Hoa mai quá cố sao địch người trong lòng 91-102 (Hết)

56 6 0
                                    

Chương 91 hoa mai quá cố sao địch người trong lòng

-

Chân Hoàn không chỉ có không có làm huyền lăng thương tiếc nàng, còn thể diện mất hết.

Chân Hoàn mất mát mà về tới đường lê cung, tâm mệt mà nằm ở trên giường. Chính là, thật sự hảo lãnh. Lưu chu đem than hỏa dịch tới rồi mép giường, đưa qua bình nước nóng cấp Chân Hoàn ấm tay.

"Tiểu chủ, cũng vô dụng thiện, nếu không ăn vài thứ đi." Lưu chu lo lắng mà nói.

"Ta ăn không vô." Chân Hoàn ngơ ngác mà cúi đầu nói.

Chân Hoàn mấy ngày này, vì làm chính mình nhìn qua thực nhu nhược, mỗi ngày chỉ ăn một chút, hôm nay thậm chí một ngụm cũng không có ăn.

Nhưng kết quả cùng nàng suy nghĩ hoàn toàn không giống nhau, nàng thật sự đặc biệt đặc biệt thất vọng. Trong lòng cảm thấy huyền lăng đối nàng thật sự vô tình, nhưng là nàng lại không thể không tỉnh lại, An Lăng Dung, nàng còn không có hướng nàng đòi lại tới!

An Lăng Dung tình cảnh cũng không có so Chân Hoàn hảo đi nơi nào. Tuy rằng nàng lưng dựa Hoàng Hậu, nhưng là Hoàng Hậu đối nàng trừ bỏ lợi dụng, đều không phải là thiệt tình mượn sức, tự nhiên sẽ không lên cao nàng đãi ngộ.

Nho nhỏ thường ở, có thể nghĩ, nàng mùa đông cũng là gian nan.

Trường dương cung, minh sắt cư.

An Lăng Dung ghé vào nho nhỏ bếp lò bên ấm áp tay. "Này mùa đông, càng ngày càng lạnh." An Lăng Dung thở dài.

An Lăng Dung thị nữ bảo quyên đem hậu một chút áo choàng khoác ở trên người nàng. "Tiểu chủ, này than có điểm sặc, ngài cách khá xa một ít." Đưa đến minh sắt cư than chỉ là phi thường bình thường hôi than.

"Có thể ấm áp liền rất hảo." An Lăng Dung lời nói là nói như vậy, trong lòng lại không cam lòng. Nàng có thể tưởng tượng đến, tố tâm trong điện châm tốt nhất hồng la than, lại kém một ít cũng là than ngân ti. Càng muốn, trong lòng càng cảm thấy không công bằng.

Thượng dương điện tự nhiên ấm áp như xuân, thượng dương điện có bao nhiêu thoải mái, đây là An Lăng Dung tưởng tượng không đến.

———— hắc sản phân cách tuyến ——————

Hôm nay sáng sớm, tố tâm từ huyền lăng ấm áp trong lòng ngực tỉnh lại.

"Thần thiếp đều không nghĩ đi lên." Tố tâm cọ cọ huyền lăng, lười nhác mà nói.

"Ngươi nhưng thật ra cái lười." Huyền lăng điểm điểm tố tâm cái trán, "Vậy ngươi lại nằm trong chốc lát. Trẫm muốn đi thượng triều."

Huyền lăng liền đứng dậy.

Tố tâm nghiêng đầu nhìn huyền lăng mặc xong quần áo. "Kia thần thiếp chờ Hoàng Thượng trở về a."

"Hảo, trẫm sớm một chút trở về bồi ngươi dùng đồ ăn sáng."

Huyền lăng đi tới hôn một cái tố tâm cái trán, sau đó liền đi thượng triều.

"Hạnh Nhi, phân phó phòng bếp nhỏ bị chút gà ti tôm bóc vỏ canh bánh ( mặt ), một cái đĩa thịt dê bánh, thịt dê nhất định phải tươi mới, tơ vàng cuốn cũng bị một cái đĩa. Còn lại liền cùng thường lui tới giống nhau đi." Tố tâm đối Hạnh Nhi nói.

Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ