Chương 41
-
Thôi cẩn tịch cũng không có từ Lý trường nơi này được đến bất luận cái gì tin tức.
Lý trường vẫn luôn là nói năng thận trọng.
Vì thế, Chân Hoàn không có cách nào, tự mình đi Dưỡng Tâm Điện cho chính mình phụ thân cầu tình.
Dưỡng Tâm Điện
Đỡ yến ăn ca ca đưa vào tới dưa gang.
"Biểu ca, này dưa thật ngọt." Đỡ yến nói, trát một khối đút cho huyền lăng ăn.
Đỡ yến nói: "Làm khó ca ca lo lắng, như vậy vội, còn nghĩ cách đưa dưa tiến vào, biểu ca nhưng đến hảo hảo ban thưởng ca ca mới là."
Đỡ yến liền thích cấp người trong nhà tranh công.
"Hảo, đều y ngươi." Huyền lăng nơi nào sẽ không đáp ứng đỡ yến thỉnh cầu.
"Hoàng Thượng, hoàn quý tần cầu kiến." Lý trường cách bình phong nói.
"Hoàn quý tần, nàng tới làm cái gì? Nàng không phải là tới cấp nàng phụ thân cầu tình đi?" Đỡ yến phút chốc ngươi cười.
"Làm nàng trở về đi." Huyền lăng lạnh giọng nói.
"Ai, đừng nha, làm nàng tiến vào, chúng ta nghe một chút nàng như thế nào xảo lưỡi như hoàng." Đỡ yến cười nhạt nói, "Thần thiếp cũng học một miệng."
Huyền lăng xoa xoa đỡ yến tóc.
"Nghe ngươi."
Lý trường cung kính mà lui đi ra ngoài, đối Chân Hoàn nói: "Hoàn quý tần, Hoàng Thượng thỉnh ngươi đi vào."
"Thần thiếp gặp qua Hoàng Thượng, diễm chiêu nghi."
Huyền lăng nâng nâng tay làm nàng lên.
Chân Hoàn đứng dậy liền thấy được trên bàn dưa gang.
"Hoàn quý tần có muốn ăn hay không một khối, mới vừa thiết." Đỡ yến thuận miệng hỏi.
"Thần thiếp ăn không được lạnh lẽo đồ vật."
"Xuy." Đỡ yến cười nhạo một tiếng.
Nàng chính là hỏi qua thái y, ăn nhiều chút mới mẻ trái cây chính là đối thân thể đối hài tử đều tốt.
Xem ra Chân Hoàn phòng nàng phòng được ngay a, bất quá cũng không cái gọi là, nàng cũng không có đem Chân Hoàn để vào mắt.
"Hoàng Thượng, thần thiếp tới là có chuyện tới dò hỏi ngươi." Chân Hoàn còn nhớ rõ nàng lại đây là vì cái gì.
"Thần thiếp phụ thân vì cái gì như vậy đột nhiên đã bị biếm?" Chân Hoàn lên án mà nhìn huyền lăng.
"Như thế nào? Trẫm làm việc còn muốn thông tri ngươi sao? Chân đường xa đã làm sai chuyện, trẫm phạt hắn không nên sao?" Huyền lăng cười lạnh nói.
Chân Hoàn có chút kinh ngạc.
"Hoàng Thượng, ngươi vì sao như thế lãnh tình?"
"Diễm chiêu nghi, gia tộc của ngươi, mãn môn đều là trọng thần, thân cư địa vị cao, làm sao khổ muốn chèn ép thần thiếp phụ thân?" Chân Hoàn hỏi đỡ yến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6968088.html