our secret is safe with me!

3K 62 3
                                    

Emily's POV
It's nice, gabi na naman at feeling ko ay full of energy na naman ako. After namin mag dinner ni Ali ay nagpaalam ulit ako na mag hahappy-happy lang ako.

"Em, you want me to come with you?" Tanong ni Ali.

Nasa cr ako at nakaharap sa salamin, nag-aayos.

"Wag na, babe. Madali lang naman ako. Pahinga ka na lang at may work ka pa tomorrow." Sagot ko at saka lumabas na ako ng cr.

Nakaupo si Ali sa bed at nakatingin sa akin.

"You sure?"

Lumapit ako dito at hinalikan ko ito sa lips.

"Yes, baby." I answered right after the kiss. "Gotta go."

"Okey, ingat ka ha. Uwi ka agad."

"Yes, my queen. Bye!"

=================
Alright, andito na ako ngayon sa bar ng friend ko, I mean supplier ko pala. Nag order na ako ng usual drink ko, ofcourse ang brandy para hard. Natanaw ko na si Andrew, ang supplier ko. Ilang saglit lang ay lumapit at tumabi na ito sa akin.

"You have 'load'?" I whispered to his ear.

"Ofcourse, I do have." Nakangising sagot nito.

Lahat ng makakakita sa amin ngayon ay aakalain na nagpi-flirt kami sa isa't-isa.

"Great!"

Mas idinikit ko pa ang sarili ko dito, at maya-maya lang ay naramdaman ko ng may inilagay ito sa breast pocket ng jacket ko. In return ay may inilagay din ako sa bulsa naman ng pants nito.

"Enjoy, beautiful." Huling sabi nito sa akin na may kasama pang kindat, bago ito tumayo at umalis.

Ini rolled ko na lang ang eyes ko saka tinuloy ko na ang pag-iinom ko, tapos nagsindi pa ako ng weed.

'Wow! This is life, my life!'

I'm having so much fun alone, when all of a sudden ay may narinig akong tumawag sa pangalan ko, hindi ko na lang iyon pinansin, dahil baka kako epekto lang iyon ng hinithit ko, pero may tumawag ulit sa akin, and this time with matching tap on my shoulders pa, napalingon na ako at nagulat ako ng makilala ko ang ng abala sa akin. Matagal na rin mula ng huli kong nakita ang blonde na ito, napatitig ako sa color blue na mga mata nito na parang naging mas darker dahil sa ilaw ng bar.

"Hanna?" Pag ko-confirmed ko at tumayo pa ako.

"Em." Bati nito sa akin saka yumakap pa. "Where's Ali?" Lumingon-lingon ito.

"Nasa bahay, pinatulog ko na at may work pa iyon bukas." Tumatawang sabi ko.

"Nasa bahay ang girlfriend mo? Tapos ikaw nandito sa bar having some fun. Ayos ah!"

Nagkatawanan kami.

"Are you alone?"

"Nope, I'm with Travis." Tinuro nito ang table kung saan nandoon ang isa sa dalawang boyfriend nito. "Nakita kasi kita kaya lumapit ako, to say hi." Explain nito.

"Oh, I see."

"You wanna join us? Kesa naman mag-isa ka dyan." Alok nito.

"No, thanks. I'm fine." Muli na akong bumalik sa upo ko. "Go ahead, nag-iintay na ang boyfriend mo." Pasimpleng taboy ko dito.

"Are you sure?"

"Definitely." Pag assure ko. "By the way, it's nice to see you again, Han." Habol ko ng magpaalam na ito.

"Same here."

Tuluyan na nga itong bumalik sa table nito at ni Travis, ako naman ay nag tuloy na ulit sa pag-inom ko. Wala ng awat, sige lang ako sa pag take ng shots, hanggang sa makaramdam na ako ng pagkahilo. Naglagay na ako ng three thousand peso bill sa counter at tumayo na ako.

Emison fan fic GxG (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon