Tranh xuân thiên 61-70

18 4 0
                                    

Chương 61

-

Huyền lăng nghe được thanh âm, lập tức từ vị trí thượng đứng dậy. "Dao dao, Dao Dao thế nào?"

Hắn hoảng loạn mà dò hỏi ôm hài tử ra tới bà mụ bà.

"Hoàng Thượng yên tâm, nương nương thực hảo. Chỉ là sinh sản phí sức lực, đã ngủ đi qua." Bà mụ bà nói.

Huyền lăng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hỏi: "Trẫm có thể đi vào sao?"

"Hoàng Thượng thỉnh chờ một lát trong chốc lát, các cung nhân tự cấp nương nương rửa sạch một chút."

"Hoàng đế đừng có gấp, trước nhìn xem hài tử." Thái Hậu nói.

"Đúng đúng, hài tử." Huyền lăng đem ánh mắt nhìn về phía bà mụ bà trong lòng ngực hài tử.

"Là công chúa vẫn là hoàng tử?" Huyền lăng hỏi.

"Chúc mừng Hoàng Thượng, nương nương sinh hạ tiểu hoàng tử." Bà mụ bà nói.

"Hảo, thưởng, đều thưởng." Huyền lăng trên mặt cao hứng, trong lòng có chút mất mát, không phải tiểu công chúa a.

Ai, như vậy xấu, cư nhiên là trẫm nhi tử.

Nếu đây là tiểu công chúa, huyền lăng tất nhiên là như vậy tưởng: Trẫm tiểu công chúa, quả nhiên như vậy đáng yêu......

Thái Hậu nhìn chính mình tôn nhi, càng xem càng thích, tiếp nhận tới ôm vào trong ngực.

"Nhưng thật ra ngoan ngoãn." Thái Hậu từ ái mà nói.

Huyền lăng thấy Thái Hậu như vậy thích đứa nhỏ này, trong lòng vui vẻ. Nhi a, mẫu thân ngươi Quý phi chi vị, liền dựa ngươi.

Ai nha, đáng yêu bảo bối nhi tử.

Như vậy tưởng tượng, này nhi tử là càng xem càng đáng yêu a.

Một lát sau, huyền lăng ôm hài tử vào phòng sinh.

Cẩm dao đã tỉnh lại, nàng suy yếu mà nằm ở trên giường.

Huyền lăng bước nhanh đi đến nàng bên người. "Hoàng Thượng ~"

"Ai, dao dao." Huyền lăng ngồi vào cẩm dao bên người, cho nàng xem bọn họ hài tử.

"Đây là chúng ta nhi tử."

"Ngô, thật xấu." Cẩm dao nhìn thoáng qua lập tức nói.

Huyền lăng cùng cẩm dao liếc nhau, anh hùng ý kiến giống nhau. ( che mặt khóc )

"Khụ khụ, mới sinh ra hài tử đều như vậy, quá mấy ngày liền trở nên bạch bạch nộn nộn." Đây là Thái Hậu nói cho huyền lăng, huyền lăng liền nói cho cẩm dao.

Huyền lăng tuy rằng cũng có hài tử, nhưng hắn cũng không có đi chú ý bọn họ sinh hạ tới cái dạng gì, càng sẽ không giống hôm nay giống nhau ở phòng sinh bên ngoài chờ đợi.

"Nga." Cẩm dao gật gật đầu.

"Thần thiếp muốn ôm ôm hắn." Cẩm dao nhẹ giọng nói.

Huyền lăng đành phải trước đem hài tử buông, mềm nhẹ mà nâng dậy cẩm dao.

"Ngô." Đau, làm cẩm dao nhịn không được nhăn lại mi.

Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ