Geto Suguru nghe được Gojo Satoru nói lúc sau, do dự mà nhìn về phía Ieiri Shoko cùng Gojo Michikatsu, hai người nghiêm trang gật đầu, trên thực tế liều mạng mà nghẹn cười. Geto Suguru tin là thật, hắn hơi chút điều chỉnh một chút động tác, một tay ôm gấu trúc, chuẩn bị bỏ tiền bao.
Yaga Masamichi nghe được mấy người nói chuyện với nhau, đầu tiên là bất đắc dĩ mà nhìn thoáng qua bại hoại hắn thanh danh vấn đề học sinh Gojo Satoru, sau đó từ phản nghịch học sinh Geto Suguru trong lòng ngực tiếp nhận phịch nhi tử gấu trúc, trong lòng dâng lên một cổ người đến trung niên cảm giác vô lực. Hắn vô lực mà nhắm mắt, chỉ cảm thấy tương lai cùng trước mắt giống nhau, ảm đạm không ánh sáng.
Yaga Masamichi suy yếu về phía Geto Suguru giải thích, "Đừng nghe hắn nói bậy, ta tốt xấu mới thăng chức, không đến mức muốn học sinh tiền biếu." Bất quá cũng giới hạn trong không cần học sinh tiền biếu, hắn chính là mượn cơ hội làm Gakuganji đám người hung hăng mà ra một lần huyết. Nghĩ đến kia một bút xa xỉ thu vào, Yaga Masamichi lại tỉnh lại lên.
"Yaga lão sư." Yaga Masamichi là lão sư, cùng hắn ở chung lên tự nhiên không thể giống cùng đồng kỳ ở chung khi như vậy, Geto Suguru chỉ là gọi hắn một tiếng, liền sinh ra hiểu rõ vài phần tình khiếp chi ý. Ta trốn chạy, cao tầng khẳng định sẽ cái thứ nhất tìm Yaga lão sư phiền toái.
Yaga Masamichi vừa thấy Geto Suguru biểu tình, liền biết hắn suy nghĩ cái gì, thói quen tính mà tưởng hướng Geto Suguru trên đầu gõ một chút, nói cho hắn này không phải ngươi tuổi này nên lo lắng sự. Nhưng sắp đụng tới hắn thời điểm, vẫn là ngạnh sinh sinh đem đầu băng đổi thành sờ sờ đầu. Không khí nháy mắt trở nên hòa hợp lên, Yaga Masamichi nghiêm túc trên mặt cũng lộ ra vài phần "Từ ái".
Cẩn thận đánh giá một chút đã lâu không thấy học sinh, Yaga Masamichi đã vui mừng lại lo lắng, vui mừng thực hảo hiểu, là bởi vì nhìn đến hắn ở bên ngoài đem chính mình dưỡng cũng không tệ lắm, không phải hắn trong tưởng tượng xanh xao vàng vọt bộ dáng; đến nỗi, lo lắng liền càng tốt đã hiểu, đứa nhỏ ngốc này ở bên ngoài thời gian dài như vậy, dăm ba câu gian vẫn là sẽ tin tưởng Gojo Satoru nói, nhìn đến ngày xưa lão sư một bộ áy náy tràn đầy bộ dáng, như vậy tính cách ở bên ngoài hẳn là rất khó. Yaga Masamichi thở dài, biến có biến chỗ tốt, bất biến có bất biến chỗ tốt, thuận theo tự nhiên đi.
Gojo Satoru trơ mắt mà nhìn Yaga Masamichi rút về một đốn ái giáo dục, "Yaga lão sư, thật là bất công a!"
Yaga Masamichi nhìn mắt phá hư không khí gia hỏa, thanh âm lãnh khốc, "Nếu ngươi tưởng ai học kỳ 1 gian cuối cùng một đốn tấu nói, ta không ngại giúp ngươi thực hiện cái này tâm nguyện, lão sư có đủ hay không bất công ngươi?"
Gojo Satoru liên tục lắc đầu, nhận túng tốc độ so Nanami Kento tan tầm còn nhanh, "Không cần, không cần!" Yaga lão sư 36 độ trong miệng như thế nào có thể nói ra như vậy lãnh khốc vô tình nói!
Trước mắt hình ảnh cùng ký ức trùng hợp, thời gian phảng phất lại về tới mới vừa vào học cao chuyên kia một năm, Geto Suguru rốt cuộc lộ ra một cái phát ra từ nội tâm cười.
"Cái kia, các ngươi có ai mang ăn sao?" Ieiri Shoko giơ lên tay, "Ta hảo đói a!" Nàng hôm nay chỉ ở xử lý xong hai cái người bệnh qua đi đơn giản mà ăn điểm bánh mì, hiện tại đã sớm đói đến trước ngực dán phía sau lưng, vừa mới đi trong viện, kỳ thật là tưởng rút hai căn củ cải gặm một chút tới.