Bộ bộ kinh tâm: Đã thấy quân tử 1-10

57 4 0
                                    

Sách mới 《 bộ bộ kinh tâm: Đã thấy quân tử 》 chương 1

-

Nam chủ: Lão thập tứ dận trinh

Nữ chủ: Diệp hách lặc · nhạc nghi

Tác giả hắc sản《 Kinh Thi · tiểu nhã 》 đã thấy quân tử, nhạc thả có nghi

Một cái ban đêm, dận trinh trộm tiềm nhập Ung thân vương phủ.

Theo sau gặp được nhà mình tứ ca một cái thị thiếp khanh khách.

Cái này thị thiếp khanh khách, cứu hắn một hồi.

Hắn liền nghĩ muốn lại đi nhìn xem, vì thế lại một hồi trộm lẻn vào.

Một lần lạ, hai lần quen, hai người liền như vậy va chạm thượng cảm tình.

Nàng là tứ ca khanh khách? Nói hươu nói vượn, tứ ca lại không chạm qua nàng, nàng rõ ràng là gia nữ nhân!

Vì thế, thông minh mười bốn gia liền đem chính mình coi trọng nữ hài nhi thỉnh về gia.

Nhạc nghi hằng ngày: Thêu hoa, ngắm trăng, ăn điểm tâm

Dận trinh hằng ngày: Sủng nhạc nghi! Sủng nhạc nghi! Sủng nhạc nghi!

Sủng sủng, nhạc nghi đã bị sủng thành thiên hạ đệ nhất Quý phi nương nương!

Lão thập tứ muốn thượng vị!

———— chính văn ————

Khang Hi 48 năm, nhạc nghi tham gia tuyển tú, nàng cho rằng chính mình sẽ lạc tuyển lược thẻ bài. Không nghĩ tới, nhạc nghi bị để lại thẻ bài, Hoàng Thượng đem nàng ban cho hoàng tứ tử Ung thân vương. Qua một đoạn thời gian sau, nàng liền mang theo đơn giản vàng bạc đồ tế nhuyễn vào Ung thân vương phủ.

Cùng nàng cùng nhập phủ chính là năm thị chi nữ, vừa vào cửa chính là trắc phúc tấn, không chỉ có thân phận cao quý, còn có phi thường long trọng đại hôn chi lễ.

Nhạc nghi là Mãn Châu chính hồng kỳ, ngũ phẩm tri châu nữ nhi, xuất thân giống nhau, vào phủ chỉ là một cái khanh khách.

Hơn nữa nhạc nghi tướng mạo giống nhau, xa không kịp trong phủ phúc tấn khanh khách nhóm, càng đừng nói năm trắc phúc tấn.

Nàng từ vào phủ khởi liền an phận ở một góc, chưa từng có gặp qua Ung thân vương.

Hơn nữa nàng chưa từng có thị tẩm, trừ bỏ vào phủ ngày đầu tiên bái kiến đích phúc tấn lúc sau, nàng không còn có gặp qua đích phúc tấn.

Bởi vì không có thị tẩm, nàng không có tư cách đi cấp đích phúc tấn thỉnh an, nàng chỉ có thể cùng bên người một cái thị nữ, an an tĩnh tĩnh mà đặc biệt an phận mà đãi ở trong sân.

Tác giả hắc sảnCái này là ta biên ha, vì cốt truyện.

Bất quá cũng may, đích phúc tấn là một cái hiền huệ, nàng phân lệ tuy rằng thiếu đáng thương, nhưng cũng chưa từng bị cắt xén.

Khả năng cũng là xem ở nàng như vậy an phận phân thượng đi.

Nhạc nghi không biết, nàng cũng không muốn biết.

Nàng năm nay mười lăm, nàng làm tốt cả đời vô ân vô sủng, thẳng đến chết già trong phủ tính toán.

Nhạc nghi cả ngày không rành thế sự, cùng thị nữ tiểu hạ cùng nhau, ở trong phòng làm việc may vá.

Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ