Cảnh xuân mị 31-40

19 3 0
                                    

Chương 31

-

Chân Hoàn cũng bất quá là cầm chuyện cũ năm xưa nhắc tới mà thôi, nàng nhưng không nghĩ như vậy thấp đỡ yến một đầu.

Chỉ là đỡ yến không có bất luận cái gì khác thường biểu tình.

"Hoàn quý tần tới tìm trẫm có cái gì quan trọng sự?" Huyền lăng nói, làm Chân Hoàn nói trọng điểm, vô nghĩa liền đừng nói nữa.

"Thần thiếp là tới cấp Hoàng Thượng tạ ơn, thần thiếp phía trước ôm bệnh nhẹ, không có cơ hội cảm tạ Hoàng Thượng. Đa tạ Hoàng Thượng tấn thần thiếp vị phân." Chân Hoàn nhu hòa mà cười nói, "Thần thiếp hiện giờ thân mình cũng hảo, có thể đảm nhiệm vị trí này." Cho nên, Hoàng Thượng a Hoàng Thượng, cho ta một cái sách phong lễ a, như vậy ta chính là chân chính hoàn quý tần a.

Chân Hoàn lại đây, chính là muốn cho huyền lăng đáp ứng, cử hành quý tần sách phong lễ.

Đỡ yến cũng có thai, nhưng làm theo đi theo kính phi một khối được rồi sách phong lễ, không đạo lý nhưng nàng chính là chờ hài tử sau khi sinh đi.

Không có sách phong lễ, nàng cái này hoàn quý tần thấy thế nào đều là hư a.

"Biểu ca, hoàn quý tần là muốn cho ngài cho nàng một cái ân điển, trước tiên cử hành sách phong lễ đâu." Đỡ yến cười nói.

Đỡ yến nơi nào nghe không hiểu Chân Hoàn ý tứ.

Huyền lăng đương nhiên cũng biết, bất quá hắn nói: "Trẫm đã nói chờ ngươi sinh sản sau sách phong, trẫm cũng không thể nói chuyện không giữ lời. Hoàn quý tần, trẫm tưởng ngươi hẳn là không phải một cái nôn nóng người đi?"

"Thần thiếp minh bạch." Chân Hoàn còn có thể nói như thế nào, nàng chỉ có thể cắn răng tiếp thu, bằng không, nàng chính là một cái ái mộ hư vinh người.

Đỡ yến xuất hiện, quấy rầy Chân Hoàn sở hữu kế hoạch cùng tương lai.

Đây là làm Chân Hoàn đặc biệt hoảng hốt.

Từ trước Chân Hoàn có huyền lăng vài phần sủng ái, cũng đã là hậu cung đệ nhất nhân, nàng khi đó, cũng không phải đặc biệt để ý vị phân, chỉ nghĩ huyền lăng trong lòng có thể có nàng.

Chính là, dần dần, nàng cảm thấy chỉ có sủng ái cũng không đủ. Những cái đó phi tần sẽ hại nàng. Nàng muốn hướng chỗ cao đi.

Hiện giờ, có một cái Chân Hoàn cảm thấy cùng nàng không sai biệt lắm người xuất hiện, Chân Hoàn bắt đầu kiêng kị, bắt đầu sợ hãi.

Sợ hãi chính mình tới tay sủng ái, bị người khác lấy đi.

Này không, sợ hãi thành thật.

"Hoàng Thượng, ngài đã có mấy tháng không có vấn an thần thiếp." Chân Hoàn đột nhiên thương tâm mà nói.

Đỡ yến ôm lấy huyền lăng bả vai, nhẹ giọng nói: "Biểu ca, nàng đây là ở bán thảm sao?"

"Xuy......" Huyền lăng nhịn không được cười nhẹ ra tiếng, "Ngươi a, chính là quá trực tiếp."

"Thần thiếp cũng chưa nói sai a, biểu ca ngài xem nàng, cúi đầu muốn khóc bộ dáng. Còn không phải là oán giận thần thiếp chiếm ngài ân sủng sao?"

Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ