Sách mới Chân Hoàn Truyện: Phù dung cười khai
-
Chân Hoàn Truyện: Phù dung cười khai
Nữ chủ: Cao giai · ngọc phù
Ngọc phù, người cũng như tên, thanh như mỹ ngọc, sáng trong nếu hà hoa.
Thướt tha nhiều vẻ, tú lệ cao khiết, vũ mị nhiễm nhược, rung động lòng người.
Như vậy giai nhân, nên có được thế gian tốt nhất.
Cao giai · phù ngọc, hộ quân tham lãnh cao văn tế chi nữ, cao văn tế là vặn ngã Niên Canh Nghiêu công thần chi nhất, phù ngọc cùng Qua Nhĩ Giai · văn diều đồng nhật tiến cung, sơ phong làm thụy quý nhân, cư Trữ Tú Cung. Sau thăng vì thục tần, vì Trữ Tú Cung chủ vị. Hân quý nhân thăng hân tần cư Trữ Tú Cung chủ vị, thục tần vì Thừa Càn Cung chủ vị.
Sủng văn, khẳng định là sủng văn, phi thường phi thường ngọt sủng văn.
Cốt truyện từ kỳ quý nhân tiến cung bắt đầu, mặt sau danh trường hợp đều có, cái gì năm thế lan bị Chân Hoàn bức tử, Chân Hoàn xuyên sai thuần nguyên cố y, Chân Hoàn biếm đến cam lộ chùa, Chân Hoàn báo thù hồi cung, Qua Nhĩ Giai văn diều tố giác Chân Hoàn tư thông, Thẩm mi trang rong huyết, Chân Hoàn vặn ngã An Lăng Dung, Hoàng Hậu từ từ.
Tác giả hắc sảnĐặc biệt chú ý: Không cần hoài nghi tra tác giả độc sủng bản lĩnh nga!
Tác giả hắc sảnDanh trường hợp là vì ngược chết bọn họ.
Tác giả hắc sảnCắm một câu, nữ chủ cái này cao giai thị, chính là Mãn Châu dòng họ cao giai thị, không phải Càn Long Tuệ Hiền Hoàng quý phi cao thị nâng kỳ vì cao giai thị.
-
Chương 1
-
Làm công thần chi nữ, ngọc phù cùng kỳ quý nhân Qua Nhĩ Giai thị cùng vào cung.
Ngọc phù vào cung trước, đối một ít phi tần có đại khái hiểu biết. Nàng biết, hiện giờ trong cung nhất được sủng ái chính là hoàn tần.
Ngọc phù cho rằng chính mình sẽ không nhanh như vậy được sủng ái, rốt cuộc lấy hoàn tần được sủng ái thế, còn có một cái cùng nàng đồng thời tiến cung kỳ quý nhân ở lặc.
Nàng cùng kỳ quý nhân đồng nhật vào cung, cũng cùng bị an bài vào Trữ Tú Cung, tự nhiên là đụng phải.
"Ta là Qua Nhĩ Giai văn diều, vị này tỷ tỷ như thế nào xưng hô?" Kỳ quý nhân nói chuyện bộ dáng, sống thoát thoát giống một cái không rành thế sự đáng yêu đại gia khanh khách.
Cười ngọt ngào, phảng phất không có gì tâm cơ.
"Kỳ quý nhân? Ta là thụy quý nhân cao giai · ngọc phù." Ngọc phù thanh âm nhàn nhạt, kỳ quý nhân trên mặt hiện lên không tự biết tức giận, nàng không có lại tưởng cùng ngọc phù nói chuyện với nhau đi xuống ý nguyện.
Kỳ quý nhân từ nhỏ tâm cao khí ngạo, nhận hết người bên cạnh nịnh hót, ngọc phù không tiếp nàng giao hảo ý nguyện, kỳ quý nhân bĩu môi, trong lòng tức giận.
Bất quá kỳ quý nhân cũng biết nàng mới tiến cung ngày đầu tiên, không thể gây chuyện. Bằng không lấy nàng ở trong nhà tính tình, lúc này liền phải mắng chửi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chân Hoàn Truyện đồng nghiệp chi hoa mai quá cố sao địch người trong lòng
Romantikhttps://www.ihuaben.com/book/6968088.html