Chương 81
-
"Thập thất đệ, ngươi đây là muốn kháng chỉ không tuân?" Quả quận vương thật lâu không có phản ứng, Ung Chính gây uy nghi.
"Thần đệ, đối Mạnh tiểu thư thực sự không có tình yêu nam nữ a, này không phải chậm trễ Mạnh tiểu thư sao?" Quả quận vương giãy giụa mà nói, "Cũng cô phụ thần đệ chí ái chi nhân a."
"Thập thất đệ, nếu ngươi cùng vị này nữ tử lưỡng tình tương duyệt, như thế nào đến bây giờ mới nói? Vẫn là nói, nữ tử này chỉ là ngươi dùng để qua loa lấy lệ trẫm lấy cớ?"
Quả quận vương chua xót không thôi, hắn có thể nói sao? Chẳng lẽ hắn nói, ta người yêu thương là hoàng huynh ngươi đã từng phi tần? Kia chẳng phải là hại hoàn nhi?
Ung Chính biết hết thảy, tự nhiên cũng đại khái rõ ràng quả quận vương suy nghĩ cái gì.
"Ngươi nếu là tiếp chỉ, trẫm đối với ngươi thích ai liền không tế truy cứu, nhưng ngươi nếu không chịu, ngày mai ngươi liền đem này nữ tử mang tiến cung, làm Hoàng Hậu hảo hảo xem xem." Ung Chính hơi hơi mỉm cười, lại làm quả quận vương giống như ngũ lôi oanh đỉnh.
Quả quận vương cười khổ, tạ ơn, thỏa hiệp nghênh thú phái quốc công phủ tiểu thư Mạnh tĩnh nhàn.
"Nếu thập thất đệ hôn nhân đại sự đã định, trẫm cũng yên tâm rất nhiều. Đất Thục có chút náo động, trẫm mệnh ngươi mang binh tiến đến bình định, chờ ngươi đắc thắng trở về, chính là ngươi đại hôn là lúc."
Ung Chính đối quả quận vương nói.
Quả quận vương tiếp được thực mau, có thể trốn một ngày là một ngày a, hơn nữa hắn cảm thấy hắn có cơ hội thoát khỏi cái này hôn sự.
Quả quận vương thực mau liền khởi hành, mang binh hướng đất Thục đi.
Hắn không kịp cùng Chân Hoàn cáo biệt, đành phải thoát khỏi ôn thật sơ trong lén lút chăm sóc này Chân Hoàn. Chân Hoàn biết sau, liền yên lặng chờ quả quận vương trở về.
Cảnh Nhân Cung, Hoàng Hậu lạnh nhạt mà ngồi ở trên bảo tọa, mấy cái phi tần thân xuyên cát phục quỳ hướng Hoàng Hậu hành lễ.
Nguyên là Ung Chính hạ chỉ cấp mấy cái phi tần thăng vị phân.
Bác Nhĩ Tế Cát Đặc quý nhân phong làm trang tần, Thẩm mi trang ở Thái Hậu nâng đỡ hạ, thăng huệ tần. Có khác hai cái tiến cung nhiều năm đáp ứng, phong khang thường ở, vân thường ở. ( kịch không có, là ta tùy tiện biên. )
Trang tần thành Diên Hi Cung chủ vị, mà huệ tần còn lại là dọn đi toái ngọc hiên.
Hoàng Hậu mắt thấy hậu cung nữ nhân một vụ tiếp theo một vụ, càng ngày càng nhiều, trong lòng tự nhiên càng ngày càng khó chịu.
Đặc biệt là, lại nhiều cũng không có một cái phân đến sủng ái.
Hoàng Hậu cảm thấy, những người này xác thật vô dụng a.
Hoàng Hậu nhìn ngọc phù, cười không kịp đáy mắt mà nói: "Thục quý phi, này trong cung chung quy giảng chính là mưa móc đều dính, ngươi cũng nhiều khuyên nhủ Hoàng Thượng đi khác tỷ muội nơi đó nhiều đi một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/6968088.html