46 Tốt nghiệp lữ hành ( chung )

4 0 0
                                    

 "Hiện tại còn không có thục, phải đợi hai phút mới được." Gojo Michikatsu sờ sờ chính mình mặt, quả nhiên cọ một tay hôi, thói ở sạch phát tác hắn dạo bước ra cửa rửa mặt đi, trước khi đi còn dặn dò Gojo Satoru nhìn hỏa hậu.

Trong phòng bếp chỉ còn lại có Gojo Satoru một người, hắn nhìn kia nồi nước ngo ngoe rục rịch lên, đây chính là Michikatsu lần đầu tiên làm đồ vật ai, ta cũng tưởng cái thứ nhất nếm thủ nghệ của hắn! Chính là còn phải đợi hai phút......

"Mười, chín, tám, bảy...... Ba, hai, một!" Gojo Satoru bóp điểm canh giữ ở nồi trước, đã đến giờ, cấp rống rống mà liền phải đi vạch trần nắp nồi. Gojo Satoru một bên "Gây án" một bên nhắc mãi, Suguru, Shoko, Yaga lão sư, xin lỗi, Satoru ta muốn trước nhấm nháp Michikatsu tay nghề, muốn trách thì trách Michikatsu hảo, là hắn làm ta nhìn hỏa hậu, này cùng làm mèo con trông coi tiểu cá khô có cái gì khác nhau sao!

"Canh, hảo uống canh!" Gojo Satoru múc một chút canh, ngã vào cái đĩa, thật cẩn thận mà thổi thổi. Rốt cuộc tới rồi kích động nhân tâm nhấm nháp thời khắc, hắn đem cái đĩa canh uống một hơi cạn sạch, sau đó dư vị mà tạp đi hai hạ. Michikatsu tay nghề không tồi sao, chính là hương vị phai nhạt điểm.

......

Gojo Michikatsu trở về thời điểm, liền nhìn đến Gojo Satoru đối với nồi canh lén lút mà không biết ở làm chút cái gì, "Satoru, ngươi đang làm gì?"

Không tốt, bị trảo bao! Gojo Satoru dùng trường bính tiêu ở trong nồi bay nhanh mà giảo giảo, sau đó xoay người lại, lộ ra một cái manh manh đát cười, "Hải, Michikatsu, đã lâu không thấy! Ta chỉ là mở ra nồi tán tán nhiệt, cái gì cũng chưa làm, cái gì cũng chưa làm nga!"

Giấu đầu lòi đuôi! Gojo Michikatsu tầm mắt đảo qua liệu lý đài, chỉ phát hiện một cái tiểu cái đĩa bị động quá. Nguyên lai là trộm uống a, Gojo Michikatsu bất đắc dĩ mà lắc đầu, cũng không tính toán so đo chuyện này. Hắn đem một trương ướt át khăn mặt đưa cho Gojo Satoru, "Lau lau đi, tiểu hoa miêu!"

Gojo Satoru cũng không tiếp, ngược lại chạy đến Gojo Michikatsu bên người, sau đó hơi hơi uốn gối, đem hắn kia trương hoàn mỹ mặt thấu lại đây, "Michikatsu, ngươi giúp ta lau lau bái!" Gojo Satoru yên tâm thoải mái, ta vừa mới chính là giúp Michikatsu một cái đại ân, hiện tại thu điểm lợi tức làm sao vậy!

"Hảo." Rõ ràng khi còn nhỏ ta đều không có cấp Satoru cọ qua mặt, không nghĩ tới trưởng thành còn có thể có cơ hội như vậy. Gojo Michikatsu giơ lên khăn mặt, nâng Gojo Satoru cằm, tỉ mỉ mà chà lau lên. Hắn động tác mềm nhẹ, giống như đã đã làm rất nhiều biến giống nhau.

"Hảo!" Gojo Michikatsu xoa bóp Gojo Satoru mặt, ý bảo hắn có thể đứng dậy, Gojo Satoru thuận thế lấy khuôn mặt ở Gojo Michikatsu lòng bàn tay cọ cọ, rất giống chỉ tiểu nãi miêu. Tiếp theo Gojo Satoru bắt tay khăn tiếp qua đi, ngoan ngoãn mà sát nổi lên tay, Gojo Michikatsu bị manh không được, ở trong lòng điên cuồng hò hét: Đệ đệ, hảo đáng yêu!

"Michikatsu, chúng ta cùng nhau đem canh mang sang đi thôi!" Gojo Satoru tràn ngập chờ mong, làm cho bọn họ nếm thử Gojo huynh đệ liên hợp xuất phẩm siêu siêu siêu mỹ vị củ cải xương sườn canh!

"Hảo, ta đi lấy canh bồn." Gojo Michikatsu vừa định đi lấy bộ đồ ăn, đã bị Gojo Satoru ngăn trở, "Satoru?"

"Không cần như vậy phiền toái, trực tiếp đem nồi đoan qua đi thì tốt rồi." Gojo Satoru nói xong, liền đem lẩu niêu toàn bộ bưng lên, Mukagen chỗ tốt chi nhất, chính là không cần lo lắng sẽ bị năng đến, Gojo Satoru hướng Gojo Michikatsu cầu khen ngợi, "Michikatsu ngươi xem!"

【 JJK 】 thần tử đệ đệ is watching youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ