Eight

1.9K 12 0
                                    

Masuyo akong hinalikan nila Yves at Diorr habang nakahiga na ako sa kama at nasa magkabila ko silang tabi. This feels like a dream, pero alam ko na totoo ang lahat ng nangyayari na ito. Mula sa restaurant, sa sasakyan, sa bathroom, nararamdaman ko pa rin ang lahat ng ginawa nila sa akin. How they tease and arouse my body that I just can’t resist. Yves was asking me kung gusto ko ba ito, at naiintindihan ko naman na gusto nila akong maging parte ng kanilang relasyon. It’s just so surreal right now, dahil matagal din naman akong nagtiis. I keep hearing them having s*x, madalas ko din silang nadadatnan na mag-makeout at naiinggit talaga ako sa kanilang relationship. Alam naman sa university ang kanilang totoong ugnayan and they are mostly accepted. Kahit gano’n, marami pa ring nagkakagusto sa kanila na mostly ay babae. Si Diorr bilang football coach ay ginagalang pa rin ng kanyang mga players. He’s a good coach dahil tatlong beses na rin na nag-champion ang kanilang team.

Yves on the other hand is a hot professor na pingkakaguluhan din ng mga female students. Walang araw na hindi ka mapapa-swoon sa kanya pag nakikita mo lang siyang dumadaan o kaya naman nagtuturo siya sa harap mo. I just want to be naughty in front of him, yo’ng tipong tatawagin ka niya sa harap, I will bend on his desk and slap my asscheeks so hard. Lalo pang dumagdag sa aking libog ang aking naisip at mukhang alam naman ito ng dalawa. Tig-isa sila ng sinipsip na n*pples habang ang kanilang mga daliri ay pinaglalaruan na naman ang aking nananabik na hiyas. Bago pa ako labasan, tumigil sila at hinalikan nila ang buo kong katawan. Pumosisyon ulit si Yves sa pagitan ng nakabuka kong hita at napaungol ako nang sumagi ang kanyang alaga sa aking gitna.

I just breath in and out to calm myself, because tonight is the night na kukunin ang virginity ko ng lalakeng gusto kong makakuha nito. Nilapat niya ang kanyang shaft sa aking hiwa at inatras abante niya ito. Napahawak naman ako sa kanyang balikat at napaungol ulit ako nang sipsipin ni Diorr ang aking ut*ng. Binigyan naman ako ni Yves ng mumunting halik sa aking mukha, dinilaan niya ang aking leeg at sinipsip pa niya ito.

“Ipapasok ko na, Jaeda, relax ka lang, okay?” sabi niya sa akin.

“Uhm, papasok ba yan? Ang laki kasi, eh.” sambit ko at tumingin ako doon.

“Baby, it fit me…” bulang sa akin ni Diorr at natigilan ako. “We prepared you well and that pretty p*ssy of yours is aching for our c*cks… I can feel it.” hinaplos niya ang aking mukha. “You will feel pain at first, but if you get used to it, you will crave for it…” dinilaan niya ang aking tenga abay kagat rito. “Let’s enjoy this together…” napahalinghing naman ako at hinalikan ko siya. Habang mapusok kming naghahalikan naramdaman ko ang dahan-dahan na pagpasok ni Yves sa aking lagusan. I feel being stretch down there but he was being gentle habang hinahalikan ni Diorr ang aking mukha at pinipisil niya rin ang aking n*pples.

“She’s really tight, Diorr…” garalgal na sabi ni Yves at tumawa naman ang isa.

“First time? Ganyan din ang sinabi mo sa akin… You were tight too, love.” nag-growl si Yves at tumingin naman ako sa kanilang dalawa. So did they mean that they are f*cking each other?

“Shut up! Nagpipigil ako rito…” hirap niyang sabi. Napasinghap ako nang tumigil siya dahil parang may humarang sa kanay sa loob ko.

“Is-is it in?” tnong ko sa kanya at umiling siya.

“Baby, it’s not half in, yet…” nakangiting sabi sa akin ni Yves at hinaplos niya rin ang aking pisngi. Namilog naman ang aking mga mata.

“Kanina mo pa kaya yan pinapasok!” malakas kong sabi.

“Do you want me to pull out? Sabihin mo lang, ayoko naman na gawin ang ayaw mo.” umiling din ako at hinawakan ko ang kanyang mukha.

“No… Nagulat lang ako, I want this… Please ituloy mo na, hindi na ako magrereklamo…” hinalikan niya ang aking noo. Hinawakan niya ako sa aking bewang at binigla niy ang pg-ulos papasok. Napahiyaw ako sa sakit nang parang may mapunit sa loob ko. Napakamot ako sa kanyang braso at nag-hiss siya. Sinuntok ko pa ang braso niya dahil sa sobrang sakit. Minasahe naman ni Diorr ang aking breast, bumaba ito at hinaplos-haplos niya ang aking t*nggil. Nabawasan ng sakit konti at may nararamdaman akong konting kiliti. Masuyo rin akong hinalikan ni Yves at hindi siya gumalaw. Bumaba ang ulo ni Diorr at sinipsip niya ulit ang n*pples ko. “Ohhhh… wh-what is this feeling… ahhhh…”

Desiring My Prof. And His BFTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon