiều đồng bạn sao?" Gojo Michikatsu có chút buồn cười mà nhìn Gojo Satoru, "Satoru không phải là nương chuyện này cố ý tống tiền ta đi?"

"Mới không có, rõ ràng là Utahime cái kia bổn nữ nhân quá làm giận!" Gojo Satoru giống chỉ tạc mao bạc tiệm tầng, cũng không biết là bị chọc thủng tâm sự, vẫn là thật sự bị khí tới rồi, "Khoe ra hai câu liền tính, còn nói cái gì về sau ngươi muốn thường trụ Kyoto, mấy tháng đều không thể cùng ta thấy một mặt gì đó."

"Mấy tháng không thấy mặt đến không đến mức, bất quá thường trụ Kyoto là khẳng định." Công tác lúc sau cùng học sinh thời kỳ khẳng định không giống nhau a, Utahime nói tuy rằng trắng ra điểm, nhưng là đại bộ phận đều là sự thật, Gojo Michikatsu khuyên giải an ủi nói: "Không ở một chỗ cũng không quan hệ, hiện tại giao thông như vậy phát đạt, khoảng cách lại không xa, vẫn là có thể thường xuyên gặp mặt, hơn nữa không phải còn có di động sao!"

Gojo Satoru nhìn có chút buồn bực, bất quá hắn thực mau liền đem chính mình điều trị hảo, "Ta sẽ thường xuyên đi tìm Michikatsu giao lưu dạy học tâm đắc nga!"

"Hảo," Gojo Michikatsu cười gật đầu, hắn hoàn toàn không biết, hắn này nhất cử động, sẽ cho tương lai các đồng sự mang đến bao lớn áp lực.

"Nhà cũ bên kia, thúc giục chúng ta trở về một chuyến, nói là có lần trước cái kia trên đầu có nói sẹo nữ nhân tin tức." Gojo Satoru thu liễm tươi cười, trở nên nghiêm túc lên, "Tuy rằng tạm thời không biết nàng vì cái gì phải đối hôi nguyên cùng bảy hải xuống tay, nhưng là ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua nàng."

Gojo Michikatsu cũng nhớ lại cái kia kỳ quái nữ nhân, phần đầu cùng thân hình hoàn toàn không giống nhau chú lực phản ứng, còn có trên người nàng kia cổ nhàn nhạt mùi hương, cùng với nàng hư hư thực thực bị cắt ra đầu.

......

"Cái kia nữ tử tên là Itadori Kaori, không phải chú thuật giới đăng ký quá chú thuật sư, đại khái suất là một người nguyền rủa sư." Gojo Kyōkai cũng tạm dừng một chút, "Căn cứ điều tra, Itadori Kaori trượng phu mấy năm trước đột nhiên mất tích, mà nàng bản nhân cũng đã sớm đã chết mới đúng, trước mắt Itadori gia cũng chỉ có một cái lão nhân cùng một cái tiểu hài tử."

Chết giả? Gojo Michikatsu nhíu mày, "Itadori Kaori não bộ có hay không chịu quá thương, tỷ như từ trên cao hạ trụy, tai nạn xe cộ gì đó?"

"Đúng vậy, Itadori Kaori ở kết hôn trước hai năm ra tai nạn xe cộ, lúc ấy các nàng người một nhà đều ở chiếc xe kia thượng, chỉ có Itadori Kaori một người còn sống, bất quá đại não bị rất nghiêm trọng thương, tỉnh lại lúc sau người chung quanh một cái đều không quen biết." Gojo Kyōkai cũng dùng sùng bái ánh mắt nhìn Gojo Michikatsu, đại thiếu hắn sẽ biết trước!

"Itadori Kaori trượng phu có hay không cái gì manh mối?" Gojo Satoru dựa nghiêng trên trên ghế, nếu là chết giả nói, kia Itadori Kaori mất tích trượng phu, rất có khả năng chính là nàng đồng lõa.

"Không có, Itadori Jin chỉ là cái người thường, ở Itadori Kaori sinh hạ bọn họ nhi tử lúc sau lại đột nhiên mất tích, trước mắt xem ra bị diệt khẩu khả năng tính rất lớn." Gojo Kyōkai cũng tiếp tục trả lời, "Thông qua một ít đặc thù thủ đoạn, chúng ta truy tung đến Itadori Kaori mấy ngày trước đã từng xuất hiện ở mỗ mà, bất quá khi chúng ta đi trước điều tra thời điểm, ở hiện trường chỉ phát hiện một đống tro tàn, trải qua giám định, chính là Itadori Kaori."

【 JJK 】 thần tử đệ đệ is watching youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ