Alison's POV
"What? Sinagot mo na ulit si Emily?" Gulat na tanong sa akin ni Cece.Magkakasama kasi kaming lima dito ngayon sa coffee shop na pag-aari nina Toby. Sinabi ko na sa mga ito na sinagot ko na ulit si Em.
"Ali, sure ka na ba dyan?" Tanong naman ni Aria.
"Guys, mahal ko si Em, at higit kanino man kayo ang nakakaalam kung gaano akong kasigurado sa kanya."
"Wala ka din talagang kadala-dala ano, Alison! Baka mamaya mo saktan ka na naman ni Emily, tapos ilang taon ka na naman magtatago? Ten years? Hay naku, Ali!" Si Hanna.
"I really love her, and I trust her. So please, support ninyo na lang ako, girls." Sabi ko with my full of charm.
"Oo na nga di ba, support ka na lang namin! Basta pag pinaiyak ka ulit ng kapreng ulikba na yun, tutuluyan ko ng lunurin yun!" Sabi ni Cece.
Hindi ko na pinansin ang tirada nito kay Emily, ang importante lang sa akin ngayon ay ang pagsuporta ng mga ito sa akin, sa amin.
"I'm happy for the both of you, Ali." Sabi naman ni Spencer, hinawakan pa nito ang kamay kong nasa ibabaw ng table.
"Thanks, guys."
I-grinoup hug ako ng apat.
==================
Emily's POV
That's it, nagbunga na lahat ang effort ko at ang matagal kong paghihintay. Me and my Ali are back in each other arms na ulit. Yung batch reunion na pina organize ko kay Mona, ang galing, successful. Hindi nga ako nagkamali, mula noon hanggang ngayon ay mahal na mahal pa rin talaga ako ni Ali. Well, mahal ko din naman talaga si Alison, kaya ko nga ginawa ang lahat para bumalik ito sa akin.Nandito ako ngayon nakatambay sa isang bar, wala kasi si Ali, lumabas kasama ang mga bestfriends nito. This moment is for myself alone. Never naman akong nagsisi sa buhay ko na paganito-ganito lang. I just want to enjoy my life. Napansin ko na kanina pa akong pinagmamasdan nung isang girl sa hindi kalayuan. I just don't mind her, at tinuloy ko na lang ang drinking session ko. Sa loob ng limang taon ay madami na ang nagbago sa akin, hindi na ako ang goody-goody na Emily, may lumabas ng katauhan sa akin na hindi ko inakala na taglay ko pala.
"Hi."
Napatingin ako sa nagsalita, nakangiti ito sa akin, kumunot naman ng bahagya ang noo ko, tapos namukhaan ko ito. Ito yung girl na kanina pang ina-eye fuck ang katawan ko.
"What do you want?" Harsh lumabas sa bibig ko ang tanong na iyan.
Bahagyang nagulat ang babae sa inasal ko, iniisip ko nga sasabihan ako nito ng sungit sabay layas, eh. Pero sa halip ay naupo ito sa stool na nasa tabi ko.
"I just want to join you. Kanina ko pa kasi napansin na mag-isa ka lang." Sabi nito.
"Why don't you just go straight to the point. If you want me to have sex with you, just say it. Hindi yung magbibigay ka pa ng lame excuse." Sabi ko naman saka pinatong ko na ang kamay ko sa mid thigh nito, naka mini skirt lang kasi ito.
Bahagyang napaigtad ito, hindi nito siguro inakala na aggressive ako, pero agad din naman itong ngumiti sa akin.
"How did you know that I like you?" Tanong nito.
Napakalapit na namin sa isa't-isa, dahil nakaakbay na ito sa akin, ang kamay ko naman sa legs nito ay sige pa rin sa paghaplos at pagpisil doon.
"Honey, hindi mo ako lalapitan kung hindi mo ako gusto." Itinaas ko pa ang kamay ko hanggang sa maabot ko na ang triangle nito, iniawang naman nito ng bahagya ang mga hita nito, at sa gilid ng panty nito ay pinadaan ko ang daliri ko, and there I feel and touch her wetness. "Tama ako di ba?" Diniinan ko pa ang hawak ko doon at napasinghap ito.
"Please, let's go somewhere. I can't take this anymore." She said... no she beg pala.
"Okey, let's go."
==================
After a little while ay naka check in na kami sa isang hotel, and take note si Girl I-don't-know ang nagbayad. Pagkapasok pa lang namin ng room ay agad na akong sinunggaban ng halik ni girl, which I don't mind, gumanti na lang din ako ng halik sa paraang alam ko na mas lalong magpapainit dito."Ahhh!" This girl moaned in between our kiss.
Kiss pa nga lang makaungol na, what more kaya pag-
2 hours later
And I'm fucking right mas malakas nga ang iniungol nito ng maibigay ko ang climax nito. Umupo ako at sumandal ako sa head board after that, at nag sindi ako ng sigarilyo. Yumapos naman sa bewang ko si Girl I-don't-know, tapos nag hits pa ito sa yosi ko.
"What's your name, honey?" Tanong nito sa akin.
"Why do you ask?" Nakangiting tanong ko din saka ko ibinuga ang usok sa bibig ko.
"Because your good, I mean you are sooo great in bed. I hope this is not the first and the last." Prankang sabi nito.
Inabot ko ang cellphone ko para tingnan ang oras at nakita ko ng may 15 missed calls, at 13 texts. 1:26 am na pala, kaya ganun na lang kadami ang mga text at missed calls sa akin ni Ali.
"Hindi mo na ako sinagot." Pag snap nito sa akin.
Bumangon na ako sa kama at isinuot ko ng muli ang mga damit kong kanina lang ay nagliparan kung pasaan.
"My name is Emily and I'm not available, but I enjoyed being with you." Sabi ko, then I kissed her goodbye.
=================
Sumakay na ako sa aking 'baby' para makauwi na ako kay Alison, may susi naman ako ng bahay kaya hindi ko na kailangang kumatok pa dahil alam kong tulog na ito.Pagpasok ko ng kwarto ni Alison ay nakita ko agad na tulog na nga ito sa kama, napakaganda nito, pero sa halip na lapitan ko ito ay sa cr muna ako nag diretso. Nagshower ako at nagtooth brush dahil mahirap na pag may naamoy si Ali sa akin. Lumabas ako ng cr ng naka robe lang, tinabihan ko na ang mahal ko at inumpisahan ko na itong gisingin sa pamamagitan ng makapangyarihan kong mga halik.
"Uhmmm!" Ungol ni Ali. "Anong oras ka umuwi?" Tanong agad nito sa akin.
"About thirty minutes ago." Tuloy pa rin ako sa pag halik dito.
"Eh, bakit ka naligo?"
"Dahil nakainom po ako, at ayoko namang basta na lang makipag make love sa mahal ko ng amoy alak at sigarilyo ako." Sige pa din ako sa paghalik dito.
"Are you sure yun lang ang dahilan?" Dudang tanong pa din nito.
"Baby naman, eh! Naho horny na ako, panay-panay ka pang tanong!" Drama ko.
Tiningnan ako nito, at mas pinagbuti ko naman ang arte sa facial expression ko, and gotcha!
"Okey, I'm sorry na. Come here." Niyakap na nga ako nito at hinalikan, pagkatapos ay ito na din ang nagtanggal ng robe ko.
Two great fuck with two different women in one night. Not bad!
=================
The next morning
"Baby, wake up." Panggigising sa akin ni Ali."Hmm, why?" Inaantok ko pang tanong saka muli kong ibinaon ang mukha ko sa unan.
"I want you to come with me in my office."
"But why?" Hindi pa rin ako natitinag sa pagkakadapa ko, masakit kasi ang ulo ko sa hang over at talagang antok na antok pa ako, tapos gigisingin ako para lang isama sa office. Naman!
"Eh, dali na Em, bumangon ka na. Tatanghaliin na ako, o."
In the end ay bumangon na nga ako, nag tooth brush lang ako ng kaunti at diretso bihis na, sa office na daw ako maligo at mag ayos sabi ni boss. Panay-panay na din ang busina nito, kaya naman todo pagmamadali na talaga ako.
"Babe, baliktad ang shirt mo." Bungad sa akin ni Ali pagkasakay ko ng kotse.
"Ikaw kaya ang businahan ng businahan, mapapansin mo pa kayang baliktad ang suot mo!" Inis na sagot ko, saka ko hinubad ang t-shirt at inayos ko ng suot.
"I'm sorry, babe."
Hindi na ako umimik, sumandal na lang ako sa headrest at natulog na lang ulit ako.
BINABASA MO ANG
Emison fan fic GxG (Completed)
Fanfictionthis has nothing to do with the story in pretty little liars.