Chương 71
-
Giằng co không dưới, Hoàng Hậu chỉ có thể nhả ra.
"Thật là phiền toái Quý phi muội muội." Hoàng Hậu dịu dàng mà nói.
"Là thần thiếp hẳn là." Ngọc phù cười nhạt nói.
"Thần thiếp chắc chắn tận tâm tận lực, khác làm hết phận sự, cùng nhau xử lý hảo hậu cung việc."
Hoàng Hậu trên mặt cười, răng hàm sau tốt gắt gao, trong lòng hận không thể có thể trực tiếp động thủ.
"Hy vọng muội muội đừng làm Hoàng Thượng cùng bổn cung thất vọng a, vô luận như thế nào, tuân thủ nghiêm ngặt cung quy, chăm chỉ dâng lên mới là nhất quan trọng." Không cần có cùng nhau xử lý hậu cung chi quyền liền được nước làm tới, bất kính bổn cung cái này Hoàng Hậu.
"Hoàng Hậu nương nương lời nói, thần thiếp đều nhớ kỹ." Ngọc phù khiêm tốn mà nói.
Hoàng Hậu phân một bộ phận quyền lực cấp ngọc phù, nhưng cũng chỉ là Ngự Hoa Viên, hẻo lánh cung điện này đó địa phương quản lý, trung tâm quyền lực Hoàng Hậu là một chút không chịu phóng.
Ngọc phù căn bản là không thèm để ý, nàng đương nhiên biết Hoàng Hậu sẽ không tha, nàng cũng không cần Hoàng Hậu phóng. Hoàng Hậu sẽ không tha mới bình thường, phàm là thả, kia khẳng định có cái gì tính kế đâu.
Ngọc phù chỉ cần làm được làm Hoàng Hậu trảo không được nàng nhược điểm liền hảo, quyền lực có thể từng điểm từng điểm thẩm thấu, huống chi vốn dĩ liền có không ít người dần dần sẵn sàng góp sức với nàng.
Hôm nay, kính phi cùng hân tần cùng nhau mà đến, còn mang lên từng người nữ nhi.
Ôn nghi cùng thục cùng tay nhỏ kéo tay nhỏ, nãi thanh nãi khí về phía ngọc phù vấn an.
"Thục nương nương an!"
"Ai u, mau đứng lên đi." Ngọc phù một bên ôm một cái, "Hồi lâu không thấy thục cùng cùng ôn nghi, lại là xinh đẹp rất nhiều."
"Nhân Nhi, đi bị thượng công chúa thích điểm tâm, lại đoan một ít sữa bò tới." Ngọc phù phân phó nói.
"Nương nương chỉ lo các nàng, nhưng đem chúng ta lược ở một bên." Kính phi vui đùa nói.
"Nhìn tỷ tỷ nói cái gì nha." Ngọc phù dỗi nói, "Mạn nhi, ngươi đi đem tân đến hảo trà cấp bưng lên cấp hai vị tỷ tỷ nếm thử."
"Nhị vị tỷ tỷ nếu cảm thấy hảo, bao một ít mang về."
Ba người vui đùa trong chốc lát, liền nói lên chính sự.
"Các tỷ tỷ, ta này gần một năm không ở trong cung, những người này nhưng có động tĩnh gì?" Ngọc phù hỏi, kính phi cùng hân tần tuy rằng đều là điệu thấp người, nhưng thường thường người như vậy có thể biết được càng nhiều tin tức.
"Rốt cuộc Hoàng Thượng không ở trong cung, tùy ý các nàng lại như thế nào nhảy nhót lung tung, cũng không chiếm được cái gì." Kính phi nói, "Bất quá Hoàng Hậu nhưng thật ra mượn này xếp vào không ít nhãn tuyến."
"Hoàng Hậu mẫu gia còn tặng mấy cái xinh đẹp như hoa nữ tử, phỏng chừng là bồi dưỡng tiến hậu cung." Hân tần thấp giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6968088.html