Hoa mai quá cố sao địch người trong lòng 1-10

160 6 0
                                    

Chương 1 hoa mai quá cố sao địch người trong lòng

-

Tố tâm thân là ỷ trong mai viên cung nữ, đêm giao thừa đại buổi tối bị sai khiến lại đây tu bổ nhánh cây.

Tố tâm chậm rì rì cắt nhánh cây, đột nhiên nghe được phía trước có thanh âm, vội vàng trốn rồi đi vào.

Nàng chỉ nghe thấy một câu "Ngược gió như giải ý, dễ dàng mạc tàn phá."

Làm cung nữ nàng đương nhiên không biết là có ý tứ gì, nhưng nàng không thể hiểu được mà liền nhớ kỹ.

Quả nhiên ngày thứ hai, bên người Hoàng Thượng Lý trường liền tới ỷ mai viên đem đêm giao thừa trực ban các cung nữ đều kêu lên tới.

"Sao gia tìm cá nhân, có thể hay không đối ra một câu thơ, thượng câu là ' ngược gió như giải ý '."

Tố tâm vừa nghe, ai, này còn không phải là đêm qua nàng nghe được sao? Vì thế nàng nhược nhược mà trở về một câu: "Dễ dàng mạc tàn phá."

Lý trường lập tức đem ánh mắt nhìn về phía tố tâm, ánh mắt sáng lên. Này cung nữ, lớn lên xác thật không tồi.

"Ngươi, theo ta đi đi." Lý trường chỉ chỉ tố tâm.

Tố tâm liền đi theo Tô Bồi Thịnh phía sau tới rồi Càn Thanh cung.

"Lý tổng quản, vì cái gì muốn mang nô tỳ tới a?" Tố tâm khó hiểu hỏi.

"Tự nhiên là có chuyện tốt, ngươi chỉ lo theo ta đi, không cần hỏi." Lý trường nói.

"Đúng vậy." tố tâm liền không ngôn ngữ.

"Ngươi ở chỗ này chờ, sao gia đi vào thông báo Hoàng Thượng."

"Đúng vậy."

Tố tâm cụp mi rũ mắt mà đứng ở trước cửa, Lý trường liền đi vào. "Hoàng Thượng, người đưa tới."

Huyền lăng đang ở cùng chu huyền thanh chơi cờ, nghe được Lý trường nói, ngẩng đầu lên.

"Hoàng huynh tìm ai?"

"Đúng là ngày ấy ỷ trong mai viên giai nhân." Huyền lăng cười nói, "Lý trường, ngươi đem người mang vào đi."

Trong chốc lát. Lý trường liền mang theo tố tâm vào được.

"Nô tỳ, bái kiến Hoàng Thượng, bái kiến Vương gia." Tố tâm được rồi quỳ lễ.

Huyền lăng sơ nghe, chỉ cảm thấy này cung nữ thanh âm uyển chuyển, đặc biệt dễ nghe. Nhìn về phía nữ tử này, chỉ cảm thấy nàng dáng người đơn bạc thon thả.

"Ngươi kêu gì?" Huyền lăng hỏi.

"Nô tỳ họ Mạnh tên là tố tâm." Tố lòng có chút khẩn trương, thanh âm run nhè nhẹ.

"Tố tâm, ngươi ngẩng đầu lên."

Tố tâm mới hơi hơi nâng lên mặt, mí mắt buông xuống, không xem huyền lăng.

Huyền lăng nhìn đến tố tâm, trong ánh mắt hiện lên kinh diễm. Mỹ nhân như vậy, lớn bằng bàn tay trứng ngỗng mặt, không họa mà đại tế mi, tựa đào hoa giống nhau đôi mắt, tinh tế nhỏ xinh quỳnh mũi, không điểm mà xích lăng môi.

Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ