“Hey, baby, good morning…” narinig ko sa malambing na boses ni Yves nang magising na ako. Unti-unti kong minulat ang aking mga mat at ang liwanag na ng kwarto. Ibig sabihin tirik na ang araw at late na akong nagising. Napaungol ako ang maramdaman ang sakit sa buo kong katawan. I don’t feel good either na para akong nilalagnat. Napabuntong hininga ako nang maglagay ng cool pad si Yves sa aking noo at bahagya akong ngumiti sa kanya. Mukhang nabigla yata ang aking katawan sa ginawa namin kagabi. But, I don’t regret anything because the feeling was so good, medyo nakakapagod nga lang. Seeing them also in action in front of me was totally arousing. “Saan ang masakit sa’yo?” tanong niya sa akin.
“My whole body is sore…” paos ang boses kong sabi sa kanya. May kinuha siya mula sa side table at napalunok ako nang makitang malamig itona tubig. Tinulungan niya akong bumangon at sumandig ako sa headboard. Tinulungan niya rin akong uminom at nagpasalamat ako sa kanya.
“I’m so sorry about this, mukhang napasobra yata ang ginawa ko sa’yo kagabi. May gamot naman that you need to take later after mong kumain.”
“I need to go to class pa.” ngumiti siya sa akin at hinaplos niya ang aking ulo.
“Wala kang class ngayon, alam ko ang schedule mo. Maging ako rin, it’s a weekend and we both don’t have any classes.” tumango ako.
“I forgot na weekend pala ngayon. Si Diorr nga pala?” tanong ko at uminom ulit ako ng tubig.
“Well, malapit na ang playoffs kaya todo sila sa pgpa-practice ngayon. He’ll be back later, ngayong umaga lang naman ang practice nila.” tumango ulit ako. Sinabi ko sa kanya na gusto kong pumunta sa banyo. Pero imbes na alalayan ako, binuhat niya ako at dinala roon. Tinulungan niya rin ako mag-half bath, at nakita kong nandoon ang mga ginagamit kong toiletries, even my own toothbrush was there na ginamit ko na. Ayoko naman na kinakausap ko siya or maybe mag-kiss kami na mabaho ang aking hininga. Nandoon lang siya at hindi niya ako iniwanan. Nag-aalala rin kasi siya dahil nanghihina pa talaga ako.
"Kukunin ko lang ang breakfast mo para makakain ka na. Dyan ka lang, don't move, okay?" ngumiti ako sa kanya at nagpasalamat ulit. Ngayon na nakaligo ako, medyo gumaan ang pakiramdam ko, pero may sinat pa rin ko. My part down there is also sore at nang tinignan ko ka kanina, namamaga siya ng konti, and it was just one time. Mabuti sana kung paulit-ulit nilang ginawa, pero si Yves lang ‘yon. May bonus round pa nang kinantot siya ni Diorr and they were so hot together. Hindi talaga ako makapaniwala na kasama ko na silang dalawa ngayon.
After a few minutes, bumalik si Yves na may hawak na tray. Pinakain niya ako, sinubuan hanggang a maubos ko ang lahat. May pinainom siya sa akin na gamot for the pain at ang isa naman ay contraceptive pills na kinuha niya daw sa aking kwarto. Actually, hindi naman ko nagte-take nito dahil nga hindi naman active ang aking s*x life. Binigay lang ito sa akin ng aking ina Pero dahil may dalawang boyfriend na ako, mukhang kailangan ka na. Just thinking of their cum inside me, kinikilig na ako. Naalala ko rin ang sinabi sa akin ni Diorr kagabi with his sexy voice at unti-unti na namang na-excite ang buo kong katawan. Sana gumaling kaagad ako para naman ma-ravish ulit ako ng dalawa.
“Salamat sa pag-aalaga sa akin, Yves…” sabi ko sa kanya habang nakahiga na ulit ako sa kama. Maging siya ay nasa kami rin na kaupo, nakasandig ang kanyang likod sa headboard at kaharap ang kanyang laptop. “Did I- Did I pass out last night?”
“Yeah, baby, but it’s understandable. It’s okay…” kinuha niya ang aking kamay at hinalikan niya ito. “You did so well last night kahit first time mo.”
“Talaga?” tumango siya. “Ang gentle niyo kasing dalawa sa akin. Salamat at natapos na rin ang pagiging tigang ko at pagtitiis ko kapag naririnig ko kayong dalawa. Nakakainis kaya, feeling ko, left out ako kasi iniinggit niyo ko.” tumawa siya. “Paano na lang pag dinala ko ang boyfriend ko rito tapos magparinig din kami? Ang awkward di’ba?” bigla siyang tumigil sa kanyang ginagawa at tumingin siya sa akin.
“Boyfriend?” inis niyang sabi at natigilan naman ako. “Anong boyfriend?”
“Uhm, what I mean is pag nagka-boyfriend ako noon bago ko pa kayo makilala.” mahina kong sagot. Tinabi niya ang kanyang laptop at namilog ang aking mga mata nang pumatong siya sa akin at naramdaman ko kaagad ang kanyang katigasan sa aking tiyan.
“Sa tingin mo ba papayag ako na dalhin mo rito ang boyfriend mo? At sa tingin mo rin ba papayagan ko na magka-boyfriend ka bukod sa amin ni Diorr?” napalunok naman ako. “Don’t ever think of any guy, baby girl, dahil sisiguraduhin namin na kami lang ang iniisip mo. No other guy can touch you and take you away from us. Are we clear?” tumango lang ako. “Now, give me your mouth…” garalgal ang boses niyang sabi.
Mapusok niya akong hinalikan sa labi, sinipsip niya ito at pilit na binubuka ang aking bibig gamit ang kanyang dila. Binuka ko naman ito at impit akong napaungol nang pinasok niya ang kanyang dila na aking sinipsip. Our limbs tanggal in bed at napakapit ako sa kanya habang kinikiskis ko ang umiinit kong katawan sa kanya. Hinaplos niya ang aking mga hita, bumba ang kanyang labi sa aking leeg na kanyang ring hinalikan at dinilaan. Bumaba pa ito at tinanggal niya ang pgakakabutones ng shirt kong suot. Hinawi niya ito at lumabas ang aking mg s*so. Napaungol ako nang pinisil niya ito at salitan niyang sinipsip ang aking n*pples.
“Your breasts are really gorgeous, tamang-tama lang sa mga kamay ko…” nilamas niya ulit ito at nakatingin lang ako sa kanya. Namamasa na rin ang aking gitna khit na ba may konting hapdi ito. “I want to take you right now pero kailangan mo pang magpagaling.”
“Pwede namang si Diorr muna ang pagbuntunan mo…” sabi ko a kanya at bahagya siyang tumawa.
“No, I want you both, kaya magpagaling ka kaagad so we can ravish you all over again. I don’t want Diorr to be left out. That man has a lot of patience when it comes to you though.” bumangon siya at tinakip ang shirt sa aking naka-exposed na dibdib. Humiga siya sa aking tbai nang patagilid at nilagay niya ang kanyang kamay sa aking tiyan.“Anong ibig mong sabihin?” nagtataka kong sabi sa kanya.
“Maikli lang ang pasensya si Diorr. Ilang beses ng gusto ka niyang sugurin sa kwarto mo just to tell you how much we want you. Pero ayaw ka niyang biglain at matakot ka sa amin kaya nagtiis rin siya ng matagal. Actually, hindi lang ikaw ang nagtiis, Jaeda. Hindi mo alam kung gaano katagal na hinintay namin ang pagkakataon na ito.” matamis naman akong ngumiti sa kanya.
“It’s nice to hear that, Yves…” yumakap rin naman ako sa kanya.
“I know this is not right… Kaibigan ko ang father mo and here I am, I took your innocence from you. Pasensya ka na, Jaeda, hindi ko lang talaga mapigilan ang sarili ko. Gusto namin na maging parte ka ng buhay namin. Ako mismo ang magsasabi sa iyong ama. Sa ngayon, let’s keep it a secret. Pati sa university, you are still my student though.”
“Alam ko ang rules at itatago ko muna talaga. Ayokong mahiwalay ako sa inyo, gusto ko pang sulitin lahat ng ito.” hinaplos niya ang aking pisngi at hinalikan niya ulit ako. “I have been dreaming of this at ayoko na matapos lang ng mabilis.”
“Ako din, Jaeda… We will try our best para protektahan ka, okay? We will not let anything happen to you.”
“Aasahan ko yan… I will also protect the both of you and thank you for making me part of this.” may sasabihin pa sana siya nang makarinig kami ng malakas na sigaw sa ibaba ng bahay.
“HONEY! I'M HOME!!!” natigilan kami nang marinig namin ang malakas na boses ni Diorr at nagkatawanan naman kaming dalawa. Hindi na talaga ito panaginip pa! This is real and I am loving it! Sana hindi lang ito panandalian lang, gusto ko silang makasama forever. Gusto ko maging masaya rin ang forever ko na matagal ko ng pinapangarap! I hope na sila na nga para sa akin!
BINABASA MO ANG
Desiring My Prof. And His BF
RomanceSa kanyang pagsisimula ng pag-aaral ng college, pinakilala siya ng kanyang ama sa bestfriend nito na matagalng hindi nakikita ng kanyang ama. Yon pala ay professor ito sa university kung saan siya mag-aaral. Ang hindi niya inaasahan ay pinakiusapan...