honeymoon

3.9K 73 0
                                    

Emily'rg POV
So nandito na kami ngayon sa rest house ng mga DiLaurentis dito sa Palawan. May sariling helipad dito sa rooftop kaya hindi ko na ginising si Alison ng dumating kami. Binuhat ko na lang ito bridal style hanggang sa kwarto, tutal bride ko naman talaga ito. Pero ng ibinaba ko ito sa kama ay nagmulat na ito ng mata at hinila ako nito para halikan.

"Woah! Gising ka pala!" Sabi ko ng bumitaw ako sa halik nito.

Nakangiti lang na tumango ito.

"Aiysh! Bakit di mo agad sinabi? Nagpabuhat ka pa! Ang bigat mo kaya!" Reklamo ko saka tatayo na sana ako pero pinigilan ako nito.

"Em, honeymoon po ang ipinunta natin dito hindi vinegarmoon!" Nakangiting sabi nito habang hinahalik-halikan nito ang gilid ng labi ko.

"Vinegar, vinegarmoon ka pa dyang nalalaman! Tse!" Kandahaba ang nguso ko sa inis. Paano ba naman ang sakit kaya sa balakang ng pagkakabuhat ko dito.

"Ang asim kasi ng mukha mo, babe!" Tatawa-tawa lang nasabi nito.

Pinakita ko namang inis talaga ako. Tapos umupo na ako at hinimas-himas ko ang balakang ko.

"Sorry na, babe!" Lambing nito. "Halika, hihilutin ko yan para mawala ang sakit."

Tiningnan ko ito.

"Dali na, dapa ka na dito!" Pinagpag pa nito ang pwestong dapaan ko daw.

Hindi naman na ako nag-inarte pa at dumapa na nga ako. May katagalan na din akong nakada ay wala pa din akong nararamdaman na hilot kaya tumunghay ako at napanganga ako ng makita kong wala na itong damit. Napakamapang-akit din ng ngiti nito saka sumakay na ito sa may ilalim ng puwet ko.

"Woah! Sino bang hihilutin sa ating dalawa?" Tanong ko habang bumibwelo na ito.

"Ikaw po!"

"O, e ako pala! Eh, bakit ikaw ang nakahubad?"

"Kasi hindi po libre ang pag hilot ko sayo, no!"

"Huh! Hindi libre? Aba, Mrs. Fields, baka nalimutan mo na kaya mo ako hihilutin ay dahil masakit ang balakang ko gawa ng pagkakabuhat ko sayo!" Tumihaya na ako kaya kaharap ko na ngayong ang napakagandang 'view' na hinding-hindi ko pagsasawaang tingnan, magpakailanman!

"Kainis ka! Ang slow mo!" Nakasimangot ng sabi nito sa akin. "Hala, sige na take off all your clothes at ng matapos na tayo ng makapagpahinga ka na dyan sa sakit ng balakang mo!"

"Galit ka yata, eh!"

"Oo galit talaga ako! Kaya dumali ka na dyan kung ayaw mong tadyakawm ko pa iyang balakang mo!"

Tumayo na ito at isinuot ang t-shirt kong maluwag, nagsuot na din ito ng panty. Pinapanood ko lang ito, iniisip ko kung ano na naman kayang nagpabago sa mood nito. Kanina lang tuwang-tuwa ito na pinagtitripan ako, ngayon naman ay tatadyakan na daw ako! Aiysh! Kahit babae din ako hindi ko pa din minsan talaga maintindihan ang mga mood swings nito.

"Ano? Bakit hindi ka pa nag hubad?" Bulyaw nito ng humarap sa akin.

Tumayo na ako sa kama at naghagilap na lang ako ng bihisan ko. Wala akong balak patulan ang kung ano mang pinagsusungit nito. Nang makakuha ako ng t-shirt, shorts, at underware ay pumasok na ako sa cr. Nagshower ako saglit at paglabas ko ay nakabihis na ako. Naka-upo si Alison sa gilid ng kama, hindi ko na ito pinansin at lumabas na lang ako ng kwarto.

Alison's POV
Paglabas ni Emily ay binato ko ng unan ang pintong nilabasan nito. Naiinis ako ng sobra! Sinabi ko na kanina na honeymoon at ang bayad na tinutukoy ko ay hindi man lang nito na gets- the fact na nag hubad na nga ako sa harap nito ay wa epek pa rin! 'Am I so not attractive to her na ba?' Kakakasal lang namin tapos ganito! Ano kaya yun? Iniwan na lang ako dito sa kwarto mag-isa. Gusto ko mang sundan ito at mag sorry sa non-existent kong kasalanan, ay ayoko! Feeling ko kasi namimihasa na si Emily sa akin na tuwing may problema ay ako na lang lagi ang nag-aayos. Nahiga na lang ako at nag handa ng matulog.

==================
Nagising ako sa mabangong amoy bulaklak. Pagmulat ko ng mata ay nakita ko si Emily na nakatayo sa paanan ng kama. May hawak itong boquet at ng ilibot ko ang tingin sa kwarto ay napapalibutan iyon ng mga scented candles at mga rose petals, pati nga ang hinihigaan ko meron din. Lumapit si Emily at naupo sa kama.

"I'm sorry, baby!" Sabi nito saka iniabot sa akin ang hawak nito.

Kinuha ko naman iyon saka naglambitin ako sa batok nito. Nakakalong na ako sa lap nito at clinaim ko ang labi nito. As the kisses goes by it became more heated, nakahiga na ulit ako ngayon at nasa ibabaw ko si Emily. Namalayan ko na lang na pareho na kaming walang mga tap. Pababa ang mga halik ni Emily sa akin, sa leeg, sa dibdib, at sa belly ko. Nilalaro pa ng dila nito ang pusod ko habang hinuhubad nito ang panty ko. Nang matanggal nito iyon ay bumalik ito sa labi ko at ako naman ang naghubad ng shorts at undies nito ng nasa may tuhod na nito ang mga iyon ay paa ko na ang ipinangtanggal ko doon sa tulong din syempre nito. I flipped her over, kaya ako na ang nasa ibabaw nito ngayon. I first do the work and once she screamed my name, I helped her to ride down from her climax by giving light kisses all over her face and lips. Nang makarecover ito ay ako naman ang 'trinabaho' nito, pero ng maramdaman ko na malapit na ako ay bigla itong tumigil, tumayo, at umalis sa kama. I immediately felt cold right after she left. Nagtatakang nakasunod lang ang tingin ko dito at ng bumalik ito ay mas lalo akong nagtaka. May hawak na itong sex toy at maliit na bote na malay ko kung ano ba ang laman. Bumalik ito sa pagitan ng mga hita ko tapos ay parang ibinala nito sa sex toy ang laman ng bote. Pagkatapos ay itinuloy na nito ang naudlot kong kaligayahan pero hindi na ako makapag-concentrate kaya pinatigil ko ito at itinanong ko kung para saan at ano ang mga iyon.

"This is our future baby!" Excited, proud, at masayang sabi nito habang hinahaplos pa nito iyon sa palad nito.

"What?" Napaupo ako mula sa pagkakahiga ko.

Naguguluhan kasi talaga ako at hindi ko maintindihan ang sinasabi nito.

"Ali, this will make you pregnant, sperm ito!" At nagtuloy na nga ito sa pagpapaliwanag.

"Safe ba yan?" Tanong ko ng matapos itong mag-explain.

Ninenerbyos pa din ako. Hinalikan ako muli ni Emily at unti-unti ay nawala na ang doubt ko.

An hour later
Magkatabi na kami ngayon ni Emily. Nakayakap ito sa akin habang nakaunan ako sa may dibdib nito.

"How do you fee?" Tanong nito matapos akong dampian ng halik sa temple ko.

"Tired!"

Emily let out a light chuckle.

"Are you sure this will work?" Tukoy ko sa inimplant nito sa akin.

"I don't know... but I'm hoping!"

Hindi ako nagsalita nag-iisip kasi ako. Tiningnan naman ako nito, tapos hinalikan ako nito sa lips na mabilis na nagpawala sa mga agam-agam ko.

"I love you!" Sabi pa nito.

Kiniss ka pa ulit ito ng isap pa bago ako nag 'I love you' back, and then sabay na kaming natulog.

Emison fan fic GxG (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon