Hoa mai quá cố sao địch người trong lòng 61-70

29 4 0
                                    

Chương 61

-

Hoa phi chỉ là ngồi một lát liền đi rồi. Nàng tuy rằng đối tố tâm không có địch ý, nhưng nàng nhìn tố tâm bụng, liền sẽ nhớ tới năm đó, nàng kia chưa xuất thế hài tử.

Nàng tưởng tượng đến kia hài tử, liền nghĩ đến là Đoan phi hại nàng. Hoa phi trong lòng liền càng hận Đoan phi.

Tố tâm vui sướng với chính mình có thai, nhưng cũng bắt đầu đề phòng.

"Tình phương cô cô, hiện giờ ta có thai, Hoàng Hậu cũng hoài nghi, chúng ta không thể không đề phòng." Tố tâm cùng tình phương nói.

"Tiểu chủ, nô tỳ sẽ cùng Hạnh Nhi đào nhi nhìn chằm chằm chúng ta trong cung người."

"Không cho phép bọn họ tùy ý đi lại." Tố tâm nói.

"Tiểu chủ yên tâm, tới thuận theo tới phúc nhìn chằm chằm đến lao đâu."

"Các ngươi ở, ta cũng yên tâm." Tố tâm nhìn tình phương nói.

"Đây là ta cùng Hoàng Thượng đứa bé đầu tiên, ta lại là một chút cũng không hiểu thế nào mới có thể làm một cái hảo mẫu thân." Tố tâm nhẹ nhàng vuốt ve còn bình thản bụng nhỏ.

Huyền lăng hạ triều, chuyên môn đem Mạnh 琣 cùng Mạnh Y giữ lại.

"Hoàng Thượng có gì chỉ thị?" Phụ tử hai người thấy huyền lăng sắc mặt ngưng trọng, nhìn nhau liếc mắt một cái. Mạnh 琣 không xác định hỏi.

"Tố lòng có có thai." Huyền lăng nói.

"Chúc mừng Hoàng Thượng." Hai người đầu tiên là sửng sốt, sau đó chúc mừng nói.

"Chính là tố tâm tuổi còn nhỏ, cũng không hiểu. Mạnh Y, chờ tố tâm thai khí củng cố sau, có không làm ngươi phu nhân tiến cung một chuyến, dạy dỗ tố tâm như thế nào dưỡng thai." Huyền lăng trong giọng nói mang theo một tia thương lượng.

"Thần trở về cùng nội nhân nói một tiếng." Mạnh Y đáp. Tố tâm hiện giờ là hắn nghĩa nữ, cùng bọn họ Mạnh gia một vinh đều vinh, hắn vẫn là rất để ý tố lòng có có thai.

"Lão sư, cũng làm ơn ngươi cùng lão phu nhân đề một câu, tốt nhất có thể tìm một cái rất có kinh nghiệm mụ mụ ( chỉ chính là có kinh nghiệm vú em ) tới, có thể ở tố tâm bên người chiếu cố." Trong cung người hắn nhưng không tin.

"Lão thần minh bạch." Mạnh 琣 đương nhiên sẽ không không đáp ứng.

Mạnh 琣 cùng Mạnh Y hồi phủ, từng người cùng phu nhân nói tố lòng có dựng khi, hai người đều kinh ngạc. Bởi vì một chút tiếng gió đều không có.

Bất quá, đều là có kiến thức người, chỉ kinh ngạc một chút liền cao hứng lên. Các nàng tuy rằng không có gặp qua tố tâm, nhưng các nàng biết Hoàng Thượng chuyên sủng vị này Mạnh tiệp dư.

Này một giấu chính là một tháng, tố tâm bụng nhỏ nhẹ nhàng phồng lên, cũng là giấu không được.

Huyền lăng đành phải thuận thế đem tố lòng có dựng tin tức phơi đi ra ngoài.

Trong cung này đó phi tần thần sắc khác nhau, kinh ngạc, hâm mộ, ghen ghét, đỏ mắt, ác độc, thậm chí còn có tố lòng có dựng không thể thị tẩm vui sướng.

Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ