Lời nói của Lôi Mộng Sát vừa dứt, bên trong xe ngựa là cả một khoảng im lặng, Tiêu Nhược Phong vén màn xe ngựa lên, ánh mắt khó hiểu nhìn Lôi Mộng Sát. Lôi Mộng Sát lắc đầu, Tiêu Nhược Phong bỏ tay khỏi tấm màn che, ngồi lại ngăn ngắn trong xe ngựa. Lôi Mộng Sát liền kêu người cho xe ngựa chạy còn hắn đi về hướng ngược lại.
Bách Lý Thành Phong nhìn Tiêu Nhược Phong, Tiêu Nhược Phong bình ổn lại suy nghĩ rồi nhìn Bách Lý Thành Phong nói
" Thời gian còn sớm, ta đưa Thế tử đi gặp hoàng huynh trước "
Bách Lý Thành Phong trả lời: " Hôm nay Cảnh Ngọc Vương thành hôn, không bận sao ? "
Tiêu Nhược Phong cười: " Tân lang mà, có gì bận đâu "
" Chước Mặc công tử kia là... ? " Bách Lý Thành Phong kéo chủ đề lại về chuyện lúc nãy
Ánh mắt của Tiêu Nhược Phong có chút thay đổi: " Sư huynh của ta ở bên kia có chút việc cần xử lý " Câu từ vừa dứt, Tiêu Nhược Phong liền không giống như Tiêu Nhược Phong, ánh mắt thâm sâu nhìn Bách Lý Thành Phong: " Vì sao Hầu gia lại chọn chúng ta ? "
Bách Lý Thành Phong thu lại ánh mắt: " Không phải là cha ta mà là ta chọn " Bách Lý Thành Phong nhìn ánh mắt hoài nghi của Tiêu Nhược Phong, khẳng định nói: " Bởi vì Hầu phủ bây giờ là do ta quyết định "
Hai người mắt nhìn mắt, cuối cùng cũng chẳng nói thêm câu gì nữa. Khoảng cách từ học đường đến Cảnh Ngọc Vương phủ không xa, chưa đến nửa canh giờ đã tới trước cửa Vương phủ. Tiêu Nhược Phong bước từ trên xe ngựa xuống, lập tức liền có thị vệ đến đón
" Vương gia "
Tiêu Nhược Phong nhìn sắc mắt thị vệ có vẻ không đúng lắm, khẽ cau mày: " Có chuyện gì xảy ra ? "
" Có người đang xông vào thành " Thị vệ hạ giọng nói
Cửa thành Thiên Khải không đóng, nếu muốn vào thành cứ nói vào là được nhưng hắn lại bảo xông vào thành ? Trừ phi người đó... Tiêu Nhược Phong khẽ biến sắc nói: " Hắn đi về phía này ? "
" Vâng " Thị vệ gật đầu
" Người của Ảnh Tông đâu ? "
Bách Lý Thành Phong ngồi trong xe ngựa cũng coi như hiểu được chuyện bên ngoài, xem ra đúng là thú vị thật
Thị vệ nhìn xung quanh, ghé sát vào tai Tiêu Nhược Phong nói với vẻ mặt căng thẳng. Tiêu Nhược Phong nghe xong trầm lặng vài giây rồi hỏi
" Người tới là ai ? "
" Một là khâm phạm triều đình, dư nghiệp của nhà họ Diệp, Diệp Đỉnh Chỉ. Mọt thì che mặt, không xác định được người tới nhưng kiếm pháp rất cao siêu " Thị vệ nhỏ giọng
Tiêu Nhược Phong xem như đã hiểu rồi, hắn suy nghĩ một lát rồi hỏi: " Chước Mặc công tử đi xử lý rồi sao ? "
" Chước Mặc công tử hiện tại ở đâu thuộc hạ cũng không rõ " Thị vệ nói thầm
Bách Lý Thành Phong bước từ trên xe ngựa xuống, mỉm cười: " Xem ra Chước Mặc công tử đi xử lý chuyện này "
Tiêu Nhược Phong nắm chặt tay áo, cuối cùng nở một nụ cười: " Chuyện không đáng ngại, bên kia đã có sư huynh của ta " Hắn giờ tay về phía trong: " Chúng ta liền vào trong đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
"Thiếu Bạch - Thiếu Ca" Lần này ta không chỉ bảo vệ thiên hạ
FanfictionChuyện kể về Lôi Mộng Sát sau chuyến đi từ Sài Tang thành trở về Thiên Khải thành y liền mơ một giấc mộng dài mà chuyện trong giấc mộng khiến y cảm thấy vô sợ hãi. Y cảm thấy mình mình như vừa trải qua một đời, hết thảy những chuyện đó y lập tức phá...