Geto Suguru một câu, đem vừa mới khẩn trương bầu không khí phá hư hầu như không còn. Gojo Michikatsu che mặt, "Suguru ngươi, về sau thiếu xem điểm tiểu thuyết đi?"
"Có cái gì không đúng sao?" Geto Suguru đột nhiên nắm lấy Gojo Michikatsu tay, "Michikatsu tay băng băng, căn bản không phải người bình thường độ ấm đi?"
Gojo Michikatsu mặt vô biểu tình phản bác, "Đó là ta vừa mới sờ soạng ướp lạnh mắm tôm, ngày thường không như vậy."
"Michikatsu ngươi chán ghét thái dương đi!" Geto Suguru cử ra một cái khác ví dụ, "Mỗi lần đều sẽ riêng đi đến dưới bóng cây."
Không tốt, thành quỷ thời điểm thói quen không cẩn thận bại lộ! Gojo Michikatsu trong lòng hoảng loạn, nhưng ánh mắt kiên định mà bắt đầu dính líu, "Ngươi cùng Satoru không phải cũng là giống nhau, mùa hè thái dương như vậy độc, người bình thường đều không nghĩ bị phơi đến đi? Hơn nữa, chú linh không sợ thái dương."
"Kia Michikatsu không ăn cơm luôn là thật sự đi?" Geto Suguru cười ngâm ngâm mà vứt ra bằng chứng, "Không cần cùng ta nói ăn no nga, ta nhìn đến Michikatsu nhổ ra."
"Ta ăn cơm." Gojo Michikatsu quyết định cấp đồng kỳ một chút nho nhỏ chấn động, "Chính là ăn đồ vật có chút đặc thù."
"Đặc thù, 100% thuần bơ sao?" Geto Suguru chiến thuật tính ngửa ra sau, một bộ ta đọc sách nhiều, ngươi lừa bất quá ta biểu tình.
"Ta không phải Satoru, không yêu ăn cái kia." Gojo Michikatsu che mặt, tiếp theo hắn triều Geto Suguru duỗi tay, "Có chú linh cầu sao? Cho ta tới một cái."
"Ngươi muốn cái này làm gì?" Geto Suguru ngoài miệng hỏi, trong tay động tác một chút không ngừng, "Cho ngươi!"
Gojo Michikatsu nhìn thoáng qua Geto Suguru trong tay chú linh cầu, một bậc chú linh a, không thể ăn, hắn lại đẩy trở về, "Đổi một cái, đổi cái cấp bậc thấp một ít."
"Nga," Geto Suguru tóc mái nhẹ nhàng mà đong đưa, tiếp theo ngoan ngoãn mà thay đổi cái tam cấp chú linh cầu đưa qua đi, sau đó hắn cằm liền không khép được. Chỉ thấy Gojo Michikatsu từ trong tay hắn tiếp nhận chú linh cầu, vỗ tay một phách, trực tiếp đem chú linh vợt bóng thành bánh trạng, sau đó thong thả ung dung mà đưa tới bên miệng, một ngụm cắn hạ.
Làm này một loạt động tác thời điểm, Gojo Michikatsu thường thường dùng dư quang quan sát Geto Suguru. Đương nhìn đến đối phương kinh ngạc ánh mắt khi, hắn vui sướng mà cong cong môi, chuẩn bị lại cấp Geto Suguru tới sóng đại, "Umai!"
"Ngươi ngươi ngươi, vừa mới nói cái gì?" Geto Suguru chỉ vào Gojo Michikatsu vẻ mặt không thể tin tưởng, cư nhiên ăn xong đi, còn, còn......
"Umai!" Nhìn Geto Suguru trợn mắt há hốc mồm bộ dáng, Gojo Michikatsu lại lặp lại một lần.
"Michikatsu!" Geto Suguru đột nhiên nhào qua đi, ôm lấy Gojo Michikatsu, "Ngươi có phải hay không vẫn luôn đều ăn không đủ no! Có thể hay không dạ dày không thoải mái, buổi tối ngủ không yên, có đôi khi còn sẽ xuất hiện ảo giác a?"
Đồ ngốc, ngươi nói đều là chính ngươi đi? Gojo Michikatsu vỗ vỗ Geto Suguru bối, "Khi còn nhỏ đích xác ăn không đủ no, khi đó bất quá có thể thông qua ngủ thay thế ăn cơm. Hiện tại sẽ không đói tới rồi, ta sẽ trộm đi ra ngoài tìm điểm ăn, bất quá không thường đi, bởi vì chú linh quá khó coi, hơn nữa sẽ làm dơ quần áo, có chút chú linh rất khó ăn......" Gojo Michikatsu mở ra máy hát, cùng Geto Suguru nói về giấu ở trong lòng 16 năm nói.