Tranh xuân thiên 41-50

26 3 0
                                    

Chương 41

-

Cắt thu tốc độ thực mau, không một lát liền thỉnh thái y lại đây.

Cẩm dao vừa thấy, nguyên lai là chương di chương thái y.

"Thần bái kiến Hoàng Hậu nương nương, các vị nương nương, tiểu chủ vạn phúc."

Chương di gần nhất là được lễ.

"Chương thái y, ngươi thả đứng lên đi. Trương tiệp dư thân thể không khoẻ, ngươi cấp trương tiệp dư khám cái mạch." Hoàng Hậu cười nhạt nói.

"Đúng vậy." chương di đáp.

Hắn đi đến cẩm dao trước mặt, khom lưng cung kính mà nói: "Còn thỉnh trương tiệp dư duỗi tay."

Cẩm dao cười nhìn chương di liếc mắt một cái, chương di sợ tới mức mồ hôi lạnh đều xuống dưới.

Cẩm dao vươn tay, vàng lá lập tức dùng khăn che khuất thủ đoạn.

"Chương thái y hảo hảo xem xem, ta mấy ngày nay có chút choáng váng đầu." Cẩm dao nói.

"Là, là." Chương di có chút vô thố mà đáp.

Chương di cấp cẩm dao bắt mạch, hắn tự nhiên là sờ đến mỏng manh hỉ mạch, chỉ là không quá rõ ràng, hắn rốt cuộc không phải chuyên môn phụ trách có thai, hắn cũng không thể hoàn toàn bảo đảm.

Hắn trong lúc nhất thời cứng lại rồi, không biết nói cái gì hảo.

"Chương thái y, nhà ta tiểu chủ là làm sao vậy?" Vàng lá nói làm chương di suy nghĩ trở về.

"Tiểu chủ không quá đáng ngại, chỉ là có chút khí hư, nhớ lấy hảo hảo nghỉ ngơi." Chương di nghĩ tới nghĩ lui, lựa chọn giấu giếm.

Hắn biết cẩm dao có được sủng ái, hắn cũng từ cẩm dao trong thần sắc thấy được cảnh cáo. So với nhất thời vinh hoa phú quý, lúc này mệnh càng quan trọng. Chương di lựa chọn bảo mệnh, rốt cuộc đắc tội Hoàng Thượng có thể so đắc tội Hoàng Hậu muốn trọng nhiều.

"Làm phiền chương thái y." Cẩm dao cười nhạt nói.

Chương di không có nói cẩm dao có thai, làm Hoàng Hậu vừa lòng rất nhiều.

Hoàng Hậu nhìn cẩm dao nói: "Trương tiệp dư, bổn cung nơi này có tốt nhất nhân sâm, ngươi mang về bổ bổ khí huyết."

"Đa tạ Hoàng Hậu nương nương, tần thiếp liền từ chối thì bất kính." Cẩm dao nói tạ.

Tan cuộc sau, cẩm dao đỡ vàng lá tràn đầy mà đi tới.

"Muội muội thâm chịu hoàng sủng, lại chậm chạp không có tin vui, nhưng thật ra đáng tiếc." Tào tiệp dư lại đây nói.

"Trương tiệp dư tuổi còn nhỏ, có cái gì hảo sốt ruột." Hân quý tần ở bên cạnh cắm một câu, nhưng thật ra có giữ gìn cẩm dao ý vị ở.

"Hân tỷ tỷ nói chính là." Cẩm dao nói, "Không nghĩ tới Tào tỷ tỷ như vậy quan tâm ta, muội muội ở chỗ này trước nói một tiếng tạ."

"Đều là nhà mình tỷ muội." Tào tiệp dư cười nhạo nói.

"Muội muội ta đi về trước." Cẩm dao hành lễ, liền rời đi.

Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ